ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đại sứ Pháp tin đội bóng Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Ông Bertrand Lortholary cho biết các nhân viên Đại sứ quán Pháp cũng là fan cuồng nhiệt của tuyển Việt Nam.

    [​IMG]
    Quang Hải, áo đỏ, là một chân sút được kỳ vọng lớn trong đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.​

    "Tôi xin chúc mừng và mong đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết tới. Các viên chức Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cũng là những người mến mộ cuồng nhiệt của đôi tuyển Việt Nam", ông Bertrand Lortholary, Đại sứ Pháp tại Việt Nam, nói trong họp báo sáng nay. truyện phòng trọ ba người mới nhất của nguyễn nhật ánh

    Ông Lortholary nhắc đến trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia giành ngôi quán quân AFF Cup, lượt đi vào tối nay tại sân vận động nhà nước Bukit Jalil ở Kuala Lumpur và lượt về vào tối 15/12 tại sân vận động Mỹ Đình.

    Theo Đại sứ, trong những tuần vừa qua ông và các đồng nghiệp đã được trực tiếp chứng kiến những tuấn kiệt của bóng đá Việt Nam miêu tả tư thế của họ trên sân cỏ. Đại sứ đánh giá bóng đá Việt Nam đã có bước tiến đáng kể, tuyển Việt Nam giành ngôi Á quân trong Giải quán quân U23 châu Á tại Trung Quốc đầu năm nay và vào chung kết AFF.

    "Chúng tôi rất tin tưởng.# vào thành công của tuyển Việt Nam trong trận thi đấu chung cục sắp tới", ông Lortholary nói. những truyện hay nhất của nguyễn nhật ánh

    Đại sứ cho biết Pháp cũng là một cường quốc về bóng đá, nhắc lại việc đội tuyển quốc gia này đã giành chức vô địch World Cup lần thứ hai hồi tháng 7 năm nay, sau khi Pháp hạ Croatia với tỷ số 4-2. Tuyển Pháp từng vô địch World Cup lần đầu năm 1998.

    Ông Lortholary tỏ bày mong muốn Việt Nam và Pháp sẽ hợp tác về bóng đá trong ngày mai để tăng cường quan hệ song phương. Hiện hai bên có một số chương trình, trong đó có việc huấn luyện viên Philippe Troussier, từng hai lần dự World Cup, hiệp tác với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Troussier và các học sinh sẽ dự Lễ hội Pháp vào ngày 16/12 tại phố Đinh Tiên Hoàng.
     

Share This Page