Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by LanHuong6118, Dec 28, 2017.

  1. LanHuong6118 New Member

    Bạn muốn xây dựng chiến lược Content Marketing thật hiệu quả và đến với nhiều người hơn? Tham khảo một số thủ thuật hay dưới đây để giúp website của bạn thêm chất lượng và chuyên nghiệp hơn.

    Đúng thời điểm
    hồ hết các blog thành công đều viết về các sự kiện nổi trội. Lý do họ làm vậy bởi họ biết mọi người sẽ tìm thông báo về nó, đồng nghĩa với việc cơ hội sẽ lớn hơn rất nhiều?
    Vậy làm cách nào để biết về các sự kiện trội này? Google Trends – công cụ này sẽ đưa một list các sự kiện nóng, và nếu blog của bạn viết về một trong các sự kiện này, sẽ dễ dàng hút traffic hơn.

    Số lượng đôi lúc lại quan trọng hơn chất lượng?
    Tuỳ theo mục tiêu, bạn có thể chú trọng vào số lượng hoặc chất lượng. Nếu đích của bạn là số lượng người truy cập, và bạn muốn con số đó lên tới 5, hoặc thậm chí 10 nghìn người, thì có nhẽ số lượng phát huy hiệu quả tốt hơn.
    Điều này không phải do mạng từng lớp mà là do Google. Những trang sinh sản trên 4 nội dung 1 ngày thường sẽ nhận được nhiều hơn 55% lượng traffic từ công cụ tìm.
    Trước hết, hãy bảo đảm rằng bạn không viết những nội dung méo mó hoặc không có ý nghĩa gì. Sau đó, với số lượng bài viết, bạn có thể chọn từ 3-5 nội dung 1 ngày, nếu bạn thực sự muốn nội dung của mình được nhiều người đọc hơn. Có thể chia nhỏ một nội dung lớn, viết những nội dung đơn giản, không cần nhiều nghiên cứu, lùng như quotes hay case study.

    Nhưng chất lượng tạo ra sự áp
    Như đã nói ở trên, bạn có thể viết những nội dung khôn xiết chất lượng, nhưng điều này không ảnh hưởng tới traffic. Có những trang có nội dung bất nghĩa nhưng post rất nhiều bài một ngày lại dễ tăng traffic hơn.
    Vậy tại sao phải viết nội dung chất lượng? Nếu biết nhìn xa, bạn sẽ nhận ra vấn đề là, nếu quá nhiều nội dung và nội dung nào cũng kém chất lượng, công chúng mục tiêu sẽ vào xem 1 lần và chẳng bao giờ quay lại nữa. trái lại, những nội dung thật sự chất lượng và có ích với người dùng sẽ khiến họ quay lại và đọc những bài tiếp theo. Dần dần sẽ tạo được tiếng vang.
    Việc này cũng giống kinh dinh nhà hàng vậy. Bạn muốn gây gổ để ý bằng đồ ăn ngon năng những chiêu trò hút khách?

    Uy tín, tăm tiếng của bạn ảnh hưởng đến nội dung bạn viết
    Đa số những người viết blog nổi tiếng đều có mối quan hệ rất rộng. đương nhiên là sau khi viết blog thì họ sẽ quen được nhiều người hơn, tuy vậy, từ trước khi bắt đầu quá trình khởi tạo nội dung, họ đều đã có sẵn những mối quan hệ trong tay.
    tại sao điều này lại cấp thiết? Có những người bạn, người có chỗ đứng san sẻ hoặc [comment] vào nội dung của bạn, cố nhiên nội dung của bạn sẽ đi xa hơn và có chỗ đứng hơn.
    nên, người khởi tạo nội dung chẳng thể chỉ ngồi một chỗ cả ngày. Họ phải đi nhiều nơi, quen nhiều người, như thế vừa mở mang được mối quan hệ vừa có thể học thêm rất nhiều điều từ cuộc sống.

    Hãy luôn nghe theo số liệu, không phải là cảm tính
    xoành xoạch có sẵn những dụng cụ để bạn nghiên cứu về lượng fan, số lượng tương tác, nội dung và thời gian mà công chúng mục tiêu yêu thích. Không có lý do gì để không sử dụng những thông báo này nhằm giúp tăng traffic.
    Thử nhiều khoảng thời kì khác nhau, viết nhiều nội dung khác nhau, thậm chí thử nhiều voice khác nhau (nếu voice hiện tại không phát huy hiệu quả tốt), chỉ có như thế mới biết được mình nên làm gì, và làm như thế nào mới có hiệu quả.

    Tiêu đề, tiêu đề, xem lại tiêu đề
    Nhiều copywriter nức danh dành thời gian chăm sóc cho tiêu đề nhiều y như thời kì họ dành để edit cả bài viết. Nếu tiêu đề không hay, công chúng đích sẽ không quan hoài tới nội dung bên trong. Đó chính là lý do để những người khởi tạo nội dung thường phải cân nhắc rất nhiều về tiêu đề của mình.
    Nên thuê những người có kinh nghiệm viết tiêu đề ngắn gọn, gây được sự chú ý. Điều quan yếu là họ phải viết tốt và thật sự sáng tạo. Bạn không thể dạy ai phải sáng tạo như thế nào, nên tốt nhất là thuê người đã có “máu nghề nghiệp” trong người.

    Không phải lúc nào cũng viết thì mới nhận được thành quả
    Một khi trang của bạn đã đạt được một độ lớn một mực, bạn có thể tăng traffic bằng việc sử dụng bài viết từ nguồn khác. Có rất nhiều nội dung hay và có ích trên mạng chưa được nhiều người chú ý tới. Đây là trường hợp đôi bên cùng có lợi (Win-Win Situation), bạn giúp truyền bá nội dung đó, và cũng có nội dung hay cho trang của mình.
    Bên cạnh đó, vẫn phải hội tụ sáng tạo nội dung cho riêng mình. Khi đăng lại bài viết của ai thì phải ghi rõ nguồn kèm họ tên, vài lời giới thiệu, diễn đạt sự coi trọng của mình với tác giả bài viết.

    thế mang nội dung đi mọi nơi có thể
    Khó khăn nhất là khoảng thời kì mới khởi tạo blog, khi mà chẳng ai biết gì về bạn cả. Lúc ấy, bạn phải bằng mọi cách có thể đưa nội dung tới tay công chúng mục tiêu. Nhờ những người bạn, gửi email, chạy Facebook Ads, vv.. hãy làm mọi điều có thể cho những đứa con của mình.

    Nguồn: BrandVietNam
     

Share This Page