ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

HLV Park Hang-seo: 'Không có gì phải sợ ông Eriksson'

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 2, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    HLV tuyển Việt Nam nhận đồng nghiệp Sven-Goran Eriksson thứ hạng thế giới, nhưng cho rằng điều đó không ảnh hưởng gì nhiều tới tâm lý của ông và các học trò.

    "Chúc ông và đội của ông may mắn", HLV Park Hang-seo vừa nói vừa bắt tay HLV Eriksson trong cuộc họp báo chiều 1/12 tại sân Panaad, Bacolod.

    HLV Park Hang-seo và Eriksson từng cùng dự World Cup 2002. Tại giải đấu đó, HLV Park Hang-seo, với vai trò trợ lý của ông Guus Hiddink, đã cùng tuyển Hàn Quốc tạo ra cột mốc lịch sử cho bóng đá châu Á khi vào bán kết. HLV Eriksson cùng tuyển Anh thì gây thất vọng khi để thua Brazil ở tứ kết.

    "Eriksson là HLV đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Việt Nam phải sợ Philippines của ông ấy trong trận đấu mai sau. Chúng tôi chuẩn bị kỹ và sẽ ra sân chơi hết mình", HLV Park Hang-seo nói thêm.

    [​IMG]
    HLV Eriksson và Park Hang-seo trò chuyện vui vẻ trước trận bán kết lượt đi AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng​

    Trước trận bán kết, Philippines mất năm cầu thủ vì chấn thương và phải trả người cho các CLB ở châu Âu. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cho rằng, đó không phải là lợi thế lớn cho Việt Nam vì HLV Eriksson có nhiều quân bài tốt, có thể lấp chỗ trống.

    "Philippines có rất nhiều cầu thủ trưởng thành ở châu Âu, có kỹ thuật. Theo phân tích của tôi, họ dùng nhiều bóng bổng khi tấn công. Họ mạnh tiến công biên, đôi khi có những đường chuyền đổi cánh hiểm nguy. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ phương án ứng phó. Trong trận bán kết lượt đi ngày mai, Việt Nam đá sân khách nên sẽ khó khăn. Chúng tôi sẽ cố kỉnh miêu tả hết những gì mình có, để có một trận đấu tốt", HLV Park Hang-seo nói thêm.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết đã nhận được mỏng từ VFF về việc mặt sân Panaad không tốt. Tuy nhiên, theo đánh giá sơ bộ của ông, mọi chuyện không quá tệ và tuyển Việt Nam vẫn có thể thích ứng được.

    "Trận đấu mai sau sẽ rất đáng chờ đợi. Bởi Philippines có một HLV thứ hạng thế giới", HLV Park Hang-seo vừa nói vừa chỉ tay vào đồng hồ, ra hiệu cho thành viên ban tổ chức về việc buổi họp báo trước trận bán kết quá dài.
     

Share This Page