ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Trường Nhật Bản cấm mặc quần bó bên trong váy khi trời lạnh

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Lập luận "nếu chân ấm thì sẽ chẳng thể tập trung" của viên chức nhà trường khiến phụ huynh bức xúc.

    Theo Sora News24 ngày 8/12, một bà mẹ Nhật Bản đã san sớt lên Twitter cảnh huống gây bức xúc ở trường học của con gái xoay quanh vấn đề đồng phục. Trời mùa đông ngày một lạnh, cô quyết định cho con (độ tuổi không được tiết lộ) mặc thêm quần bó bên trong váy để giữ ấm. Tuy nhiên, nhân viên nhà trường không đồng ý. lá nằm trong lá cuốn sách hay nhất của nguyễn nhật ánh

    "Khi con tôi đến trường, họ nói với nó không được phép mặc quần tất, vì nếu chân ấm thì sẽ không thể tập hợp. Tôi không thể ngăn mình nghĩ rằng những người này thật biến thái, chỉ muốn nhìn nữ sinh để lộ da thịt", bà mẹ kể lại.

    [​IMG]
    Ảnh: Sora News24​

    Một trong những lý do trường thường đề nghị mặc đồng phục là giúp các em không bị phân tâm. học trò không cần nghĩ suy xem nên mặc gì đi học hay so sánh bộ đồ của mình với bạn cùng lớp. Nhờ đó, đầu óc có thể tụ hội hoàn toàn vào tri thức do cha và sách giáo khoa truyền tải. các tác phẩm của nguyễn nhật ánh

    Tuy nhiên, lập luận viên chức trường học trên đưa ra bị xem là vô lý. Bà mẹ cho rằng đôi chân bị lạnh không thể giúp trẻ học tốt ở lớp. Cô chẳng thể nhớ được trong đời đã bao nhiêu lần qua giây lát mất tập kết vì luôn nghĩ đến việc chân đang bị lạnh. Cô còn nhắc đến zukan sokunetsu, niềm tin của người Nhật Bản về việc mỗi người nên giữ "cái đầu lạnh và đôi chân ấm".

    Bài đăng từ ngày 3/12 của cô đến nay nhận được gần 30.000 lượt thích, hơn 16.000 lượt san sớt. Người dùng Twitter đua nhau chỉ ra những điểm thiếu logic trong lập luận của nhà trường. Người khác gợi ý khi nữ sinh bị cảm lạnh, bà mẹ nên gửi trường đơn khám bệnh của bác sĩ, cộng thêm hóa đơn lương lậu bị hụt do nghỉ làm để coi sóc con.
     

Share This Page