ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nhiều lực lượng được đề nghị giữ trật tự BOT An Sương

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 14, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Cảnh sát, thanh tra liên lạc liền tù tù phẳng phiu, xử lý ôtô dừng đỗ sai quy định tại khu vực trạm thu phí.

    Sở liên lạc vận chuyển TP HCM vừa yêu cầu Công an đô thị, UBND quận Bình Tân bố trí năng lượng theo dõi, xử lý tình trạng mất an toàn liên lạc tại trạm thu phí An Sương - An Lạc (Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng IDICO làm chủ đầu tư), không để nảy điểm nóng về an ninh trật tự. truyen kiem hiep tieu ngao giang ho

    Lực lượng thanh tra, CSGT sẽ thẳng tuột bằng, xử lý các ôtô đỗ sai quy định trên Quốc lộ 1, đoạn qua quận Bình Tân, đặc biệt là khu vực BOT An Sương - An Lạc.

    thông báo, chủ trương thu phí của dự án sẽ được Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn đăng lên các bảng thông báo điện tử trên Quốc lộ 1 để người dân nắm rõ.

    Động thái này được Sở GTVT đưa ra để tránh tái diễn sự cố giao hội đông người gây ùn tắc tại khu vực trạm thu phí trong nhiều ngày qua.

    [​IMG]
    BOT An Sương - An Lạc phải xả trạm vì nhiều tài xế dừng xe phản đối việc thu phí. Ảnh: Sơn Hòa.​

    Trước đó, chiều 3/12, hàng chục người chạy ôtô đến BOT An Sương - An Lạc phản đối việc thu phí vì cho rằng trạm đã hoạt động quá hạn 31 tháng. Bộ giao thông chuyển vận chỉ cho phép chủ đầu tư thu phí từ tháng 4/2004, kéo dài 145 tháng. truyen kiem hiep hay y thien do long ky

    Các tài xế dừng xe bàn cãi với viên chức trạm khá lâu khiến nhiều ôtô phía sau bị ùn ứ. Tình trạng kẹt xe ở hai chiều đường mỗi lúc một nghiêm trọng nên các viên chức cho xả trạm. Nhiều ôtô đồng loạt bấm kèn, hò la chạy qua. Công an Bình Tân điều hàng chục chiến sĩ chia lực lượng túc trực cả hai bên đường điều tiết giao thông. Tuy nhiên, nhiều ngày sau tình trạng này vẫn tiếp diễn.

    Theo Công ty IDICO, hợp đồng với Bộ giao thông đã hết hạn vào năm 2017. Tuy nhiên, đơn vị sau đó đã ký hiệp đồng với TP HCM thực hiện đầu tư các hạng mục khác như cầu vượt Tỉnh lộ 10, cầu vượt Hương lộ 2, cầu vượt Ngã 4 Gò Mây... Với việc ký kết mới này, đơn vị được phép thu phí đến năm 2033. IDICO đã giải thích đồng thời cung cấp hồ sơ pháp lý can hệ việc thu phí nhưng các tài xế không đồng ý và cố tình đậu xe tại trạm gây ùn tắc giao thông.

    Từ hình ảnh camera ghi lại, một số trường hợp tài xế cho xe chạy vòng qua trạm nhiều lần để cố tình phản đối thu phí. Ngoài ra có khoảng 40 người không có chức năng nhưng cũng tụ họp tại khu vực này.

    Giám đốc Sở giao thông chuyển vận TP HCM Bùi Xuân Cường khẳng định chủ đầu tư đang làm đúng giao kèo với đô thị.
     

Share This Page