ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...
cameragiare
Last Activity:
Sep 29, 2022
Joined:
Sep 29, 2022
Messages:
10
Likes Received:
0
Trophy Points:
1
Gender:
Male
Birthday:
Feb 4, 1995 (Age: 29)

Share This Page

cameragiare

New Member, Male, 29

cameragiare was last seen:
Sep 29, 2022
    1. There are no messages on cameragiare's profile yet.
  • Loading...
  • Loading...
  • About

    Gender:
    Male
    Birthday:
    Feb 4, 1995 (Age: 29)
    Camera quan sát là gì?

    Camera quan sát – (tên tiếng Anh là Closed-circuit television. Viết tắt là CCTV). Đây là thiết bị ghi hình được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Nó sẽ giúp chúng ta ghi hình và truyền dữ liệu đến người sử dụng bất kỳ lúc nào và ở đâu.
    Ngoài cái tên này ra thì camera quan sát được người dùng Việt Nam hay gọi là camera giám sát hoặc camera an ninh.
    Công dụng của camera quan sát:
    Camera quan sát là thiết bị công nghệ được con người sáng chế ra. Nhằm mục đích hỗ trợ người chủ giám sát an ninh, bảo vệ tài sản, quản lý con người,… tại nơi lắp đặt 24/24.

    https://camerasaigon24h.com/Lap-Dat-Camera-Gia-Re_cv315
    https://lapcameraquan1.com/Gia-Lap-Camera-Wifi_bv1132
    https://lapcamerawifi.com/Lap-Camera-Hikvision-Tron-Bo-Gia-Re_cv705

    Bằng công nghệ hiện đại, người dùng có thể quan sát từ xa qua nhiều thiết bị với nhiều nền tảng. Ví dụ như: Điện thoại, PC, Laptop, máy tính bảng,… của các hệ điều hành IOS hay Android, Windows.
    Điều này giúp cho người chủ an tâm hơn trong việc bảo vệ gia đình, tài sản và nơi kinh doanh của họ. Đồng thời tiết kiệm nhiều chi phí trong việc quản lý, nâng cao năng lực cho doanh nghiệp.
    Phân loại camera quan sát
    Do mỗi hãng có những tuyên bố về sản phẩm khác nhau nên có rất nhiều tiêu chí để phân loại.Tuy nhiên để Quý khách dễ hình dung, An Thành Phát sẽ chia nó thành 3 dạng chính cho khách hàng.
    Theo tiêu chí hình dáng:
    Camera lắp đặt cho nhà ở, ngân hàng, công trình hoặc địa điểm kinh doanh,… Thường được thiết kế với 3 hình dạng chính. Cụ thể là: dạng thân, dome, cube.
    Các loại camera này có nhiệm vụ là giám sát an ninh, bảo vệ tài sản. Nên phần lớn chúng có độ phân giải cao và nhằm mục đích quan sát rõ sự vật, sự việc.
    Ngoài ra, có một số dòng camera an ninh còn có thêm chức năng cao cấp. Ví dụ như: phát hiện chuyển động trái phép, báo động bằng loa, đàm thoại hai chiều,…
    Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có xuất hiện thêm nhiều loại khác. Đơn cử như camera ngụy trang, camera hành trình,…(gọi chung là Mini camera). Chúng có hình dạng thon, gọn nên có độ phân giải thấp hơn các dòng camera trên.

    https://lapdatcamerawifi.vn/Lap-Camera-Kbvision-Gia-Re-Co-Tot-Khong_cv647
    https://cameraquansatre.com/Lap-Camera-Dahua-Gia-Re-Co-Tot-Khong_qv648
    https://giacameraquansat.com/camera-gia-dinh-full-hd_fv4512

    Theo tiêu chí công nghệ:
    Hiện nay, nếu nói về công nghệ áp dụng trong các dòng camera. Thì chúng được phổ biến các công nghệ chính. Đó là: Camera dòng Analog (có dây/không dây), IP (mạng wifi),
    Theo kỹ thuật hình ảnh:
    Gồm có 3 loại là: Analog, CCD và CMOS.
    Những thương hiệu camera quan sát chất lượng hiện nay
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm với chủng loại, mẫu mã, chức năng,…khác nhau.
    Tuy nhiên, theo đánh giá của các kỹ sư và chuyên gia an ninh thế giới. Các dòng thương hiệu camera chất lượng đó chính là: Hikvision, Dahua, Vantech, Ebitcam, KBvision, Samsung,…
    Mua camera chính hãng chất lượng ở đâu
    Công ty TNHH Công nghệ và An Thành Phát hoạt động trong ngành cung cấp và phân phối thiết bị ngoại vi, an ninh. Đặc biệt là phân phối nhiều dòng camera quan sát chất lượng cho khách hàng.
    Chúng tôi hiện là đối tác hàng đầu của các hãng sản xuất nổi tiếng như: Hikvision, Dahua, Vantech, Ebitcam,… với showroom tọa lạc tại số: 51 lũy bán bích, tân phú.
    Quý khách khi mua hàng sẽ được tư vấn miễn phí cũng như hưởng những chương trình ưu đãi. Ngoài ra bạn còn có thể thanh toán trực tiếp và bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất trong 30 ngày.
    Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo những tệ nạn xã hội như trộm cắp tài sản, giết người, bảo mẫu, cô giáo đánh bé,…khiến nhiều người lo ngại
    Chính vì thế, camera giám sát ra đời giúp giám sát, đảm bảo an ninh. Vậy làm sao để chọn được một chiếc camera chất lượng, giá cả tốt nhất và nhiều tính năng vượt trội. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cùng theo dõi bài viết sau.
    Lợi ích lớn của camera quan sát đem lại?
    Hiện nay, tốc độ phát triển kinh tế ngày càng cao kéo theo một số tệ nạn xã hội như trộm cắp, cướp giật. Chính vì thế, tại nhiều hộ gia đình, phòng trọ, trung tâm thương mại,… thường xuyên lắp đặt các thiết bị giám sát.
    Giám sát an ninh, an toàn tại địa điểm lắp đặt camera
    Trên các phương tiện truyền thông, báo chí ngày ngày cập nhật các vụ trộm cắp, giết người để ăn cắp. Chính vì thế, hầu hết các hộ gia đình, doanh nghiệp,… đều lắp đặt hệ thống camera để theo dõi và bảo vệ tính mạng cũng như tài sản.
    Bên cạnh đó, việc lắp đặt camera là giải pháp nhằm bao quát mặt bằng cơ sở để phát hiện dễ dàng và kịp thời ngăn chặn sự mất an toàn.
    Giám sát hoạt động nội bộ
    Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ không bao giờ đủ thời gian để giám sát hoạt động của hàng nghìn nhân viên trong giờ làm việc. Nhưng với việc lắp đặt camera, họ có thể ngồi 1 chỗ vừa làm việc của mình vừa kiểm tra xác suất một số khu vực là việc để đảm bảo tiền lương xứng đáng với công sức của nhân viên.
    Đối với các trường học, đặc biệt là trường mầm non khi các hiện tượng bảo mẫu đánh trẻ tát trẻ khi trẻ không chịu ăn, chịu ngủ đã khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Chính vì thế, khi các trường học lắp đặt camera, các bậc phụ huynh dù ở đâu, hay làm việc gì đều có thể quan sát con mình học tập, vui chơi ở trường.
    Tại các hộ gia đình, do đặc thù công việc họ không có thời gian nên việc nhà trông con thường thuê người giúp việc bên ngoài. Tuy nhiên, không phải người giúp việc nào cũng tốt, có một số trường hợp bảo mẫu ăn cắp, đánh con của gia đình chủ đã được báo chí, truyền hình cập nhật. Chính vì thế, hộ gia đình khi lắp đặt camera sẽ quan sát được tình hình ở nhà mình dù đang ở bất kì đâu.
    Tại các nhà xe giúp các bảo vệ kiểm soát được xe ra vào, tránh tình trạng mất xe.
    mera Analog HD- camera quan sát thế hệ mới
    Camera quan sát HD- SDI
    Dòng camera này cho hình ảnh chất lượng HD tín hiệu truyền được mã hóa riêng cho camera HD-SDI, nên khi muốn sử dụng được phải kết hợp với đầu ghi hình HD-SDI. Với độ phân giải cao, loại này thích hợp cho các ngân hàng, xưởng sản xuất lớn,…
    Loại này cũng cho chất lượng hình ảnh HD, tín hiệu truyền cũng được mã hóa riêng cho nó nên không thể kết hợp lẫn lộn với analog mà phải sử dụng riêng đầu ghi hình HD-CVI. Loại này thích hợp cho những vị trí cần độ phân giải cao.
    Camera quan sát HD-TVI
    Đây là dòng camera HD và full HD trên hệ thống Analog, HD-TVI là dòng camera tân tiến, hiện đại nhất hiện nay dựa trên công nghệ truyền dẫn tín hiệu HD trên dây cáp đồng trục, hình ảnh rõ, sắc nét.
    Camera Quan sát HD
    Bên cạnh đó, đầu ghi hình HD TVI có thể kết hợp cả camera analog thông thường vào hệ thống.

    https://lapcamerahocmon.com/Lap-dat-camera-giam-sat-chat-luong-cho-kho-xuong_bv604
    https://lapdatcameraquan10.com/Lap-dat-camera-giam-sat-cho-kho-xuong-gia-re_bv565
    https://lapcameratanbinh.com/Lap-dat-camera-giam-sat-cho-van-phong_cv431
    https://cameraquan3giare.com/Lap-camera-WiFi-cho-cua-hang-gia-re_bv1057

    Camera quan sát hỗn hợp
    Loại này tích hợp 4 loại chip khác nhau AHD/HDTVI/HDCVI/Analog , cũng là dòng camera tân tiến, nâng cấp từ các nhà sản xuất để phù hợp với hệ thống ngày càng phong phú như hiện nay.
    Camera quan sát HD-CVI
    Camera IP thông thường
    Đây là dòng camera quan sát qua mạng internet, tích hợp sẵn giao thức internet protocol. Bên cạnh đó, dòng này sử dụng hệ thống dây mạng để truyền tín hiệu hình ảnh, rất tiện lợi trong việc lắp đặt.
    Dòng này được chia thành nhiều loại như camera IP dome, IP thân, IP speed dome giống với camera analog. Tuy nhiên, camera IP cho hình ảnh sắc nét hơn nhiều và hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật hơn.
    Dòng máy ảnh gia đình
    Dòng camera nhỏ, thiết kế nhỏ gọn theo hình dạng robot, nó có khả năng quay ngang dọc hoặc quan sát theo các điểm định sẵn, thông thường được tích hợp sẵn micro, sử dụng đơn giản.
    Camera wifi (camera không dây)
    Là dòng camera IP không có dây, sử dụng wifi để truyền dữ liệu thông qua internet protocol. Chính vì thế, loại này thích hợp cho những nơi khó đi dây hoặc không thể đi dây.

    https://phanphoicameragiare.com/Lap-Camera-Gia-Dinh-Gia-Re-Loai-Nao-Tot_qv653
    https://cameragiamsat360.com/Lap-Camera-Gia-Dinh-Gia-Re_bv678
    https://lapdatcameracongty.vn/Bao-Gia-Lap-Dat-Camera-Quan-Sat-Dahua-Gia-Re-Tron-Bo_cv500