ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những điều thú vị với bé

Discussion in 'Mẹ và Bé' started by nguyentanphat, Sep 20, 2022.

  1. nguyentanphat

    nguyentanphat New Member

    Trang phục dành cho bé không đơn thuần chỉ là quần áo mặc hàng ngày, Okaïdi-Obaïbi tâm niệm vậy. Đó là một thế giới sáng tạo khơi gợi trí tò mò của các bé, đồng thời cũng là cách thương hiệu thời trang Pháp khuyến khích trẻ khám phá thế giới xung quanh mình qua các họa tiết, hình vẽ cũng như các thông điệp thú vị dưới sự dẫn dắt của phụ huynh.
    Thế giới muôn màu dành cho bé đầy ắp những điều kỳ thú - Ảnh 5.

    Không gian bên trong cửa hàng Okaïdi-Obaïbi được bài trí khéo léo nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất cho cả gia đình. Tận dụng sự đa dạng trong các sản phẩm của mình, thương hiệu mang đến một thế giới muôn màu muôn vẻ để các gia đình có thể trải nghiệm trọn vẹn sức sáng tạo của Okaïdi-Obaïbi.
    Thế giới muôn màu dành cho bé đầy ắp những điều kỳ thú - Ảnh 6.

    Trang phục Okaïdi-Obaïbi đảm bảo sự thoải mái cho các bé suốt ngày dài nhờ sự ứng dụng các chất liệu tiên tiến, luôn duy trì sự thoáng mát cho các bé thỏa sức khám phá thế giới xung quanh. Không chỉ vậy, sự đa dạng trong các sản phẩm còn giúp cho các bé có thể thử tự phối đồ cùng ba mẹ mỗi khi đi chơi cùng cả nhà, làm nên sự đồng điệu thú vị giữa trang phục của bé và trang phục ba mẹ.
    Thế giới muôn màu dành cho bé đầy ắp những điều kỳ thú - Ảnh 7.

    Điểm thú vị của các sản phẩm từ Okaïdi-Obaïbi đó là các chất liệu thân thiện với môi trường từ dòng sản phẩm EKO sẽ giúp các bé bước đầu chung tay hướng đến một thế giới phát triển bền vững trong tương lai. Cùng với đó là trang phục mang theo những thông điệp sống tích cực để bé yêu có thể tự tin bước vào tương lai hứa hẹn nhiều điều mới mẻ.
    Thế giới muôn màu dành cho bé đầy ắp những điều kỳ thú - Ảnh 8.

    Cửa hàng mới của Okaïdi-Obaïbi tọa lạc tại tầng 3 TTTM AEON Mall Hà Đông là cửa hàng mới nhất của thương hiệu tại Việt Nam. Sắp tới đây, Okaïdi-Obaïbi sẽ khai trương thêm một cửa hàng mới tại TTTM Diamond Plaza TP.HCM, là một phần trong kế hoạch mở rộng tại thị trường Việt Nam hứa hẹn nhiều tiềm năng của thương hiệu.
     

Share This Page