ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đồ vest nam cao cấp, nổi bật nhất năm 2023

Discussion in 'Thời trang nam' started by nhatminh1217, Jan 4, 2023.

  1. nhatminh1217

    nhatminh1217 Member

    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, áo vest nam nơi công sở là cụm từ không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu. Đẳng cấp và phong độ của một người đàn ông được thể hiện rõ nét trên chính bộ vest mà họ mặc. Vì vậy để có bộ đồng phục áo Vest Nam đẹp, Quý khách hàng nên lựa chọn một đơn vị cung cấp đồng phục thật uy tín. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục cho nhân viên văn phòng Nam với nhiều mẫu mã đẹp, bảo đảm chất lượng , giá cả cạnh tranh thấp nhất, mức độ hài lòng cao nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sử dụng thiết kế kiểu cổ ve, vạt nhọn, có một nút khuyết ở đỉnh ve áo tạo nên dáng vẻ nam tính của chàng trai công sở. Phần cổ được may thật đứng và tạo góc sắc nét, không nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ-mi.
    [​IMG]
    - Túi giả trên ngực áo cùng nút cài được phối đen bóng nổi bật trên màu áo đỏ đô tạo vẻ sang trọng cho quý ông. Ngoài ra với thiết kế 2 khuy, phần vai được thiết kế tự nhiên, kiểu dáng này có tác dụng giúp các quý ông cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình.
    [​IMG]
    - Tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.
    - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, phù hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Nếu bạn chấp nhận đầu tư một số tiền không nhỏ để may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của bạn thì VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của cái tên VIỆT ĐỒNG PHỤC là một lời khẳng định đẳng cấp và gu thời trang của người mặc. Điều này đặc biệt hữu dụng nếu bạn cần gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho đối tác của bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com



     

Share This Page