ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tốp 7+ mẫu giày phụ nữ nhất định phải có để trông sành điệu hơn, mặc đẹp mọi trang phục

Discussion in 'Thời trang nữ' started by ngoclinh03, Apr 17, 2024.

  1. ngoclinh03

    ngoclinh03 New Member

    Lúc sinh thời, minh nổi tiếng Marilyn Monroe từng nói: "Hãy trao cho một cô gái một đôi giày phù hợp, cô ấy có thể chinh phục cả thế giới" (tạm dịch: Trao cho một cô gái giày đôi phù hợp, cô ấy có thể chính phục cả thế giới).

    Giày là một trong những món đồ không thể thiếu để định hình phong cách. Bên cạnh bảo vệ đôi chân, giày còn có thể thể hiện thẩm mỹ của người sử dụng nó.

    Dưới đây là 10 mẫu giày thiết kế yếu, nên có trong tủ đồ của phái đẹp. Sở hữu nhiều kiểu giày khác nhau giúp bạn thay đổi phong cách linh hoạt, phù hợp từng hoàn cảnh, cũng như thể hiện sự chỉ chu và tinh tế trong gu ăn mặc.

    [​IMG]
    Giày đế thô mang đến sự thoải mái, trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả tôn giáo, tăng chiều cao. Thiết kế Gô tích cao, hình khối giúp phân tích giày đều có trọng lượng dành cho người mang. Từ đó, mang đến những bước thư giãn nhưng chắc chắn. Mẫu giày này phù hợp cho những dịp trang trọng. Giày đế thô dễ phối với quần jeans ôm, váy chữ A, váy bút chì, áo sơ mi và đồ đồ. Thiết kế giúp bạn trở thành người phụ nữ công sở thanh lịch và sang trọng (Ảnh: Getty).

    [​IMG]
    Giày sandal dây có thể sử dụng quanh năm nhưng cực kỳ lý tưởng trong mùa hè. Mẫu giày này có bệt cao gót. Những sợi sợi mảnh trên thân giày được thiết kế kiểu dáng đa dạng, mang đến sự nữ tính cho đôi chân (Ảnh: @skyhigh_heels, Pull and Bear).
    [​IMG]
    Giày lười (giày lười) vốn quen thuộc với phái mạnh. Khi được thiết kế cho nữ giới, nó sẽ giảm bớt phần thô, đồng thời ôm đôi chân một cách khéo léo. Cảm hứng nam giới (phong cách thời trang khi phụ nữ diện đồ giống nam giới) có thể thể hiện sự tinh tế ở giày lười. Do đó, thiết kế này rất hợp lý khi phối đồ cùng áo blazer (kiểu áo giống áo khoác ngoài bộ âu phục) và quần chinos (quần dài may từ sợi bông dệt chéo mật dày và chắc chắn). Có thể nói, giày lười là mẫu giày công cơ lý tưởng nhất cho phụ nữ (Ảnh: Melvin & Hamilton).

    [​IMG]
    Giày Chelsea Boots ra đời vào những năm 1800 ở Anh. Trải qua hàng trăm năm, giày Chelsea Boots trở thành biểu tượng phong cách phổ biến toàn cầu. Chiều cao thân giày đến mắt cá chân, sử dụng tấm cao su ở hai bên thay dây buộc. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng mang vào và thu ra ngoài. Nếu muốn tăng chiều dài cho đôi chân, hãy kết hợp giày chelsea bốt trùng màu với quần (Ảnh: Church's Footwear).

    [​IMG]
    Giày bốt đến mắt cá chân với phần cổ ngang mắt cá chân, Gô tích hoặc vuông giúp tôn dáng trong khi vẫn đảm bảo thanh lịch. Giày có kiểu đơn giản, cổ điển, không kén chọn trang phục đi kèm (Ảnh: Getty).

    [​IMG]
    Giày sneaker (giày thể thao) có mặt hầu hết tủ quần áo của nam giới lẫn phụ nữ. Giày sneaker cực kỳ đa dạng về phomstyle, màu sắc và thường xuyên được sản xuất mẫu mới qua từng mùa. Đây là kiểu giày đại diện cho sự thoải mái và năng động. Giày sneaker đã được sử dụng ngoài phạm vi trong phòng tập thể dục. Nó kết hợp hoàn hảo với váy, quần jean, áo thun hay áo sơ mi cho mọi phong cách khác nhau (Ảnh: Tyler Joe).

    [​IMG]
    Giày chạy bộ nên có trong tủ quần áo. Đúng như tên gọi, giày chạy bộ giúp chân trở nên chắc chắn, giảm thiểu khó khăn trong thời vận động mạnh. Nên đầu tư một đôi giày chạy bộ tốt đến từ các thương hiệu như Nike, adidas, Under Armour, Puma… (Ảnh: Fashion Jackson).

    [​IMG]
    Giày mules có kiểu dáng mũi nhọn, phần Gothic mở hoàn toàn vì không có quai hậu. Đếm cao phải, tinh hoặc vuông. Đây là mẫu giày lý tưởng để tránh những vết thương sưng tấy trên chân bởi nó tạo ra độ thông thoáng khi mang, cũng như dễ cứng ra lúc cần thiết. Giày mules kết hợp ăn ý với đầm và chân váy, phù hợp cho môi trường công sở (Ảnh: Lifestyleasia).

    [​IMG]
    Giày cao gót (giày gót nhọn) không thể thiếu cho các sự kiện hay dạ tiệc quan trọng. Loại giày này có đa dạng về kiểu dáng như mũi nhọn, mũi mũi, phối quai hậu, thiết kế nhiều dây quân đội… Giày cao gót phù hợp hầu hết trang phục, từ đầm dạ hội, váy cocktail (kiểu váy ôm sát , dài ngang hoặc trên đầu gối), váy bút chì đến quần jean, quần tây (Ảnh: Getty).

    [​IMG]
    Giày cao gót màu khỏa thân với phần mũi thuôn tạo đôi chân nhìn dài hơn, vì có gam màu tương đồng với sóng da. Đây là kiểu giày các cô gái thi sắc đẹp hay người mẫu thường xuyên sử dụng. Thiết kế này phù hợp với trang phục mang màu sắc bất kỳ, từ dạ hội, công sở đường phố (Ảnh: @pepamack).
     

Share This Page