ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bọc răng sứ Diamond Dream lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ răng

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by livvii998, Mar 7, 2019.

  1. livvii998

    livvii998 New Member

    Bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream lựa chọn hoàn hảo – Sản phẩm cách mạng trong kỷ nguyên 4.0 răng thẩm sứ mỹ độc quyền tại Nha Khoa Quốc Tế HaLi

    Sản phẩm răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream giúp các bác sỹ sẽ được tiếp cận với vật liệu nha khoa tiên tiến nhất. Với 16 tông mầu theo bảng màu ViTa Classic và 2 mầu đặc biệt của Diamond Dream sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về mâu sắc. Mỗi bánh phôi của Diamond Dream đều được sản xuất theo dây truyền hiện đại từ công đoạn ép phôi đến stamp mầu cho phôi đều được thực hiện nghiêm ngặt, áp dung công nghệ tiên tiến nhất trong xử lý phôi như công nghệ nhuộm mầu Stain-and-glazing và công nghệ Cut-Back. Diamond Dream luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho phục hình mão và cầu răng full nguyên khối, và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phục hình trên implant.

    [​IMG]

    KIỆT TÁC CỦA MỘT CÔNG NGHỆ
    Phôi của răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream. Bánh phôi được ép đa lớp với các lớp mầu khác nhau được tạo nên các lớp màu như, cổ răng, thân răng và mầu cạnh cắn, các mầu cơ bản như A,B,C và D được ép lại với nhau thành từng lớp để đạt được hầu hết các mầu răng thông thường. Đặc biệt với công nghệ ép phôi tiên tiến của răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream các lớp màu sẽ được chuyển tiếp giữa các lớp hết sức tự nhiên. Đem lại tính thẩm mỹ tuyệt đối cho mỗi ca phục hình.

    [​IMG]

    Ưu điểm :
    - Răng toàn sứ Diamond Dream được kế thừa tất cả các ưu điểm của các dòng răng toàn sứ trước đây như Cercon hay Venus, Katana,.. Cũng như khắc phục được mọi nhược điểm của dòng răng kim loại. Không những vậy Diamond Dream còn được nâng cấp hoàn hảo hơn so với tất cả các dòng răng sứ trước đây.
    - Sản phẩm có tính chất hoàn hảo ở độ bền, độ chịu lực cao trên 1400MPa. Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream đã được dung để chế tạo trong y tế khớp hông, ngón tay nhân tạo… Những đặc tính khác như chống mài mòn, chống axit hóa và hơn hết là sự pha trộn kết hợp hài hòa màu sắc tạo ra sản phẩm răng sứ Diamond Dream tự nhiên như răng thật. Sản phẩm được đón nhận và phát triển nhanh chóng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
    - Răng sứ Diamond Dream có độ an toàn cao do cách nhiệt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi thức ăn nóng/lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng. Phục hình răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream có độ sáng bóng, không tạo mảng bám bởi thức ăn và đồ uống. Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream không gây cản trở trong việc chẩn đoán hình ảnh hay sử dụng các thiết bị y tế cá nhân.


    Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream đa lớp – Kiệt tác của công nghệ.

    [​IMG]
    - Độ cứng tốt, răng bền chắc.
    - Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dreaml bền gấp 10 lần răng thật. Độ cứng của khung sườn Diamond Dream lên tới 1400MPa trong khi đó cercon là 1300MPa và các loại khác là 934 Mpa.
    - Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của loại răng sứ thẩm mỹ Diamond Dreaml chính là kích thước hạt độn siêu bé và đồng nhất, những hạt độn nằm sát nhau tạo cho răng độ cứng, độ uốn cong và độ kháng mài mòn tốt nhất trong các dòng răng sứ .
    - Các lớp màu cổ răng, than răng, cạnh cắn được ép màu chuyển tiếp hết sức tự nhiên đem lại tính thẩm mỹ tuyệt đối cho phục hình.
    - Phù hợp với 16 tông màu Vita.
    - Màu được nhuộm theo công nghệ Stain-and-Glazing, cut-back cùng với công nghệ Instant Fit Process cho phép xác định độ co ngót, đảm bảo phục hình đạt độ chính xác tuyệt đối.
    - Nổi bật với độ bền màu và tính thẩm mỹ cao.


    Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream 16+2 cho phục hình đạt thẩm mỹ cao
    - Sườn được nhuộm sẵn theo 16 tông màu vita và 2 tông màu trắng thẩm mỹ cho kết quả màu vĩnh cửu.
    - Màu sắc hoàn toàn đồng nhất từ trong ra ngoài, đặc biệt đối với răng nguyên khối. Tránh rủi ro khi cần thiết cần phải mài chỉnh sửa hay đánh bong trước khi gắn lên miệng bệnh nhân và đảm bảo tính thẩm mỹ như răng thật ngay cả khi không phủ sứ.

    [​IMG]
    - Loại trừ hoàn toàn ánh sáng hắt ra từ cùi răng, cho phục hình tính thẩm mỹ cao nhất.
    - Có thể xử lý dễ dàng những vùng sườn mỏng nhất ( đường hoàn tất) mà không sợ bị gãy vỡ nhờ vào đặc tính ổn định của vật liệu.
    - Màu sườn cũng được nhuộm sẵn với 3 tông cơ bản, cộng thêm việc nhuộm màu sườn trước khi nung giúp màu phục hình đồng nhất từ sường ra đến lớp sứ phủ mặt ngoài.
    - Độ chính xác: Thiết kế cắt tiện hoàn toàn tự động trên hệ thống CAD/CAM đảm bảo độ chính xác cao. Với 16 tông màu có sẵn, các mầu được dàn trải như cấu trúc của răng thật.màu cổ răng đến mầu cạnh cắn đảm bảo độ chính xác cao cả về mầu sắc.
    - Độ bền màu: Mầu được chế tạo sẵn bằng công nghệ cao giúp mầu sắc không bị thay đổi trong môi trường miệng.
    - Tương hợp sinh học cao: của răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream đã được chứng minh tương hợp sinh học với các sản phẩm y tế . răng sứ Diamond Dream có tính tương thích sinh học cao, hoàn toàn tương thích với mô sống, không gây viêm lợi khi bọc răng sứ hay trồng răng.
    - Độ an toàn: Diamond Dream cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi thức ăn đồ uống nóng lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng giúp phục hình thẩm mỹ an toàn, phục hình Diamond Dream có độ láng bóng không tạo mảng bám bởi thức ăn đồ uống. Diamond Dream không gây cản trở trong việc chuẩn đoán hình ảnh, hay khi sử dụng máy trợ thính...
    - Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream cũng không gây đen viền nướu chân răng, độ khít răng cao, không bị dắt thức ăn trong quá trình ăn uống. Do đó, không gây hiện tượng hôi miệng.

    [​IMG]

    Nhược điểm:
    - Nhược điểm lớn nhất của răng sứ Diamond Dream là chi phí cao. Mức giá của 1 chiếc răng bọc sứ Diamond Dream tại nha khoa quốc tế HaLi gần như là cao nhất trong nhóm răng sứ không kim loại. bởi các lý do sau:
    – Để sản xuất răng sứ Diamond Dream đạt được độ chính xác cao, tinh xảo giống với răng thật, cần phải sử dụng công nghệ tiên tiến CAD/CAM áp dụng vào trong quá trình cắt, tạo, thiết kế trên máy tính. Mức phí để có được hệ thống dây truyền hiện đại CAD/CAM, cùng với trang thiết bị hiện đại rất tốn kém, do đó mà chi phí cho một chiếc răng bọc sứ Diamond Dream khá cao. Điều đó không phù hợp với rất nhiều khách hàng có hạn chế về mặt tài chính.
    – Nguyên, vật liệu để sản xuất ra răng sứ phải được nhận khẩu chính hãng từ nước ngoài. Vì làm răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream mới được phát hiện và do tập đoàn răng sứ tiên tiến nhất châu âu, áp dụng trong nha khoa lên không phổ biến tại Việt Nam
    - Và đòi hỏi tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao mới thực hiện kĩ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream

    • Đường dây nóng: 0912 225 662
    • Hali 1: 64 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
    • Hali 2: 10 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
     
    Last edited: Mar 22, 2019
  2. livvii998

    livvii998 New Member

    Răng sứ Ceramill là gì ? Có nên bọc răng sứ Ceramill không ?
    Răng sứ ceramill là loại răng sứ không kim loại không mới nhưng lại rất ít người biết đến. Vậy loại răng này là gì, áp dụng trong những trường hợp nào và đây có phải là lựa chọn phục hình tốt nhất không? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết sau!

    [​IMG]
    CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT DÒNG SỨ CERAMILL TIÊN TIẾN BẬC NHẤT
    Răng sứ ceramill được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM, là một trong những dây chuyền tân tiến bậc nhất hiện nay.
    Công nghệ sản xuất răng sứ ceramill có độ chính xác cao nhất với khoảng hở vi kẽ chỉ 25 µm, cho độ khít sát cao nhất trong tất cả các dòng răng sứ zirconia.
    Lớp sườn zirconia siêu cứng kết hợp với hệ thống mũi tiện siêu bé (chỉ 0,25mm, bé nhất hiện nay) cho phép răng sứ ceramill có độ dày mỏng nhất, chỉ với 0,25mm đã đạt được màu sắc hoàn hảo. Chính vì vậy, khi bọc răng sứ ceramill sẽ không cần mài nhiều mô răng như loại khác.
    Được đánh giá là một trong những chất liệu bọc răng sứ có độ bền cao, cao gấp gần nhiều lần răng thật với chỉ số chịu lực đạt 1300 Mpa. Sau khi bọc sứ, bạn có thể ăn nhai được tất cả các thức ăn dạng cứng mà không lo vỡ mẻ.

    [​IMG]
    1/ Răng sứ ceramill là gì?
    Răng sứ ceramill là dòng răng sứ không kim loại xuất xứ từ Đức. Theo một số tài liệu, đây là một trong những vật liệu sứ xuất hiện từ lâu đời và được đánh giá cao nhất về chất lượng thời kì đó. Cũng có thời kì, răng sứ ceramill được ứng dụng phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ ở Mỹ và toàn bộ Châu Âu.
    Răng sứ ceramill là dòng răng sứ không kim loại của Đức
    Giống như những dòng răng sứ không kim loại khác, Ceramill đáp ứng được đầy đủ những điều kiện cần thiết về tính thẩm mỹ, tính bền chắc và khả năng tương thích sinh học với mọi cơ địa. Đây là những yếu tố khiến ceramill được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]
    2/ Những ai phù hợp với bọc răng sứ ceramill?
    Răng sứ Ceramill phù hợp trong những trường hợp sau đây:
    ✦ Bọc răng sứ cho răng sâu
    ✦ Răng bị tổn thương vỡ mẻ hoặc hở kẽ
    ✦ Răng hô (vẩu) ở mức độ nhẹ
    ✦ Răng sau khi điều trị các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy…
    ✦ Răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng
    ✦ Kết hợp phục hình với phương pháp cấy ghép implant trong trường hợp mất cả chân răng
    Những trường hợp nên thực hiện phục hình với răng sứ ceramill

    [​IMG]
    3/ Răng sứ ceramill có tốt không?
    Răng sứ Ceramill có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người trước khi lựa chọn phục hình với dòng răng sứ này. Để trả lời câu hỏi, bạn có thể tham khảo những đặc điểm sau của răng sứ ceramill:
    ➣ Tính thẩm mỹ cao
    Răng sứ có chất liệu tốt, trắng sáng và nếu nhìn từ bên ngoài có thể thấy răng Ceramill rất giống với răng thật tới từng gờ rãnh trên bề mặt răng.
    ➣ Độ bền chắc cao
    1300 Mpa là chỉ số chịu lực mà ceramill đạt được, đây là con số được đánh giá là cao hơn gấp nhiều lần răng thật. Chính vì lý do này mà sau khi phục hình, bạn có thể thoải mái ăn nhai mọi loại đồ ăn yêu thích mà không cần lo ngại vấn đề bong bật hay sứt mẻ.
    Răng sứ ceramill đạt tính thẩm mỹ và độ bền chắc cao nhất
    ➣ Tuổi thọ kéo dài
    Răng sứ ceramill có thể duy trì trên khuôn hàm từ 15 -20 năm, thậm chí còn lâu hơn nữa nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt. Ngoài ra, trong suốt thời gian trong khoang miệng, răng sứ ceramill không hề xảy ra hiện tượng đen viền lợi như những loại răng sứ thông thường.
    ➣ Lành tính và an toàn với mọi cơ địa

    [​IMG]
    Được chế tạo từ chất liệu bằng sứ hoàn toàn, không hề lẫn tạp chất hay kim loại nên về lâu về dài bọc răng sứ Ceramill sẽ loại trừ được tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với xương hàm, lợi và các mạch máu.
    Ceramill cũng có nhiều loại khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là răng sứ ceramill zolid. Đây là một vật liệu mới, có thể đạt được các tiêu chuẩn phục hình có độ trong mờ cao, độ ổn định lâu dài và bền chắc tối đa.
    Tuy có rất nhiều ưu điểm và được đánh giá cao nhưng răng sứ ceramill lại không phải là dòng răng sứ phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. Hiện nay, răng sứ Diamond dream mới đang giữ vị trí “thống lĩnh” là dòng răng sứ đứng đầu trong danh sách lựa chọn phục hình của số đông khách hàng.

    Nha Khoa Quốc tế Hali
    • Đường dây nóng: 0912 225 662
    • Hali 1: 64 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
    • Hali 2: 10 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
     
  3. livvii998

    livvii998 New Member

    PHỤC HỒI RĂNG SỨ LÀ GÌ?
    - Phục hình răng sứ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay trong ngành nha khoa thẩm mỹ.
    - Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng từ nam đến nữ.
    - Một hàm răng đẹp giúp bạn rạng ngời tự tin giao tiếp trong công việc và cuộc sống thường ngày.
    - Đặc biệt sau khi phục hình răng sứ giúp phục hồi chức năng ăn nhai tốt hơn trong những trường hợp mất răng, răng thưa hay khớp cắn chưa chuẩn.

    PHỤC HÌNH RĂNG SỨ PHÙ HỢP TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?
    - Phục hình răng sứ ngày càng trở nên quen thuộc với mỗi chúng ta. Những trường hợp phù hợp để phục hình răng sứ:
    - Những trường hợp răng bị mòn men, hoặc men răng xấu cần bọc răng thẩm mỹ.
    - Những trường hợp răng bị gãy vỡ, mẻ, hoặc tai nạn khiến gãy, mất răng.
    - Những răng hàm bị mất, răng hàm cần chữa tủy.
    - Làm cầu răng, khôi phục răng bị mất.
    - Răng thưa, mọc lệch ở mức độ nhẹ.
    - Răng bị ố vàng cho nhiễm các sắc tố và tẩy trắng không sạch được.

    [​IMG]
    Quy trình bọc răng sứ Diamond Dream chuẩn tại Nha khoa Quốc tế Hali

    [​IMG]
    Ngày thứ nhất:

    Bước 1: Bác sĩ khám và tư vấn
    - Khi đến Nha khoa Hali thực hiện bọc răng sứ Diamond Dream. Đầu tiên bạn sẽ được nha sĩ khám tổng quát toàn bộ khoang miệng và kiểm tra tình trạng răng miệng của mình.
    - Điều trị các trường hợp bênh lý răng miệng ( viêm nha chu, sâu răng, hỏng tủy …) trước khi bọc răng sứ.
    - Tư vấn cụ thể về phương pháp, loại sứ, màu sứ và đặc biệt là form răng phù hợp với từng nhu cầu, thẩm mỹ của từng khách hàng.

    [​IMG]

    Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng và gây tê
    - Để quá trình bọc răng sứ được diễn ra an toàn và hiệu quả. Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng và điều trị các bệnh bạn gặp phải như đã thăm khám.

    Bước 3: Thiết kế cùi răng
    - Đầu tiên, bạn được bác sĩ xịt tê, sau đó gây tê vùng răng cần làm thẩm mỹ, bạn sẽ không còn cảm giác lo lắng nữa.
    - Bác sĩ tiến hành mài cùi răng để lắp răng lắp tạm .

    [​IMG]

    Bước 4: Lấy dấu răng để thiết kế rắng sứ
    - Lấy dấu cao su nhằm giúp các kỹ thuật viên thiết kế ra được những chiếc răng sứ phù hợp với từng tình trạng của người bệnh. Trong thời gian chờ đợi làm răng sứ, bạn sẽ được gắn những răng tạm để không gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ hàm răng. Đồng thời giúp bạn thực hiện việc nhai đồ ăn dễ dàng hơn

    [​IMG]

    Ngày thứ hai:
    Bước 5: Quá trình thiết kế răng sứ
    - Trước khi gắn, bác sĩ sẽ kiểm tra và lắp thử răng sứ xem có phù hợp với khung hàm của bạn chưa. Sau đó kiểm tra khớp cắn, độ kênh của hàm.

    Bước 6: Lắp răng sứ và hoàn tất phục hình thẩm mỹ
    - Bác sĩ dùng công nghệ nha khoa điều chỉnh lại khung hàm và lắp răng sứ. Giờ đây bạn đã có một hàm răng đều thẳng tắp và trắng sáng rồi

    [​IMG]

    Ngày thứ ba:
    Bước 7: Tái khám và chăm sóc
    - Tái khám và có chương trình chăm sóc, kiểm tra răng miệng định kì cho khách hàng. Bảo hành trọn đời răng sứ ngay trong trường hợp do lỗi người dùng.
     
  4. livvii998

    livvii998 New Member

    Cấy ghép implant là gì?

    Công nghệ cấy ghép implant là phương pháp hiện đại nhất hiện nay khắc phục tình trạng mất răng đem lại giá trị tuyệt vời, bao gồm cả thân răng bằng sứ và trụ chân răng bằng Titanium bền vững với chức năng như răng thật, có thể tồn tại lâu dài trên cung hàm.
    [​IMG]



    Cấy ghép implant là gì ?

    Cấy ghép răng Implant là quá trình cấy ghép chân răng giả bằng titanium, đặt vào trong xương hàm nhằm thay thế chân răng đã mất. Sau khi chân răng Implant được đặt vào vùng mất răng, xương sẽ tự bám vào bề mặt Implant, giúp nó dính chặt vào xương hàm. Cuối cùng một chiếc răng sứ thẩm mỹ giống như răng thật sẽ được gắn chặt trên Implant. So với các phương pháp phục hình truyền thống như làm cầu hay hàm giả tháo lắp, trồng răng Implant có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được nhược điểm và khiếm khuyết mà các kỹ thuật cũ không làm được.
    [​IMG]


    Bọc răng sứ ở đâu tốt? Tìm hiểu và đặt niềm tin đúng chỗ

    Bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ răng công nghệ 4.0

    Implant là một trụ được làm từ hợp chất Titanium, có thể được tích hợp vào xương hàm nhằm mục đích thay thể cho những chân răng đã mất nhằm mục đích nâng đỡ cho răng giả.

    Cấu tạo răng implant gồm 3 phần :

    • Phần trụ Titan (implant) : Là một trụ nhỏ bằng Titanium được đặt vào giữa xương hàm
    • Mão răng (Crown) : Là răng được đặt trên implant thông qua khớp nối (Abutment)
    • Khớp nối ( Abutment) : Là phần kết nối giữa trụ Titan và mão răng bên trên
    Ai là người phù hợp với phương pháp cấy ghép implant ?

    • Những người mất nhiều răng liền kề hoặc không liền kề
    • Trường hợp mất răng 1 hàm hay 2 hàm
    • Ngoài ra trường hợp mất một răng cửa hoặc răng hàm
    [​IMG]


    Ưu điểm khi thực hiện phương pháp cấy ghép implant tại Nha Khoa Quốc Tế Hali :

    Cấy ghép implant là phương pháp dẫn đầu trong việc phục hình răng đã mất với những ưu điểm vượt trội dưới đây, cấy ghép implant xứng đáng được quý khách hàng tin dùng.

    Phục hổi khả năng ăn nhai như răng thật : Răng sứ thẩm mỹ giống như răng thật , chân răng và cả thân răng mang lại hiệu quả cao về chức năng ăn nhai và vị giác như thật

    Tối ưu chi phí : Công nghệ Implant có thể tích hợp và kết hợp linh hoạt phương pháp cầu răng sứ giảm số lượng chân Implant, tối ưu về chi phí cho khách hàng.

    Thời gian điều trị nhanh chóng : Thời gian điều trị nhanh chóng 15-20 phút cho mỗi implant , khách hàng không phải lưu trú điều trị, phục hồi nhanh chóng không phải tái khám nhiều lần.

    Hiệu quả duy trì dài lâu : Khác với những phương pháp thông thường, phương pháp cấy ghép implant tương thích sinh học và hòa nhập với xương hàm sử dụng tương đương như thật và có hiệu quả lâu dài vĩnh viễn.

    Hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương: Cấy ghép implant sẽ ngăn chặn quá trình tiêu xương mà các phương pháp thông thường không khắc phục được, là biến chứng có thể gặp phải, ảnh hưởng tới các răng bên cạnh răng bị mất.

    Chế độ bảo hành vĩnh viễn : Dịch vụ cấy ghép implant tại Nha Khoa Hali đảm bảo cam kết chất lượng, chế độ bảo hành vĩnh viễn khi quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Hali

    Thẩm mỹ hoàn hảo: Bằng việc cấy ghép implant thiết kế một chân răng thay thế cho chiếc răng bị mất, chân răng mọc từ xương tạo nên một chiếc răng sứ như thật có thẩm mỹ cao
    [​IMG]


    Quy trình thực hiện cấy ghép implant tại Nha Khoa Hali

    Dịch vụ cấy ghép implant tại Nha Khoa Hali đảm bảo quy trình chuẩn, các bước theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, cụ thể như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí

    Đến với nha khoa Hali , bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám tổng quát tình hình sức khỏe răng miệng. Việc giữ lại hay thay thế implant phụ thuộc vào mức độ tổn thương của chiếc răng cũng như việc giữ gìn bảo đảm cho những chiếc răng còn lại.

    Bước 2: Chụp phim miễn phí tại chỗ

    Đây là bước làm nhằm giúp bác sĩ nắm bắt , kiểm tra chiều cao, chiều rộng của xương bạn, sau đó là lên kế hoạch và tư vấn sử dụng implant phù hợp nhất.

    Bước 3: Gây tê

    Trước khi tiến hành cấy ghép implant , để bệnh nhân thoải mái và không có cảm giác chịu đựng trong thời gian tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê vùng cần cấy và đặc biệt bệnh nhân được xét nghiệm tổng thể miễn phí trước khi gây mê để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ tiến hành lật vạt, bóc tách viêm mạc bộ lọc xương. Sau đó khoan xương theo kích thước dựng sẵn

    Đặt implant vào đúng vị trí và đóng vạt lại .

    Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám

    Sau khi thực hiện cấy ghép implant , các bác sĩ sẽ trực tiếp hướng dẫn cách vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách đồng thời hẹn lịch tái khám , cắt chỉ, chụp phim kiểm tra.

    Tại sao nên thực hiện cấy ghép implant tại Nha Khoa Hali ?
    [​IMG]

    Được thực hiện cấy ghép implant với những chuyên gia hàng đầu : Đến với Hali, chúng tôi luôn cung cấp trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi hiện đại phù hợp chuyên ngành cấy ghép như là máy chụp X-Quang 3D CT, máy phẫu thuật siêu âm cao tần…. khu vực phẫu thuật hoàn toàn chuyên biệt, vô trùng tuyệt đối

    Được cam kết chất lương , tỉ lệ thành công cao ít sang chấn : Hali cam kết an toàn chất lượng hàng đầu với các kỹ thuật cấy ghép implant tiên tiến nhất hiện nay mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin trong giao tiếp.

    Nha Khoa Quốc Tế HaLi, chất lượng dịch vụ 5 sao chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam
     
  5. livvii998

    livvii998 New Member

    CÁCH CHĂM SÓC RĂNG SỨ CERCON ĐÚNG CÁCH NHẤT HIỆN NAY


    Để đảm bảo răng sứ Cercon có thể tồn tại được lâu dài, bệnh nhân cần chú ý đến cách chăm sóc răng sứ Cercon theo đúng cách nhất.
    TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ HALI Răng toàn sứ Cercon được xem là một loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay, và tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ Cercon được khá nhiều người quan hiện nay. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ Cercon chính là cách chăm sóc của bệnh nhân đối với răng sứ. Chính vì vậy, để đảm bảo răng sứ Cercon có thể tồn tại được lâu dài, bệnh nhân cần chú ý đến cách chăm sóc răng sứ Cercon theo đúng trình tự các bước, đúng khoa học nhất.

    [​IMG]
    Vì sao nên chăm sóc răng sứ Cercon đúng cách?
    Đối với những trường hợp bệnh nhân có răng không được thẩm mỹ về mặt hình thức hoặc bị mất răng do một nguyên nhân nào đó thì làm răng sứ thẩm mỹ Cercon chính là một phương pháp tốt nhất để giúp bệnh nhân có thể nâng cao vẻ đẹp của hàm răng một cách tự nhiên nhất.
    Nhưng nhìn chung, bản chất của răng sứ Cercon là một chiếc răng giả, mà răng giả vốn không được bổi đắp và nuôi dưỡng thường xuyên bởi tủy răng, mô răng sứ là do chất liệu nhân tạo bồi lên. Mà những vật liệu nhân tạo thì không có loại nào tránh khỏi quy luật là bị bào mòn và thay đổi về chất.
    Đó là lý do vì sao mà những ai đang sở hữu răng giả nên tiến hành chăm sóc răng thực sự đảm bảo. Hơn nữa, ngay cả răng thật cũng còn cần được chăm sóc thì với răng giả, việc chăm sóc đương nhiên phải kỹ lưỡng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Cách chăm sóc răng sứ Cercon đúng cách
    Chiếc răng Cercon ban đầu khi mới phục hình thường rất trắng đẹp và có độ trong tự nhiên. Muốn duy trì đước sắc vẻ này của răng cần phải thực hiện chế độ chăm sóc ngay từ khi quy trình làm răng sứ Cercon diễn ra. Bởi khi răng đã bắt đầu có những dấu hiệu xỉn màu thì khả năng khôi phục lại là rất khó, khả năng bị tấn công cũng cao hơn khi còn chắc khỏe như ban đầu.
    [​IMG]

    Bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream, lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ răng công nghệ 4.0

    Để có thể chăm sóc răng sứ thẩm mỹ Cercon đúng cách, các bạn cần lưu ý những điều sau đây:
    - Chế độ ăn uống:
    Răng sứ thẩm mỹ cũng bị tấn công, bào mòn bởi thức ăn giống như răng thật. Tránh ăn vặt và tránh các loại thức ăn nhiều đường nhiều tinh bột bởi đây là các dạng thực phẩm dễ bám cặn trên răng và dễ làm vi khuẩn sinh trưởng nhất. Với nước uống có thể dùng ống hút để sử dụng, sẽ giúp cho răng tránh phải tiếp xúc với thành phần màu hoặc chất axit có trong nước uống.
    Ngoài ra, các bạn cũng lưu ý không nên sử dụng răng sứ để cắn, khui những đồ vật hoặc thức ăn quá cứng vì sẽ dễ làm cho răng sứ bị sứt mẻ.
    Nên có chế độ ăn uống phù hợp cho răng sứ
    [​IMG]
    Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream tại Nha Khoa Quốc Tế HaLi

    - Vệ sinh răng miệng đảm bảo:
    Chải răng sau khi ăn, dù là bữa chính hay bữa phụ. Sử dụng lực chải phù hợp với bàn chải lông mềm. Nhớ thay bàn chải sau mỗi 3 tháng và rửa sạch bàn chải sau khi dùng. Ngoài việc chải răng, nên sử dụng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch sâu các cặn thức ăn bám ở kẽ răng, cổ răng.
    Thực hiện vệ sinh răng miệng hằng ngày đúng cách
    - Khám răng định kỳ:
    Đối với răng sứ thẩm mỹ, nha khoa phục hình luôn áp dụng chế độ khám và bảo trì định kỳ nên bạn có thể tận dụng chế độ này để kiểm tra răng thường xuyên. Việc bảo trì chiếc răng giả sẽ được theo dõi thường xuyên, kiểm tra độ kênh hở, đường viền lợi… từ đó, bác sĩ sẽ có những kế hoạch khắc phục kịp thời nếu phát hiện răng sứ Cercon có vấn đề.
     
  6. livvii998

    livvii998 New Member

    LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

    Chi phí để làm răng sứ thẩm mỹ không có một mức giá cố định bởi giá thành của phương pháp làm răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự thay đổi theo từng thời điểm, tình trạng của răng nhu cầu làm răng sứ, bọc răng sứ bằng cách chụp – cầu sứ hợp kim thường sẽ có giá khác với chụp – cầu sứ hợp kim Titan hay chụp răng toàn phần…. Thậm chí tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá làm răng sứ khác nhau.
    Vì thế, lời khuyên cho mọi người là KHÔNG NÊN QUÁ CHÚ TRỌNG VÀO GIÁ- MÀ ĐIỀU QUAN TÂM NHẤT LÀ CHẤT LƯỢNG CỦA DỊCH VỤ.
    [​IMG]

    NÊN LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ LOẠI NÀO THÌ TỐT
    Răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ loại đều có những ưu, nhược điểm nhất định. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng để có lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu so sánh cả về mặt thẩm mỹ và chức năng, thì răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn:


    Răng sứ không kim loại được nghiên cứu có độ bền cao hơn hẳn răng thật, riêng răng sứ Cercon có độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt 80-120Mpa, tức là gấp gần 5 lần răng thật. Làm răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái mà không lo bị bong tróc theo thời gian như phương pháp trám răng.
    [​IMG]
    Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream

    Răng sứ không kim loại đã được chứng nhận đảm bảo sức bền khoảng 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học.
    Có màu sắc tự nhiên, không bị đen viền
    Răng sứ không kim loại có sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng...), độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.

    [​IMG]

    Nhờ thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ nên loại răng sứ thẩm mỹ này có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên như răng thật, không đục và không bị đen viền. Ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ không kim loại giống như răng thật, còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại và có thể bị đen ở viền nướu. Răng sứ thẩm mỹ không kim loại sẽ là một giải pháp hoàn hảo nhất khi bạn muốn đạt được tính thẩm mỹ tối đa trong phục hình cho răng ,đặc biệt là răng cửa.

    [​IMG]
    Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt?

    Bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại an toàn với sức khỏe
    Những nghiên cứu gần đây cho thấy, răng toàn sứ có chất lượng rất tốt, hoàn toàn không gây ra phản ứng phụ cho răng, không gây kích ứng cho nướu và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Khung sườn bằng sứ mỏng hơn khung kim loại nên sẽ hạn chế tối đa việc mài răng cho bạn.

    CÁCH CHĂM SÓC RĂNG SỨ TẠI NHÀ
    Như đã chia sẻ, tuổi thọ của răng sứ phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc sau khi phục hình. Vì vậy, khi làm răng sứ thẩm mỹ, bạn cần ghi nhớ điều cần lưu ý như sau:
    1. Không ăn những loại thức ăn quá cứng để tránh tác động mạnh đến răng.
    2. Tái khám nha sỹ nếu răng đang trong thời gian theo dõi răng bị lỏng lẻo, mẻ sứ. Răng sứ cần phải được thay thế hoặc gắn cố định để đảm bảo sức khỏe cũng như chức năng ăn nhai cho người sử dụng.
    3. Hãy nhớ luôn súc miệng với dung dịch có tính sát khuẩn 1 lần/1 ngày. Nhằm loại bỏ vi khuẩn gây hại cho răng.
    4. Chải răng sạch sẽ với bàn chải lông mềm, kết hợp sử dụng chỉ tơ nha khoa để lấy sạch kẻ răng tránh sâu răng.
     
  7. livvii998

    livvii998 New Member

    BỌC RĂNG SỨ CÓ ĐAU KHÔNG?


    Với vấn đề bọc răng sứ có đau không, Nếu Hali nói không đau thì hoàn toàn không đúng.Về bản chất, bất kì tác động nào vào răng cũng sẽ gây tình trạng đau nhức, nhưng mức độ đau này sẽ phụ thuộc vào thao tác cụ thể.
    [​IMG]

    Bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream

    Tuy nhiên, với công nghệ nha khoa ngày một phát triển hơn thì khi thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ, bác sỹ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng răng cần trồng, Thuốc tê được sử dụng tại Hali là loại thuốc tốt nhất, có tác dụng nhanh nên sẽ giúp làm giảm thiểu cảm giác đau nhức đến mức thấp nhất.Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi có nhu cầu thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Bọc răng sứ ở đâu tốt?

    Ngoài ra, để quá trình bọc răng sứ đạt thẩm mỹ cao nhất, không đau nhất thì việc lựa chọn nha khoa tốt và uy tín là việc rất cần thiết.Để biết được một nha khoa tốt và uy tín bạn nên dựa vào những tiêu chí sau:
    - Đội ngũ nha sỹ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu và con mắt thẩm mỹ về răng hàm mặt.
    - Cơ sở vật chất, công nghệ làm răng hiện đại, tiện nghi để quá trình phục hồi răng được nhanh chóng và đảm bảo an toàn
    - Một nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ tốt phải đảm bảo mức chi phí phù hợp, dịch vụ tốt, luôn đặt lên hàng đầu.
     

Share This Page