ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Biệt thự trên không Serenity Sky Villas đạt giải 'căn hộ tốt nhất thế giới'

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Hệ thống giải thưởng International Property Awards 2018 tiếp kiến vinh danh dự án Serenity Sky Villas tại hai hạng mục quan trọng.

    Năm nay, Sơn Kim Land tranh tài cùng các nhà phát triển bất động sản khác tại 5 châu lục để giành giải "Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á - thăng bình Dương" (Condominium Asia Pacific) và "Dự án căn hộ tốt nhất thế giới" (Best International Condominium). nhà văn nguyễn nhật ánh

    Dự án vi la trên không Serenity Sky Villas đáp ứng các tiêu chuẩn bất động sản quốc tế dành cho chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững, các chuẩn cao cấp về điều kiện sống, tính độc đáo và sáng tạo. Lễ trao giải vừa diễn ra ngày 3/12 tại London (Anh).

    [​IMG]
    Đại diện SonKim Land nhận giải thưởng.​

    Ông Andy Han Suk Jung, Tổng giám đốc của SonKim Land cho biết, giải thưởng ghi nhận thứ hạng quốc tế của Serenity Sky Villas đồng thời góp phần khẳng định uy tín, vị thế của doanh nghiệp trên hành trình trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Vào tháng 11 vừa qua, SonKim Land cũng nhận giải "Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất" tại Giải thưởng Bất động sản châu Á. truyện của nguyen nhat anh

    "SonKim Land kiên tâm đeo đuổi chiến lược Luxury Boutique và tiếp tục khai triển những dự án quy mô lớn để đáp kỳ vọng của các khách hàng. Các dự án của chúng tôi đều là những tác phẩm kiến trúc độc đáo và nghệ thuật", ông Andy Han Suk Jung nói.

    Dự án Serenity Sky Villas tọa lạc tại 259 Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM với tổng diện tích hơn 1.500m2, gồm 45 căn biệt thự trên không với các căn từ một đến bốn phòng ngủ và penthouse. Lấy cảm hứng từ những biệt thự trên không vùng nhiệt đới, mỗi căn hộ tại đây đều có vườn và hồ bơi riêng.

    Trước đó, dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas cũng đạt 3 giải thưởng "Dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam", "Dự án nhà cao tầng tốt nhất tại Việt Nam" và "Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tốt nhất tại Việt Nam" tại giải thưởng Bất động sản Asia Pacific Property Awards 2018 hay giải thiết kế nội thất BCI Interior Design Awards 2018.
     
  2. namhaifr

    namhaifr New Member

    Chúc một ngày mới làm việc hiệu quả !
     

Share This Page