ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Khô & Cồn Thạch

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by sxconkho15, Oct 23, 2018.

  1. sxconkho15

    sxconkho15 New Member

    Hiện nay sản phẩm cồn thạch hoặc cồn khô được tiêu dùng nhiều so với bình gas mini ở các tiệc tùng, nhà hàng và quán ăn vì tính an toàn và tiện dụng. Sản xuất, kinh doanh cồn khô & cồn thạch cho những người bắt đầu làm kinh doanh chỉ cần đầu tư ít kinh phí. Tôi sẽ tiến hành chuyển giao cho quý vị thực tế cách sản xuất cồn thạch và cồn khô.

    Thêm nữa, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quí vị một cách miễn phí làm những dung dịch tẩy rửa gia dụng ví dụ như nước rửa chén, nước lau sàn, nước vệ sinh bồn cầu & nước lau kính,...

    Vui lòng Liên hệ Sđt & Zalo 077.9625.524 (anh Thành).

    [​IMG]

    Cách sản xuất Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được sử dụng rộng rãi hơn nếu so với cồn khô vì những tiện lợi. Công nghệ làm cồn thạch không có dùng nhiệt do đó rất tiện lợi & trang thiết bị đơn giản. Cách sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy lâu. Đặc biệt hơn nữa cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, tiện lợi làm vệ sinh bếp cồn. Không có khói gây hại & làm cay mắt nên rất an tâm đối với khách hàng tiêu dùng.

    Những đầu tư dành cho thiết bị làm cồn thạch khoảng khoảng 10 hoặc 20 triệu đồng, mặt bằng trung bình 16m2 là sản xuất được đối với quy mô nhỏ hoặc vừa. Nếu như bạn đủ khả năng phân phối cồn thạch với khối lượng lớn có thể mua trang thiết bị tự động dao động 1 - 2 trăm triệu đồng để làm ở quy mô to hơn.

    Cách thức sản xuất Cồn Khô

    Cách thức làm cồn khô trong khi cháy không làm hại đôi mắt & không tồn tại khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cạnh tranh.

    Chúng tôi sẽ chỉ dẫn đến bạn ba công thức sản xuất cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Quý vị có khả năng canh chỉnh chất lượng viên cồn trong qui trình làm. Trang thiết bị làm giản đơn, chỉ cần gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, bạn có khả năng làm được 500 kg cồn/ngày.

    Công thức sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel trong khi đốt có mùi hương dễ chịu và không gây cay mắt. Phương pháp làm cồn gel đơn giản hơn hàng cồn khô bởi không dùng đến nhiệt lượng. Thêm nữa không dùng nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí đầu tư rất thấp. Có thể sản xuất được hơn một tấn cồn/ngày.

    Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho các bạn tự tay làm được cồn gel, cồn khô, cồn thạch cùng với các trang thiết bị & nguyên liệu đã được chúng tôi có sẵn.

    Chi phí chuyển giao dành cho một sản phẩm cồn khô, cồn thạch hay cồn gel: năm triệu đồng.

    Xin Liên Hệ sđt & Zalo- 077.9625.524 (A. Thành).
     

Share This Page