ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ô che nắng lệch tâm là gì? Ưu điểm của dòng sản phẩm này

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by doannguyen16121, Feb 2, 2021.

  1. Ô che nắng lệch tâm là gì? Ưu điểm của dòng sản phẩm này

    Với kiểu dáng thiết kế có phần độc đáo, mới lạ mẫu ô che nắng lệch tâm luôn được biết đến như một sản phẩm gây ấn tượng cho không gian ngoại thất. Đặc biệt là mẫu thiết kế này còn gần như không hề “kén” không gian sử dụng khi mà chúng được bố trí cho từ sân vườn gia đình, quán cafe, nhà hàng ngoài trời cho đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Dưới đây là thông tin về sản phẩm, mời bạn tham khảo!

    1. Ô che nắng lệch tâm là gì?
    Ô dù che nắng ngoài trời loại lớn là thiết kế ngoại thất đã mang tính quen thuộc ở nước ta trong rất nhiều năm nay, bởi ngay cả khi bạn ra ngoài đường cũng có thể vô tình bắt gặp chúng được sử dụng ở rất nhiều nơi, xung quanh các điểm đến của mình. Trước kia dòng sản phẩm này gần như được thiết kế theo một nguyên tắc và cấu tạo cố định đó là xây dụng một tâm ô ở giữa, từ đó các tán ô tỏa ra theo đúng thế cân xứng. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất mới cùng với những sự cải tiến về mặt thiết kế nên ngày nay các đơn vị sản xuất còn cho ra mắt các thiết kế Ô che nắng lệch tâm.

    Theo đó, Ô che nắng lệch tâm là các thiết kế có tâm ô lệch hẳn về một bên điều này hoàn toàn khác so với các thiết kế truyền thống trước đây. Có thể các bạn sẽ ít bắt gặp các kiểu ô dù che nắng ngoài trời loại này hơn. Thế nhưng sự ưa chuộng của chúng không chỉ riêng thị trường Việt Nam đang ngày càng được tăng nhanh hơn rất nhiều. Vì thế mà các đơn vị sản xuất Ô che nắng lệch tâm ngày càng chú trọng hơn, đầu tư hơn vào quy trình và dây chuyền sản xuất của mình.

    [​IMG]

    2. Ưu điểm của các thiết kế Ô che nắng lệch tâm
    Ngay từ những ngày đầu tiên được tung ra thị trường các mẫu Ô che nắng lệch tâm này đã thu hút được quan tâm, chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Cho đến hiện nay thì chúng chính thức được xếp vào danh sách các sản phẩm ngoại thất được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Và thật không khó để có thể trả lời câu hỏi này khi mà chúng hoàn toàn sở hữu nhưng ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các thiết kế truyền thống.

    + Thứ nhất: Với các thiết kế lệch tâm thì công năng sử dụng của chúng bao giờ cũng cao hơn rất nhiều, khi mà trụ cột được thiết kế lệch hẳn về một bên nên các bạn sẽ sử dụng được toàn bộ phần không gian phía dưới.

    + Thứ hai: Chỉ riêng với kiểu dáng thiết kế đặc biệt thôi là mẫu ô dù sân vườn này đã trở thành một điểm nhấn nổi bật cho không gian của các bạn. Bởi dù là một trong sản phẩm ngoại thất công năng chuyên biệt thế nhưng chúng cũng góp phần vào việc nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất rất nhiều.

    + Thứ ba: Giá thành của dòng sản phẩm này gần như không hề có sự chênh lệch quá nhiều so với các kiểu ô dù “đúng tâm”, thậm chí dòng sản phẩm này còn bao gồm cả các loại Ô che nắng lệch tâm giá rẻ giúp việc mua sắm không cần phải lo lắng quá nhiều về các con số.

    + Thứ tư: Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nên hiện nay Ô che nắng lệch tâm được đầu tư rất nhiều về mặt kiểu dáng thiết kế với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nên đây được biết đến như một trong những dòng sản phẩm không hề “kén” không gian sử dụng một chút nào.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page