ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ô dù giá rẻ ngày càng được ưa chuộng do đâu?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by odugiare, Feb 26, 2021.

  1. odugiare

    odugiare Member

    Ô dù giá rẻ bên cạnh công dụng che mưa che nắng thì nó còn là một vật trang trí tăng tính thẩm mỹ cho các quán cafe. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    1. Nhu cầu sử dụng Ô dù giá rẻ ngày càng tăng
    Trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp, nhiều nơi tận dụng không gian ngoài trời cho việc buôn bán, làm việc đều sử dụng Ô dù giá rẻ để che nắng che mưa, hay làm thương hiệu và tạo nên những không gian đẹp hấp dẫn.

    Ô dù giá rẻ dành cho việc che nắng che mưa chẳng còn xa lạ gì với những người kinh doanh, buôn bán. Trong trường hợp thời tiết thất thường thì chiếc ô dù chính là người bạn đồng hành không thể thiếu của các tiểu thương, người làm việc ngoài trời.

    Kinh doanh hay làm việc ngoài trời trong thời tiết dịu nhẹ, mát mẻ thì không vấn đề gì. Thế nhưng thời tiết chập chờn lúc nắng lúc mưa của miền Bắc, nhất là trong thời gian gần đây, thì việc lựa chọn một chiếc ô là điều bạn nên làm. Đối phó với các cơn mưa to, nhỏ, thời tiết nắng nóng đến 39 đến hơn 40 độ C thì chiếc ô dù cỡ lớn chính là điều cần thiết cho bạn.

    Sử dụng ô quảng cáo mang lại nhiều lợi ích khác mà bạn khó có thể bỏ qua. Các loại ô dù này thường được in ấn logo các thương hiệu. Sử dụng màu sắc thương hiệu trên chiếc Ô dù giá rẻ giúp quán hàng của bạn nổi bật hơn.

    Đồng thời, điều đó giúp thu hút nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của bạn, đến mua hàng và giúp tăng doanh thu hiệu quả. Trong hàng trăm, hàng ngàn chiếc ô mà các khách hàng của bạn có thể nhìn thấy, để làm nổi bật được thương hiệu của bạn thì sử dụng Ô dù giá rẻ sẽ là biện pháp tối ưu. Ô dù giá rẻ ngoài trời đặc biệt thích hợp cho các dịp sự kiện, hội chợ kinh doanh….

    Bên cạnh việc giúp các doanh nghiệp, các tiểu thương thuận tiện buôn bán, làm ăn thì ô dù in ấn quảng cáo còn giúp làm đẹp không gian. Khu vực làm việc của bạn ở ngoài trời sẽ cực kỳ nổi trội với màu sắc bắt mắt. Tạo sự tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng, mua bán dịch vụ trong khu vực của hoạt động bạn.

    [​IMG]

    2. Ô dù Hành Tinh Xanh không những rẻ mà còn tiện ích, thông minh
    Ô dù ngoài trời giá rẻ là dòng có kích thước lớn với trục quay chắc chắn, bạt che được căng rộng giúp ích nhiều cho các hoạt động buôn bán, kinh doanh. Chúng không chỉ mang đến tiện ích giúp che nắng che mưa hiệu quả mà còn tạo ra không gian đẹp. Các dòng sản phẩm ô dù dành cho các nhà hàng, các sạp buôn bán kinh doanh tận dụng không gian ngoài trời phát triển rất nhanh chóng.

    Các loại ô dù được in ấn màu sắc của các nhà hàng, thương hiệu trông bắt mắt gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút ánh mắt người nhìn. Ngoài ra, việc có thêm những chiếc ô dù giúp không gian trở nên sinh động, đẹp hơn và sang hơn.

    Ô dù giá rẻ dành cho các quán ăn, nhà hàng, sạp buôn bán giúp tăng doanh thu khi thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm sạp buôn hơn. Phòng khi trường hợp khách hàng đang đi đường gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa gió hoặc nắng gắt có thể sẽ lựa chọn điểm dừng chân tại quán hàng của bạn. Tất nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, nếu quán hàng của bạn có không gian bắt mắt thì việc lựa chọn của khách sẽ có khả năng cao hơn.

    Đối với nhiều sạp buôn bán, nhà hàng, khi đang phục vụ khách hàng mà có sự thay đổi mạnh của thời tiết thì việc sử dụng ô dù lớn che chắn các tác động đó rất ích lợi. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ, mua bán hàng hóa không bị gián đoạn. Từ đó giúp cho hoạt động kinh doanh buôn bán trở nên tốt hơn.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page