ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ô lệch tâm vuông Hành Tinh Xanh - Thiết kế tiện lợi, chất lượng tuyệt đỉnh

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by doannguyen16121, Feb 6, 2021.

  1. Ô lệch tâm vuông là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách cá nhân cũng như doanh nghiệp đang quan tâm trong thời gian vừa qua. Hành Tinh Xanh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp các mẫu dù che nắng , bạt che nắng mưa hay dù lệch tâm và nhất là Ô lệch tâm vuông giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp, tính năng nổi bật, cùng với đó là độ che phủ rộng cho không gian cũng như người sử dụng.

    1. Ô lệch tâm vuông - Thiết kế mới sử dụng tiện lợi, bền bỉ.
    - Dù vuông lệch tâm là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, nhờ tán dù nằm một bên tiện lợi, quý khách có thể bố trí bàn ghế, các sản phẩm, vật dụng dưới tán dù dễ dàng. Đồng thời nhờ tán dù hình vuông quí khách cũng dễ dàng bố trí các cây dù che nắng liên tiếp nhau nhằm tạo ra một không gian rộng lớn hơn. Bàn ghế, vật dụng cần thiết sẻ được che chắn nhiều hơn.

    - Với hầu hết các mẫu dù vuông trên thị trường đều sử dụng cơ cấu nâng dù sử dụng cáp, cơ cấu đã được sử dụng cách đây hơn 10 năm, cơ cấu này đã lạc hậu vì luôn mang lại sự khó khăn, nặng nề khi nâng và hạ dù.

    - Sản phẩm Ô lệch tâm vuông của Hành Tinh Xanh với cơ cấu nâng dù bằng đòn bẩy trợ lực, đây là phát minh mới, độc quyền đã được chúng tôi đăng kí với cục sở hữu trí tuệ. Phát minh mới của chúng tôi giúp quý khách nâng hay hạ dù một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Hãy quên đi cảm giác nặng nề, và tận hưởng những ưu điểm mà phát minh mới của chúng tôi đem lại.

    - Nếu quý khách đã từng sử dụng sản phẩm cũ có sử dụng dây cáp trong cơ cấu nâng dù sẻ hiểu rõ sự bất tiện do dây cáp mang lại. Dây cáp khi đã cũ, hư hỏng thường gây ra khó khăn nhất định. Quí khách cần phải có dụng cụ chuyên dụng dể thay thế đễ sửa chữa dây cáp hỏng. Cơ cấu nâng dù bằng dây cáp thường nhanh hỏng hơn so với cơ cấu đòn bẩy trợ lực. Thiết kế mới của chúng tôi với hai cánh tay đòn chịu lực đỡ lấy phần trên và dưới của tán dù giúp lực phân bố đều hơn, tăng độ chắc chắn cho sản phẩm.

    [​IMG]

    2. Chất lượng Ô lệch tâm vuông Hành Tinh Xanh là tuyệt đỉnh
    - Sản phẩm dù lệch tâm hay Ô lệch tâm vuông do Hành Tinh Xanh cung cấp là loại dù được sử dụng rộng rãi. Bởi chất lượng của các loại dù này đều rất bền lâu. Dù lệch tâm là loại dù không sử dụng trụ đỡ chính tâm mà thiết kế phần trụ đỡ lệch. Do đó nếu như không được sản xuất cẩn thận và có độ tính toán chi tiết tỉ mỉ thì sau khi mở dù lên sẽ rất dễ bị đổ.

    - Trở thành thương hiệu nổi tiếng, dù che nắng Hành Tinh Xanh luôn mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Phần thân dù được làm hoàn toàn bằng sắt phi 49mm với lớp sơn tĩnh điện. Kết hợp với kèo dù thiết kế theo kiểu sắt hộp 13x26mm. Tạo nên những tán dù chắc chắn trước gió mưa.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page