ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đâu là sản phẩm Phần mềm quản lý cửa hàng sơn mà nhà bán lẻ muốn sở hữu?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by minhdai2020, May 6, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Kinh doanh cửa hàng sơn ngày nay không khó, ai cũng có thể mở một cửa hàng sơn đúng nghĩa khi họ có đầy đủ tiềm lực. Tuy nhiên đằng sau đó là nỗi lo về công tác quản lý mà ít ai quan tâm đến. Ngày nay khi mà công nghệ phát triển, việc chạy theo sự đổi mới đòi hỏi nhà quản lý luôn phải đi trước một bước nếu muốn kinh doanh thành công. Việc tìm kiếm và sở hữu một Phần mềm quản lý cửa hàng sơn vô cùng dễ dàng khi mà thị trường hầu như có rất nhiều. Nhưng cũng phải đắn đo, suy nghĩ xem xét rất nhiều mặt về quy mô cửa hàng để chọn cho mình một phần mềm phù hợp.

    Có lẽ Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ là phần mềm đáng được chọn nhất trong năm 2021 này. Phần mềm ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các thông tin về công nợ, kho hàng, doanh thu,…xử lý các hóa đơn nhập mua xuất bán hàng hóa nhanh nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và nhân lực trong công việc thống kê, báo cáo và tăng năng suất mua bán hàng hóa.
    [​IMG]
    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin hàng hóa một cách chính xác số lượng hàng tồn trong kho, cảnh báo hàng tồn kho dưới định mức, theo dõi doanh thu, lãi lỗ một cách chính xác và minh bạch.

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail quản lý triệt để mọi thông tin về xuất nhập hàng hóa, hệ thống thực hiện các thao tác tạo phiếu nhập xuất kho, phiếu thu chi, phiếu kiểm kê điều chỉnh… nhanh chóng và chính xác. Các quy trình về mua hàng, bán hàng chuyên nghiệp được đúc kết kinh nghiệm từ đại đa số khách hàng đang sử dụng phần mềm nên ứng dụng rất chuyên nghiệp về quy trình và đơn giản hóa về chức năng sử dụng nhằm hỗ trợ người dùng không biết về kế toán sử dụng phần mềm dễ dàng và nhanh chóng.

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail hỗ trợ người dùng tối đa trong việc quản lý và xử lý nhập xuất thông tin thông qua mã vạch cực kỳ nhanh chóng. Phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý thông tin mã vạch trên từng sản phẩm, hỗ trợ in mã vạch để dán trên sản phẩm (thông thường áp dụng cho siêu thị vì số lượng mặt hàng lớn),…

    Với chức năng phân quyền cho nhân viên, người quản lý có thể phân quyền chi tiết từng chức năng cho nhân viên, có thể cho nhân viên đó chỉ xem thông tin mà không được chỉnh sửa hoặc có thể cho nhân viên được toàn quyền chỉnh sửa thông tin, tạo phiếu mua bán hàng,…

    Quản lý đầy đủ các chức năng theo quy trình từ lúc đặt hàng nhà cung cấp đến nhập mua hàng hóa nhập vào kho hoặc xuất trả hàng hóa lại cho nhà cung cấp,… Quản lý đầy đủ chi tiết công nợ của nhà cung cấp trên từng phiếu nhập mua, đặt hàng, hàng trả lại,… Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa nhập xuất kho khi mua hàng, xuất hàng trả lại nhà cung cấp.

    Hệ thống quản lý đầy đủ các thông tin xuất nhập tồn của hàng hóa, thống kê hàng hóa còn tồn trong kho là bao nhiêu, tổng tiền tồn đọng trong từng kho là bao nhiêu, … Đưa ra các thống kê về thẻ kho, sổ chi tiết hàng hóa,… thống kê đầy đủ số lượng hàng hóa nhập vào theo từng nhà cung cấp cũng như xuất bán theo từng khách hàng trong từng khoảng thời gian bạn chọn.

    Ngày nay mô hình kinh doanh theo chuỗi đang ngày càng phổ biến, đòi hỏi những giải pháp quản trị tối ưu, hiệu quả hơn. Khi phát triển lên mô hình chuỗi, người chủ thường đối diện với rất nhiều khó khăn khi không thể sát sao với từng cơ sở kinh doanh. Việc có cái nhìn tổng thể về doanh thu/chi phí toàn chuỗi rất quan trọng để đưa ra những quyết định hợp lý.

    Hiểu được nỗi lo này của người quản trị, PAP technology đã phát triển sản phẩm Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail giúp tổng hợp dữ liệu doanh thu, chi phí, tồn kho, công nợ tại riêng lẻ từng điểm bán rồi thống kê dưới dạng các báo cáo cụ thể trên cơ sở kinh doanh chính. Bên cạnh đó, các thao tác như chỉnh sửa giá bán, điều chỉnh mức chiết khấu, điều chỉnh công nợ… có thể được các chủ cửa hàng thực hiện tại bất cứ đâu. Các chủ kinh doanh luôn có được cái nhìn bao quát toàn chuỗi để đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra những quyết định đúng đắn giúp thương hiệu phát triển.
     

Share This Page