ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đính kim cương vào răng có hại không

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by thuc vu, Jan 11, 2020.

  1. thuc vu

    thuc vu Member

    Đính kim cương vào răng có hại không
    4-5 phút
    trám răng bọc sứ bao nhiêu tiền
    1. Đính kim cương vào răng có đau không và có cần đục lỗ không?
    Sở dĩ nhiều người từng lo ngại đính kim cương vào răng có hại không vì kỹ thuật đính kim cương trước kia có gây tác động đến men răng. Quy trình diễn ra bằng gây tê, sau đó khoan lỗ trên răng rồi dùng keo đính kim cương lên răng. Cách này gây hại cho răng vì mũi khoan ảnh hưởng đến men, ngà răng bị xâm lấn mạnh làm giảm tuổi thọ của răng.

    Thế nhưng, trên thực tế, việc đính kim cương vào răng có đau không và có cần khoan, đục lỗ không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó công nghệ thực hiện và tay nghề của bác sĩ là nhân tố quan trọng :


    [*]Nếu thực hiện bằng phương pháp truyền thống, như trên đã nói, tức là bác sĩ sẽ phải khoan hoặc đục lỗ trên răng để đặt viên đá lên trên, sau đó dán keo lại, thao tác này có thể gây đau nhức, ê buốt cho răng, nếu tiến hành thiếu cẩn trọng có thể làm răng bị mẻ, gãy, vỡ.
    [*]Trường hợp thực hiện bằng phương pháp hiện đại, điển hình là công nghệ đính kim cương vào răng E.Las, không cần khoan lỗ trên răng, không tác động đến cấu trúc của răng, vì thế hầu như không gây ê buốt.

    Tuy nhiên, đính kim cương vào răng cũng còn phụ thuộc vào tình trạng của răng, răng có mắc phải bệnh lý răng miệng nào không, bởi nếu răng đang tổn thương nhưng vẫn thực hiện đính đá ở răng có thể làm răng bị đau nhức, ê buốt rất khó chịu.

    2. Đính kim cương vào răng có bền không? Sau bao lâu thì viên đá bị rơi ra?
    Tại các nha khoa, viên đá (kim cương) được gắn vào răng bằng vật liệu chuyên dùng. Tại các nha khoa uy tín, có thể khẳng định rằng, tỉ lệ viên đá gắn lên răng bị rơi ra là rất thấp. Thông thường viên đá sẽ được bám dính với thời gian rất lâu dài, cùng với tuổi thọ của răng.

    Nếu vì một lý do nào đó, sau này bạn muốn tháo viên kim cương ra khỏi răng, lỗ khoan trên răng (nếu thực hiện phương pháp truyền thống) hoàn có thể được trám tái tạo lại bằng phương pháp hàn trám răng thẩm mỹ.

    3. Làm sao để hết lo lắng đính kim cương vào răng có hại không?
    Đính kim cương vào răng là một thủ thuật nha khoa đơn giản, tuy nhiên không phải nha sĩ nào cũng có thể thực hiện tốt một ca gắn kim cương. Để không phải lo lắng đính kim cương vào răng có hại không bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa đáp ứng các tiêu chí:


    [*]Là trung tâm, bệnh viện uy tín, được sự tin tưởng của khách hàng.
    [*]bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tốt để chọn vị trí phù hợp, và dính keo ở vị trí chính xác, tránh trường hợp đính nhầm chỗ phải gỡ ra liền gây hại và để lại vết sẹo trên răng.
    [*]Keo dính có chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với men răng.
    [*]Loại kim cương gắn trên răng có chất lượng tốt, đảm bảo độ sáng bóng bền lâu khi tồn tại trong môi trường khoang miệng.

    4. Hướng dẫn những việc cần làm sau khi đính kim cương vào răng
    Đính kim cương vào răng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao khi bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đặn. Lúc này, đính kim cương sẽ cộng hưởng tôn vẻ đẹp của răng, làm nụ cười tỏa sáng hơn. Để đính kim cương vào răng không gây đau, ê buốt bạn nên điều trị các bệnh lý về răng miệng trước khi thực hiện.

    Sau khi quá trình đính đá hoàn tất, bạn nên tái khám định kỳ để có thể theo dõi tình trạng của viên đá cũng như hàm răng. Đồng thời, để tăng độ bền và tính thẩm mỹ sau đính đá vào răng.

    bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:


    [*]Tránh tác động mạnh lên răng và vùng răng được đính đá.
    [*]Sử dụng bàn chải lông mềm và không chải răng quá mạnh.
    [*]Cẩn trọng trong quá trình ăn nhai, hạn chế ăn các món quá cứng, dai.
    [*]Hạn chế các thức ăn chứa nhiều đường và tinh bột.
    [*]Sử dụng chanh tươi để chà xát nhẹ nhàng lên đá nếu viên đá bị mờ.

    Có bất kì câu hỏi nào về đính đá kim cương vào răng, bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết này, chúng tôi sẽ sớm giải đáp thắc mắc cho bạn!
    xem thêm :
    bọc răng sứ giá bao nhiêu
     

Share This Page