ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đặc nhiệm Nga nhận 'siêu súng trường' có sức sát thương mạnh nhất

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 14, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Súng trường ShAK-12 của đặc nhiệm Nga có thể bắn thủng các loại giáp hạng nặng, thậm chí xuyên cả tường gạch.

    [​IMG]
    Một khẩu ShAK-12 của Nga. Ảnh: RBTH.​

    "Việc bàn giao súng trường ShAK-12 cho các lực lượng thực thi pháp luật đang được tiến hành. ShAK là một vũ khí đặc biệt, không được trang bị phổ thông, kể cả trong lực lượng đặc nhiệm. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng theo chương trình mua sắm vũ khí quốc gia nhưng không có ý định sản xuất số lượng lớn", Sputnik ngày 13/12 dẫn tuyên bố của Yury Amelin, đại diện Cục thiết kế khí giới cỡ nhỏ TsKIB SOO thuộc tập đoàn khí giới Rostec Nga. truyen kiem hiep kim dung y thien do long ky

    ShAK-12 được trưng bày lần trước nhất tại triển lãm công nghiệp quốc phòng DefexpoIndia-2018, là mẫu súng trường tiến công cỡ lớn, dùng loại đạn 12,7 x 55 mm. khí giới này gây ấn tượng đến mức truyền thông Mỹ đặt biệt danh cho nó là "siêu súng trường" của Nga.

    Mẫu súng này được thiết kế cho môi trường giáp lá cà trong đô thị và có thể xuyên thủng các loại giáp hạng nặng, thậm chí bắn xuyên tường gạch. Đạn của ShAK-12 được cho là có sức sát thương mạnh nhất trong những loại súng trường của Nga khi bắn ở cự ly gần. truyen chuong tieu ngao giang ho

    Theo các chuyên gia, đạn tiêu chuẩn của ShAK-12 có tầm bắn hiệu quả khoảng 100 m. Súng cũng có thể bắn đạn xuyên giáp có khả năng diệt đích từ khoảng cách 300 m. Thiết kế dạng bullpup (hộp tiếp đạn đặt phía sau cò) cho phép súng hoạt động hiệu quả hơn trong không gian chật hẹp của tác chiến thành thị.

    Hộp tiếp đạn của ShAK-12 có thể chứa 10 hoặc 20 viên. Để giảm giật, ShAK-12 được lắp một chụp bù giật đầu nòng hai khoang và một miếng đệm vai cao su. Súng cũng có thể gắn ống giảm thanh, ống phóng lựu và ống ngắm quang học nhờ các ray Picatinny ở phía trên và dưới.
     

Share This Page