ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Địa điểm nâng ngực tại tp.HCM

Discussion in 'Thời trang nữ' started by nenle, Apr 21, 2020.

  1. nenle

    nenle Member

    Giữa “ma trận” địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ như hiện nay, lựa chọn 1 địa chỉ nâng ngực tốt, uy tín luôn là trăn trở với rất nhiều phái đẹp. Hơn thế, nâng ngực lại là 1 cuộc đại phẫu và không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Vậy nâng ngực ở đâu tốt nhất tp.HCM? Cùng đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác cho mình nhé.

    Những phương pháp nâng ngực “hot” nhất

    Vòng 1 là “tặng phẩm” trời ban cho phái đẹp. Vòng 1 căng tròn, đầy đặn, quyến rũ, hài hòa với cơ thể sẽ giúp chị em tự tin, xinh đẹp và nổi bật hơn. Với những người phụ nữ sau sinh ngực bị chảy xệ, thiếu cân đối, phụ nữ ngực nhỏ bẩm sinh do di truyền, thậm chí là do những tác nhân của thời gian khiến cho vòng 1 xập xệ thì phẫu thuật nâng ngực là sự cứu cánh hoàn hảo. Sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã biến giấc mơ sở hữu khuôn ngực đẹp như “hoa hậu” của nhiều chị em thành hiện thực.
    Không thể phủ nhận việc vòng 1 đẹp giúp chị em gợi cảm và nổi bật hơn rất nhiều

    Trước khi tìm hiểu nâng ngực ở đâu tốt nhất tp.HCM, hãy cùng xem phái đẹp đang ưa chuộng những phương pháp nâng ngực nào. Hiện nay có 2 phương pháp nâng ngực phổ biến nhất là nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Với nâng ngực nội soi, các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật nội soi hiện đại để bóc tách khoang ngực, từ đó đặt chất liệu độn 1 cách chính xác nhất. Phương pháp này sẽ cho hiệu quả rất lâu dài, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương và cũng không làm lộ sẹo phẫu thuật. Với nâng ngực bằng mỡ tự thân, bác sĩ sẽ lấy mỡ thừa từ chính cơ thể khách hàng, sau đó đem lọc li tâm và tiêm trực tiếp vào ngực để thay đổi kích thước ngực. Phương pháp này không xâm lấn, cho vòng một mềm mại tự nhiên như thật, hỗ trợ giảm một phần mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên nó chỉ cho hiệu quả từ 3 – 5 năm, ngoài ra khách hàng cần đáp ứng đủ lượng mỡ thừa cần thiết để nâng ngực đạt được hiệu quả cao nhất.
    Các phương pháp nâng ngực hiện đại mang đến cơ hội sở hữu vòng 1 gợi cảm cho tất cả chị em

    [​IMG]

    Tuy nhiên, do nâng ngực là đại phẫu, quá trình thực hiện phải tuân thủ theo rất nhiều quy định khắt khe của Bộ Y tế như địa chỉ phẫu thuật đã được cấp phép hoạt động, có trang thiết bị hiện đại, bác sĩ phải là những người có tay nghề cao, các loại túi độn ngực được nhập khẩu chính hãng,…. Và không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đáp ứng đủ được những tiêu chuẩn đó.
    Nâng ngực ở đâu tốt nhất tp. Hồ Chí Minh?

    Là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ hiếm hoi đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí trên, Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ luôn là địa chỉ nâng ngực an toàn được nhiều chị em tìm đến.

    ==>> Tham khảo thêm bài viết: Nâng ngực được bao nhiêu năm

    Ngoài việc là 1 trong những bệnh viện ngoài công lập đầu tiên được Sở Y tế cấp phép hoạt động, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng còn sở hữu những ưu điểm vượt trội khác như:

    – Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

    – Quy trình nâng ngực diễn tại tại bệnh viện, tuân thủ các bước theo đúng quy định khắt khe của Bộ Y tế.

    – Kỹ thuật nâng ngực tiên tiến, hạn chế tối đa xâm lấn, thời gian hồi phục nhanh chóng.

    [​IMG]

    – Được chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, chu đáo, miễn phí ngay tại bệnh viện.

    – Cam kết vòng một sau nâng đẹp tự nhiên, hài hòa với cơ thể, không lộ sẹo thẩm mỹ, không biến chứng, hiệu quả lâu dài.

    – Chất liệu độn dùng trong nâng ngực nội soi đều là những sản phẩm tốt nhất hiện nay, được bảo hành trọn đời, được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp phép sử dụng.

    ==>> Tìm hiểu thêm bài viết: Nâng ngực được mấy năm

    Trong tháng 1 này, thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho dịch vụ nâng ngực. Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết, được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ và xóa tan nỗi lo nâng ngực ở đâu tốt nhất tp.HCM.
     

Share This Page