ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Địa chỉ bán ô dù lệch tâm giá rẻ tại Hà Nội và TP.HCM

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by doannguyen16121, Feb 3, 2021.

  1. Ngày nay, ô dù lệch tâm không chỉ còn là 1 vật dụng che nắng, mưa nữa mà nó đã được nâng cấp và đổi mới rất nhiều. Với sự phát triển của xã hội dẫn đến nhu cầu sử dụng của người dùng từ đó thay đổi, họ đòi hỏi khắt khe hơn, cần những tính năng ưu việt hơn lại vừa dễ sử dụng, vừa trang trí cho không gian. Và Hành Tinh Xanh đã tạo ra những sản phẩm ô dù có thể đáp ứng điều đó.

    1. Xu hướng sử dụng ô dù lệch tâm giá rẻ
    Hiện nay, hầu hết các quán cafe, khu tắm bãi biển, khu biệt thự nghỉ dưỡng hay resort cao cấp đều ưa chuộng dùng ô dù lệch tâm. Bởi chúng tiết kiệm được không gian, mái che được thiết kế rộng mang đến độ bao phủ rộng, tối ưu hơn cho không gian rộng. Hơn nữa, ô lệch tâm tròn có thiết kế ấn tượng, màu sắc hài hòa phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng hiện nay.

    [​IMG]

    2. Dù che nắng lệch tâm mang nét đẹp tinh tế
    Toàn bộ mẫu ô lệch tâm tròn của chúng tôi được thiết kế rất tỉ mỉ và tính tế trong từng chi tiết nhỏ. Phối hợp màu sắc giữa tán dù và thân dù hài hòa, hỗ trợ đòn bẩy lực giúp bạn nâng, hạ dù nhẹ nhàng mà không tốn nhiều sức, thân dù được làm bằng sắt sơn tĩnh điện đảm bảo không bị gỉ sắt và rất bền, đế dù làm bằng đá mài cao cấp mang đến vẻ sang trọng vừa giữ thăng bằng cho thân dù và tán dù lại vừa mang đi mang lại dễ dàng.

    Bên cạnh đó, Hành Tinh Xanh đã khắc phục được một nhược điểm của mẫu ô dù lệch tâm, thường các loại dù lệch tâm hay bị rung lắc khi gặp gió mạnh, hiểu được nguyên lý của hiện tượng này chúng tôi đã cơ cấu thiết kế chống lắc cho ô dù che nắng. Đảm bảo giảm thiểu tối đa sự rung lắc khi gặp thời tiết xấu, góp phần tạo nên sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

    3. Mua ô dù lệch tâm giá rẻ ở đâu?
    Những mẫu ô dù tròn lệch tâm của Hành Tinh Xanh vừa giúp che nắng, che mưa hiệu quả lại vừa đáp ứng được nhu cầu trang trí mang đến cho không gian thêm phần đẳng cấp, hấp dẫn ánh mắt người qua lại quán cafe hay nhà hàng của bạn. Không những thế bạn có thể sử dụng ô lệch tâm che nắng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hiệu quả, thu hút khách hàng.

    [​IMG]

    Nếu quý khách đang cần mua ô dù lệch tâm nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, chưa biết nên mua ô dù lệch tâm giá rẻ ở đâu tại Hà Nội thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như nhận bảng báo giá ô lệch tâm tròn, dù cafe giá rẻ, dù che nắng quảng cáo ngoài trời.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page