ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đồng phục bảo hộ kỹ thuật giá tại xưởng - Chất lượng cao‎

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by vanquan88, Dec 11, 2020.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Đối với công nhân, người lao động… đồng phục bảo hộ lao động là thứ không thể thiếu của mỗi người. Đối với doanh nghiệp, nó là hình ảnh, là thương hiệu của công ty. Đồng phục tốt, chất lượng thì công việc và giá trị sản xuất mới có hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể tìm được một đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng, giả rẻ, phù hợp với tính chất công việc, ngành nghề của Công ty luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều Doanh nghiệp.

    [​IMG]
    - Nắm bắt được những nhu cầu trên, VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp các mặt hàng bảo hộ đã nghiên cứu và cho ra đời những bộ đồng phục giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ, phong cách và quan trọng là yếu tố thời tiết. Mẫu đồng phục mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ đứng nổi bật, phối màu lót cổ giúp cho sản phẩm toát lên vẻ trẻ trung, lịch lãm, cổ áo có độ lỏng khít vừa phải tăng khả năng giữ ấm, kín gió. Thêm điểm nổi trội của mẫu áo này là đường bao viền phối dọc thân áo và hai bên túi hông áo tỉ mỉ, tinh tế giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Áo có nẹp ngoài che khóa kéo giúp giữ ấm tuyệt đối, đồng thời ngăn cản bụi vào trong thông qua đường khóa kéo giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi làm việc. Đai gấu và cổ tay đính khuy bấm tiện lợi giúp gọn gàng, thời trang, tăng khả năng chắn gió.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được thiết kế tinh tế, một màu và đơn giản về các chi tiết. Khóa kéo được làm từ chất liệu đồng cao cấp, dễ kéo mở, được kiểm nghiệm về độ bền trước khi đưa vào sử dụng.
    [​IMG]
    - Một bộ đồng phục bảo hộ lao động đạt chất lượng, mẫu mã đẹp phải được may từ một đơn vị uy tín, có sự minh bạch về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC - đơn vị có bề dày thâm niên về may đồng phục bảo hộ lao động, đã khẳng định được vị thế trên thị trường chắc chắn sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng . Chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá là tốt nhất, uy tín nhất và sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Share This Page