ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đồng xu phong thuỷ Việt Nam món quà dành cho nhiều người

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huyentrang, Jan 19, 2021.

  1. huyentrang

    huyentrang New Member

    Bên cạnh việc mang đến năng lượng đặc biệt, Đồng Xu Năng Lượng còn là biểu tượng cho tiền bạc, tài lộc. Người xưa quan niệm rằng, Đồng Tiền Phong Thủy chính là một vật phẩm linh thiêng có thể tích tụ tài lộc.Đặc biệt, trước đây, trong mỗi gia đình đều có treo các Đồng Tiền Phong Thủy với mong muốn có cuộc sống giàu sang, phú quý. Chính vì vậy mà sử dụng Đồng Tiền Năng Lượng sẽ giúp người đeo chiêu tài hút lộc một cách hiệu quả.Tăng vận khí, đem lại may mắnTrong cuộc sống ai ai cũng muốn những điều may mắn sẽ đến với mình. Và một trong những yếu tố giúp thu hút sự may mắn đến tự nhiên nhất chính là Đồng Tiền Năng Lượng. Chính bởi nguồn năng lượng mạnh mẽ đã khiến Đồng Xu Năng Lượng có thể giúp người đeo tăng vận khí, sinh khí thịnh vượng hơn.Ngoài ra, chính bởi cát khí ẩn chứa bên trong đã khiến Đồng Tiền Năng Lượng có thể hóa giải mọi âm khí, những điều không may mắn, những tai họa rình rập. Do đó, sử dụng Đồng Tiền Năng Lượng còn như một lá bùa hộ mệnh bảo vệ bạn và giúp bạn có một cuộc sống tốt hơn.Đồng Xu Năng Lượng có những loại nào?Hiện nay, trên thị trường có hai mẫu Đồng Tiền Năng Lượng dựa vào sự khác nhau về hình dáng. Đó là Đồng Tiền Năng Lượng Bát Quái và Đồng Tiền Năng Lượng Hoa Mai.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Họa tiết hình bát quái: Họa tiết này có ý nghĩa sẽ xua đuổi được mọi tà khí xấu và hút những luồng khí tốt lành cho gia chủ.Họa tiết hình hoa mai 5 cánh: Hoa mai loại hoa thường xuất hiện vào dịp tết cổ truyền của người Việt. Sự có mặt của hoa đào trong nhà sẽ là điềm báo cho 1 năm sung túc của gia chủ. Chính vì thế, hoa văn hình hoa mai 5 cánh được trang trí ở mặt sau của đồng tiền sẽ mang lại mọi điều may mắn, bình an, tài lộc cho gia đình của gia chủ.Hình dáng của Đồng Xu Phong ThủyTừ xưa, dân gian đã quan niệm hình tròn chính là biểu tượng của đất, hình vuông tượng trưng cho trời. Vì thế, đồng tiền xu cổ tại Kim Tự Tháp cũng được thiết kế hình tròn và bên trong là hình ngũ giác biểu trưng cho sự hài hòa, rộng lớn và toàn vẹn của vũ trụ. Bên cạnh đó, ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc đó là mang tới sự vui vẻ và loại bỏ các mâu thuẫn thường ngày cho người chủ nhân.Hoa văn thiết kế trên mặt Đồng Xu Phong Thủy

    [​IMG][​IMG]

    Bên cạnh đó, các kim loại đồng và vàng vừa không kén mệnh vừa không kén tuổi lại giúp hút tiền tài, vượng khí và đem tới nhiều vận may cho chủ sở hữu. Hơn nữa, một vài hợp kim kết hợp với nhau cũng tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho đồng tiền xu. Chúng mang lại 5 màu sắc may mắn cho đồng tiền tương ứng với ngũ hành Kim, Mộc, Thủy Hỏa, Thổ đó là trắng, xanh, đen, đỏ, vàng. Đồng tiền xu với sự đa dạng về màu sắc giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn được màu theo ý thích và hợp mệnh của bản thân.
     

Share This Page