ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đai chống gù lưng là gì ? Có thực sự tốt không ?

Discussion in 'Tin tức 24H' started by nguyenanh, Oct 29, 2021.

  1. nguyenanh

    nguyenanh New Member

    Đai chống gù lưng là gì ?

    đai chống gù lưng còn được gọi là áo chống gù lưng là sản phẩm được giới thiệu là có tác dụng kiểm soát an ninh lưng từ vai gáy tới đốt sống lưng, phòng chống những bệnh về lưng như đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ và điều chỉnh ngồi sai phong thái. Sản phẩm mang phổ thông size, nâng cao giảm cơ động phù hợp với đa dạng thân hình của các bạn.

    [​IMG]

    Được các người bán giới thiệu là “chiếc đai thần kỳ” mang công dụng mỹ miều là giúp trẻ chống gù khi học tập phổ biến, giúp người văn phòng cúi phổ biến ngồi máy tính phổ quát không bị gù lưng, người già đỡ mỏi lưng và còn chữa được cả “cận thị” truyền bá ngọt lịm như “rót mật vào tai” khiến nhiều người sử dụng đã tin theo và mua về trải nghiệm không những thế kết quả tình đáng buồn cho phổ quát trường hợp.

    Nên xem qua bài viết đai chống gù lưng loại nào tốt tại website này của chúng tôi


    Đai chống gù lưng mang thực thụ phải chăng không ?

    có thể giải đáp là nó rẻ trong ý niệm còn thực tiễn thì chưa hẳn đích thực đã thấp. Tại sao lại vậy? Nếu bạn đã tập yoga thì bạn sẽ hay với ý thức phải ngồi thẳng lưng, thở hoàn toàn bằng mũi và phải ngồi dậy từ bên phải khi nghĩ đến yoga hoặc tình cờ nhạc thiền yoga tự phát trong đầu bạn. Người thông minh ra mẫu đai chống gù này đích thực cũng mang ý phải chăng giúp người đeo nó phải luôn cố gắng ngồi thẳng lưng trong học tập và làm việc để phòng tránh chuyện bị gù lưng, cong vẹo cột sống hay cận thị. Không những thế thực tại là nó không có tác dụng chữa bệnh nào được những cơ quan sở hữu thẩm quyền tại Việt Nam chứng nhận là chữa cong vẹo cột sống, gù lưng và cận thị như nhiều bên bán lăng xê “liều” vậy cả.



    Người sử dụng đề cập gì về đai chống gù sau lúc tìm và trải nghiệm ?

    chúng tôi đã tổng hợp từ chia sẻ của những người sử dụng để người dùng nhân thể tham khảo và theo dõi:



    “Tôi 63kg, đặt hàng theo đúng size người bán tư vấn là size XL tuy nhiên mặc vào rất chật, rất khó chịu, rát lưng nữa và phần nách không sở hữu mút đệm mỗi lần cọ vào da giết thịt thực hết sức chịu nổi



    khi nghe quảng cáo tôi không ngại ngần chi ra 780k để tìm đai chống gù lưng cho con trai tôi đeo thế nhưng chỉ được 3 ngày con trai tôi túa bỏ và đề cập nó thấy rất khó chịu, khó thở và đau mỏi khắp người, da ở những vùng đeo cũng bị nổi đỏ và bầm lên rất đáng sợ. Tôi cũng lấy đeo thử để rà soát lời con tôi nói với phải sự thực không thì mới thấy con tôi nhắc đúng, rất khó thở và khó chịu không hề dễ chịu thoả thích như các gì quảng cáo đề cập.



    Tôi nghe các nhân viên bán hàng khẳng định sản phẩm mang tác dụng giúp quý khách không bị gù lưng, cận thị nên sắm về cho con tôi dùng. Ai ngờ, sau nửa năm, đưa con đi khám mắt, thầy thuốc cho biết, con tôi bị cận độ 3 và khuyến cáo mọi người ko nên sử dụng dòng áo nói trên.”



    Nên mua đai chống gù lưng để dùng cho con và gia đình ko ?

    những sản phẩm đai, áo chống gù lưng và cận thị với mẫu mã rất nhiều, giá từ 41.000 đồng/chiếc tới gần 3 triệu đồng/chiếc, với đủ những nhãn hiệu như CG01 giá 162.000 đồng/chiếc; Dolphin giá 180.000 đồng/chiếc; Maxkids giá 283.100 đồng/chiếc; Babaka U+ giá 290.000 đồng/chiếc; Lumbamed – Active – Lagimed – 838 giá hơn 1,5 triệu đồng/chiếc…

    Tham khảo thêm thông tin gù lưng là gì tại website này của chúng tôi

    Để thuyết phục phụ huynh, rộng rãi trang mạng còn đưa ra cả giấy kiểm định chất lượng. Thế nhưng, theo các chuyên gia thầy thuốc tại những bệnh viện thì dòng đai này chỉ mang tác dụng hình thành thói quen và tinh thần giữ cho lưng các bạn thẳng thôi chứ ví như bạn đã không muốn ngồi thẳng thì mặc áo trời áo biển gì thì vẫn gù như chơi. Hơn nữa giấy kiểm định mà các đối tác bán chưng ra để người sử dụng tin tưởng đai chống gù này sở hữu tác dụng chống gù và chữa cận thị bản tính chỉ là giấy chứng thực về mẫu mã, kích thước đạt tiêu chuẩn và khẳng định: “Không phát hiện hàm lượng formaldehyde”, “không phát hiện hàm lượng amin thơm mang duyên do từ thuốc nhuộm Azo” có một mẫu áo chống cận thị và gù lưng… chứ không những thế, hoàn toàn ko mang chứng nhận nào của bộ Y tế hay cơ quan chuyên môn nhắc về công dụng chữa gù lưng hay cận thị của sản phẩm cả. Nên bạn tậu hay ko là quyền của bạn.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Share This Page