ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Điểm ưu thế chỉ có tại Dự án Feliz Homes Hoàng Mai

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Feb 16, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Dịch bệnh lây lan dịch kéo dãn dài đã làm chuyển đổi thói quen, hành vi và Xu thế Lựa nhà đất của quý khách. Có vị trí tại trái tim giá cao giá của Q. Hoàng Mai, Chung cu Feliz Home được thừa hưởng hạ tầng hoàn thành xong, kết phù hợp với concept độc đáo và khác biệt đã nhanh chóng biến thành dự án nắm giữ nhiều điểm cộng “vàng” giá đắt giá nhất trên Thị Trường khu Nam.
    Điểm cộng về thiết kế Feliz Homes

    Về mặt thiết kế, Feliz Homes Đền Lừ lại tiếp tục không làm quý khách tuyệt vọng với 3 tòa tháp mang 3 concept lạ mắt là Tropical, Fantasy và Zen Detox & Beauty. Tòa tháp Fantasy có tầm view đắt giá, hướng đông nhìn về phía hồ Vĩnh Hoàng, phía nam về hướng hồ Đền Lừ. Hai tòa tháp Tropical và Fantasy đều sở hữu chung khối đế, trong những lúc đó tòa Zen có thiết kế tự do với khoảng view hướng khu dã ngoại công viên.
    Thiết kế lạ mắt “khó tìm” tại Feliz Homes Hoàng Văn Thụ
    Để đáp ứng việc dịch chuyển cho cư dân, con số thang máy sau đây cũng khá được bố trí một cách hài hòa và hợp lý. Trong đó, tòa Fantasy cao 27 tầng có 5 thang máy, tòa Tropical 25 tầng sở hữu 4 thang máy và Zen Tower cao 27 tầng sở hữu 8 thang máy. Với con số thang máy được sắp xếp một cách hợp lý cùng khoảng không thông thoáng, mọi nhu yếu dịch rời của cư dân tại đó cũng sẽ trở nên tiện nghi và dễ chịu hơn ít nhiều.
    Tất cả những sản phẩm căn hộ tại Dự án chung cư Feliz Homes đều ở hữu thiết kế đón gió và ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Với diện tích S linh động cùng mô hình căn hộ đa chủng loại, người sử dụng sẽ có bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp với điều kiện và nhu yếu của bản thân cùng mái ấm gia đình. Với các người tiêu dùng độc thân, căn hộ 1 ngủ hoàn toàn có thể coi là sự chọn lựa hoàn hảo. Những mái ấm gia đình hạt nhân rất có thể lựa chọn căn hộ 2-3 ngủ và những căn hộ 4 ngủ hợp với các gia đình đa thế hệ.
    Điểm cộng về chính sách bán hàng của Feliz Homes Đền Lừ

    đánh giá về mặt giá cả, với sự đi lên của loại hình du lịch tại gia như lúc bấy giờ thì Feliz Homes Đền Lừ được định vị là sản phẩm thời thượng. Tuy nhiên, giá bán những sản phẩm căn hộ sau đây lại khả hợp lý, chỉ khoảng từ 31 triệu đồng/m2. Như thế, chỉ với khoảng từ 2.5 – 2.7 tỷ Việt Nam đồng, người sử dụng đã rất có thể sở hữu một căn nhà 2 ngủ 2 dọn dẹp vệ sinh cho chính bản thân. Đây được xem là 1 trong những mức giá rẻ o với các tiện ích, dịch covid vụ mà dự án mang đến cho cư dân.
    Căn hộ có giá bán hài hòa và hợp lý chinh phục quý khách
    Được xác định là sản phẩm thời thượng nhưng lại có giá bán tầm trung, Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai đang mang lại thời cơ an cư cho đa dạng đối tượng người sử dụng khách hàng, hợp với cả người sử dụng ở thực và đầu tư. Xét về mặt đầu tư lâu dài, với concept khác biệt, chất số lượng hàng hóa tốt cùng cai trị quản lý và vận hành bài bản và chuyên nghiệp thì dự án đang sở hữu rất nhiều dư địa tăng giá về sau. Đặc biệt quan trọng khi chi phí bán thứ cấp tăng theo quy luật cung cầu của Thị Trường thì giá dịch vụ thuê mướn căn hộ tất yếu sẽ tăng.
    Ưu thế về tiện ích của Du an Feliz Home

    xét về mặt tiện ích, Feliz Home là một trong số rất ít dự án thích ứng được với những đổi khác trong thói quen và hành vi của người sử dụng suốt trong quãng thời gian dịch bệnh tình tiết tinh vi. Dự án được thiết kế theo phong cách theo concept resort nhiệt đới gió mùa với tỉ lệ chỉ ở mức hơn 20%, phần lớn diện tích S sót lại của dự án được dùng để tăng trưởng mảng xanh cùng mặt nước và những tiện ích, giao thông đáp ứng cư dân.
    tận thưởng tiện ích quý phái tại Du an Feliz Home
    Với kim chỉ nam kiến tạo nên một khoảng không gian sống chuẩn resort, Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai được bài trí thêm khối hệ thống các khu vườn nhiệt đới gió mùa phân chia rộng khắp dự án. Không chỉ có những mảng xanh từ cây xanh, dự án còn nắm giữ khoảng không xanh trong lành nhờ hệ thống hồ cảnh sắc bắt mắt rộng hàng nghìn mét vuông cùng bể bơi Ốc đảo với thiết kế lạ mắt.
    nói đến chuỗi tiện ích của siêu Chung cu Feliz Home, quý khách hàng sẽ còn phải nói đến thành phố mua hàng sang trọng lên tới mức 20000m2, hồ bơi phần mềm điện phân đồng và các khu trung tâm thương mại, chuyển động liên hoàn, …. Trên thực chất, hoàn toàn có thể thấy những dự án có tỷ lệ xây dựng thấp với đa tiện ích như thế là rất chi là hiếm hoi, đó là điểm cộng giúp dự án đoạt được các người tiêu dùng khó tính nhất.
    Sở hữu các điểm cộng “vàng” so với các dự án khác trên Thị phần, nói theo cách khác Chung cu Feliz Home chính là “cây hái ra tiền” của những quý khách uyên bác.
    Đọc thêm: các điểm cộng đắt giá chỉ có tại Căn hộ Feliz Homes
     

Share This Page