ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Điểm danh top 5 địa điểm vui chơi Super Bowl Tampa, Florida

Discussion in 'Du lịch' started by conglyvaness, Mar 9, 2021.

  1. conglyvaness

    conglyvaness New Member

    Trước thềm Super Bowl vào ngày 7 tháng 2, chúng tôi sẽ điểm qua năm địa điểm cần thiết để vui chơi ngoài trời ở Vịnh Tampa.



    Mặc dù phải thừa nhận là vẫn còn một chút lo lắng sau khi ăn mừng chiến thắng ly kỳ của Tampa Bay Buccaneers trước Green Bay để trở thành đội chủ nhà đầu tiên chơi ở Super Bowl, hãy cùng điểm qua một số điều tốt nhất nên làm khi ở Tampa Bay, Florida, trong đó bao gồm các quận Hillsborough và Pinellas với các thành phố lớn / điểm đến cho kỳ nghỉ xuân như Tampa, St. Petersburg và Clearwater.

    Bất kể bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến khu vực Tampa vào ngày 7 tháng 2 hay chỉ muốn biết điều gì khiến nơi này trở nên hấp dẫn - Tampa hiện sẽ tổ chức năm trận Super Bowl - hãy xem xét đặt mua vé máy bay sang Mỹ và lựa chọn từ Sarasota Herald-Tribune, là một phần của Mạng USA TODAY, để có được niềm vui ngoài trời.

    Từ một bến tàu thú vị hoàn toàn mới nhìn ra Vịnh Tampa đến lối đi lát ván trải dài qua đầm lầy đầy cá sấu đến lối đi ven sông rải rác các nhà hàng và quán bar thời thượng, năm địa điểm này sẽ mang đến một điều gì đó cho tất cả mọi người ghé thăm góc bờ sông của Bang Sunshine.

    [​IMG]

    Đại lộ Bayshore
    Được mệnh danh là “ Vỉa hè liên tục dài nhất ở Hoa Kỳ”, Đại lộ Bayshore ôm lấy Vịnh Hillsborough và đóng vai trò là phòng tập thể dục không chính thức của South Tampa và khu phố Hyde Park với những ngôi nhà lịch sử xa hoa và những dinh thự mới xây. Vỉa hè 10 chân rộng, bắt đầu ở phía Bắc tại Tượng Công viên Columbus tại Platt Street và kết thúc 4,5 dặm sau đó tại Gandy Boulevard, thường xuyên chứa những người đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp và rollerbladers thường dừng tại các trạm workout nằm rải rác bờ sông.

    Bãi biển Clearwater
    Tự hào với những bãi cát trắng có đường và nước nông, trong vắt, Bãi biển Clearwater bao gồm các điểm tham quan như Lối đi dạo bên bờ biển rợp bóng cọ và Cầu tàu 60, từ năm 1995 đã tổ chức Sunsets at Pier 60, một lễ kỷ niệm hoàng hôn hàng đêm với các nghệ nhân, nghệ sĩ biểu diễn đường phố và thế giới đó - cảnh hoàng hôn nổi tiếng của Vịnh Mexico.

    Các địa điểm phải ghé thăm khác tại Bãi biển Clearwater bao gồm Quán cà phê Frenchy's Original để thưởng thức món bánh mì kẹp cá mú tươi và Shephard's Beach Resort, nơi có một trong những quán bar trên bãi biển tiki nổi tiếng nhất ở Vịnh Tampa.

    Bạn muốn tận hưởng cảnh đẹp hơn của Clearwater? Tham quan Công viên Tiểu bang Đảo Caladesi. Nằm ngay phía bắc của Bãi biển Clearwater, nó xếp thứ 6 trong danh sách Top Ten Bãi biển năm 2020 của Dr. Beach. Ngoài ra còn có Thủy cung Clearwater Marine, ngôi nhà của Mùa đông, ngôi sao của phim "Dolphin Tale".

    Công viên hồ diếp
    Khoảng 15 dặm về phía đông bắc nơi sông Hillsborough rắn thông qua trung tâm thành phố Tampa, Công viên Hồ Lettuce là nơi người dân địa phương đi để trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời. Công viên bao gồm các khu dã ngoại và sân chơi có cây cối rậm rạp cũng như đường mòn tập thể dục trải nhựa dài 1,25 dặm.

    Tuy nhiên, điểm thu hút chính của nó là con đường lót ván dài 3.500 foot để băng qua khu rừng đầm lầy gỗ cứng của công viên. Ngoài ra còn có một tháp quan sát nhìn ra Sông Hillsborough cùng với dịch vụ cho thuê ca nô và thuyền kayak nếu bạn đủ can đảm để gặp gỡ các loài chim và động vật hoang dã khác nhau, bao gồm cả một số loài cá sấu rất lớn và háu ăn!

    Bến tàu St. Pete
    Là một phần của truyền thống 131 năm tuổi, phiên bản mới nhất của Bến tàu St. Pete đã khai trương vào mùa hè vừa qua với diện tích 26 mẫu Anh và tiêu tốn 92 triệu đô la Mỹ. Nó bao gồm một boong câu cá, khu dã ngoại, ván trượt nước, sân chơi, chợ, trung tâm khám phá, lối đi dạo giữa thiên nhiên cũng như khu vực bãi biển với những chiếc ghế đầy màu sắc để nằm dài.

    Và sau đó là tất cả các nhà hàng ven sông tuyệt vời bao gồm Rum Bar & Grille của Doc Ford, được đặt theo tên nhân vật chính trong hơn 20 cuốn tiểu thuyết của tác giả Randy Wayne White trên Đảo Sanibel. Ngoài ra, còn có các nhà hàng Pier Point bao gồm Teak ở tầng 4 và quầy bar tiki trên tầng mái của nó với tầm nhìn ngoạn mục ra Vịnh Tampa và đường chân trời của trung tâm thành phố St. Pete.

    [​IMG]

    Tampa Riverwalk
    Lót bờ sông Hillsborough, Riverwalk chạy 2,5 dặm nối liền trung tâm giải trí của Sparkman Wharf cùng Garrison Kênh ở trung tâm thành phố Tampa với phụ kiện trình về phía bắc ở Tampa Heights.

    Chính thức bắt đầu tại South Plaza by Florida Aquarium, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ, từ các đài tưởng niệm đến các đền Tampeños đáng chú ý và Amalie Arena (nhà của nhà vô địch Stanley Cup Tampa Bay Lightning) để dừng tàu con thoi và tàu cướp biển Gasparilla. Ngoài ra còn có rất nhiều nhà hàng và quán bar dọc theo Riverwalk.

    Các mục yêu thích cá nhân bao gồm Flock and Stock tại Sparkman Wharf cho gà rán, Four Green Fields tại Curtis Hixon Park cho các món ăn và ẩm thực Ireland chính hiệu, và Ulele by Armature Works cho các món ăn tuyệt vời của Florida. Hãy nhớ rằng ly chính thức là cách hợp pháp duy nhất để uống trên Riverwalk.

    Vé máy bay đi Orlando: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-orlando
     
  2. hailethanh020

    hailethanh020 Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    gia cong may…
    Tags: xưởng may gia công
     
  3. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xuong may gia cong thoi trang
    Tags: xưởng gia công xuất khẩu chuyên nghiệp
     

Share This Page