ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

10 điều nên biết trước khi quyết định DÁN RĂNG SỨ VENEER

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by thuc vu, Dec 30, 2019.

  1. thuc vu

    thuc vu Member

    10 điều nên biết trước khi quyết định DÁN RĂNG SỨ VENEER
    9-12 phút
    Phục hình răng bằng phương pháp dán răng sứ Veneer ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn so với các phương pháp bọc sứ truyền thống như bảo tồn răng thật tối đa, hạn chế mài mô.[/SIZE]
    1/ MẶT DÁN SỨ VENEER LÀ GÌ?
    Dán răng sứ Veneer
    là phương pháp phục hình răng xấu bằng cách gắn sứ veneer lên mặt ngoài của răng tự nhiên, giúp cải thiện màu sắc răng, bảo toàn cấu trúc răng tối đa.

    2/ ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP ĐỂ LÀM MẶT DÁN SỨ VENEER
    Khi bạn gặp phải những trường hợp dưới đây, sử dụng phương pháp dán sứ veneer là lựa chọn hoàn hảo bạn đang tìm kiếm:

    – Răng bị sứt mẻ, bể vỡ

    – Răng bị thưa, hai răng cửa có kích thước to hơn các răng còn lại

    – Răng bị nhiễm màu do thuốc kháng sinh không thể tẩy trắng được.

    – Răng cửa bị tổn thương

    – bệnh nhân trên 18 tuổi

    bạn vẫn chưa rõ tình trạng răng của mình có phù hợp để làm dán răng sứ Veneer? Đừng lo lắng, click đăng ký tư vấn ngay để được bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Alisa giải đáp tận tình và hoàn toàn miễn phí cho bạn nhé!

    3/ ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM KHI DÁN RĂNG SỨ VENEER
    Dán răng sứ Veneer có thể khắc phục được những khuyết điểm về hình thể của răng, được các chuyên gia đánh giá cao. Chính vì thế, đây là kỹ thuật nha khoa được rất nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây để phục hình răng thẩm mỹ.

    Ưu điểm

    Mặt dán sứ an toàn, không gây kích ứng

    Chất liệu thiết kế mặt dán sứ được phủ lớp sứ có khả năng kháng mòn tốt, không gây kích ứng, không bị phản ứng hóa học trong môi trường miệng, an toàn với nướu răng, không bị nhiễm màu theo thời gian sử dụng.

    – Phục hình thẩm mỹ răng bền đẹp

    Mặt dán sứ được chế tác với màu sắc tương tự như màu răng của bệnh nhân để tạo sự đồng bộ, khách hàng thoải mái ăn nhai và giao tiếp mà không sợ bị người khác phát hiện. Qua quá trình ép nóng sứ hiện đại, dưới nhiệt độ cao sẽ tạo ra mặt dán sứ có độ trắng trong và tinh tế như răng thật.

    – Phục hình răng bảo tồn răng sinh lý tối đa

    Với sự tiên tiến trong công nghệ chế tác mặt dán sứ cùng phương châm bảo tồn cấu trúc răng thật tối đa, việc dán sứ không phải mài răng hoặc chỉ cần mài một lớp cực mỏng trên bề mặt, không phạm vào khoảng sinh học của răng.
    Nhược điểm

    Phương pháp áp dụng cho các trường hợp lệch lạc nhẹ. Với những trường hợp khớp cắn lệch nặng như khớp đối đầu, cắn chéo thì không đem lại hiệu quả cao nhất.

    4/ ĐỘ bỀN CỦA MẶT DÁN SỨ VENEER KÉO DÀI bAO LÂU?
    Độ bền của mặt dán sứ veneer được bao lâu phụ thuộc nhiều vào chất liệu sứ, tay nghề bác sĩ thực hiện và cách chăm sóc răng miệng sau khi dán sứ của bệnh nhân. Nhìn chung, độ bền trung bình của mặt dán sứ từ 5-10 năm, thậm chí nếu đáp ứng đủ các yêu cầu trên, veneer sứ còn có thể bền đến 20, 30 năm.

    Mặt dán sứ veneer chính hãng, cao cấp sẽ đảm bảo màu sắc trắng sáng, không bị đổi màu, bám màu, bám chắc vào thân răng thật. Mặt dán sứ uy hoàn hảo, bền chắc không chỉ yêu cầu máy móc, trang thiết bị chế tác hiện đại mà ta nghề chuyên môn của bác sĩ cũng rất quan trọng.

    Ưu điểm

    Có như vậy, bác sĩ mới tính toán được độ chính xác của lớp men răng cần tạo nhám, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cần thiết, vừa không phạm vào khoảng sinh học của răng.

    5/ QUY TRÌNH LÀM MẶT DÁN SỨ VENEER
    Quy trình thực hiện làm dán răng sứ veneer rất nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian nên không ảnh hưởng tới công việc của người sử dụng. Dưới đây là các bước thực hiện cụ thể:

    bước 1: bác sĩ thăm khám, kiểm tra, bệnh nhân tiến hành chụp phim

    bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của khách bằng hệ thống các máy kỹ thuật số công nghệ cao, hướng dẫn khách hàng chụp phim X-quang răng để đánh giá các khiếm khuyết, nguyên nhân gây hư tổn và số lượng răng cần phục hình.

    bước 2: Tư vấn các loại răng sứ, lấy dấu răng

    Dựa vào kết quả thăm khám, phim chụp X-quang răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng loại răng sứ phù hợp nhất, đưa ra tiến trình điều trị. Đồng thời, khách hàng được lấy dấu hàm răng, được thiết kế nụ cười với phần mềm Design Smile 3D giúp khách hàng thấy trước được nụ cười hoàn hảo của mình sau khi dán sứ veer.

    bước 3: Sửa soạn răng và chế tác răng sứ

    Tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người mà bác sĩ sẽ sửa soạn răng, tạo nhám cho mặt răng giúp mặt dán sứ bám chắc hơn với thân răng thật. Mặt dán sứ được ép nóng sứ hiện đại, dưới nhiệt độ cao giúp mặt dán có độ trắng trong, tinh tế như răng thật, đả bảo ôm khít với thân răng sinh lý.

    bước 4: Tiến hành dán mặt sứ veneer

    Tiến hành dán sứ lên răng theo đúng kỹ thuật, thực hiện dưới điều kiện vô trùng đạt chuẩn với các trang thiết bị và máy móc hiện đại, theo thiết kế nụ cười ban đầu để khách hàng có được hàm răng đều, trắng sáng, bền đẹp dài lâu.

    bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng và hẹn lịch tái khám

    Kết thúc quá trình dán răng sứ, bác sĩ sẽ đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răg, đảm bảo răng sau khi dán sứ hài hòa, đảm bảo các chức năng và thẩm mỹ cần thiết.
    Từ khóa cùng tìm kiếm :
    bọc răng sứ cho răng cửa giá bao nhiêu
    làm răng sứ thẩm mỹ ở hà nội
     
  2. myaurisvietnam

    myaurisvietnam New Member

    Đi dán sứ veneer có bền không? Chất liệu sứ veneer cao cấp rất bền, mịn, cứng. Nó ko bị ố màu, mất màu và còn đó rất lâu ví như được chăm nom phải chăng.

    Trong công đoạn sử dụng, sứ veneer với thể cần phải thay thế vì 1 số lý do như nướu bị lộ dần ra theo thời kì. bởi thế, bạn với thể thấy phần lề giữa chân răng và veneer. ngoài ra, nếu như ảnh hưởng lực quá mạnh, veneer của bạn cũng với thể bị nứt, rạn vỡ hoặc bị đổ vỡ. Ví như bạn câu hỏi, dán sứ vener có bền ko thì câu trả lời là Có! ví như bạn lựa chọn được cái sứ chất lượng, hàng hiệu và biết cách thức coi sóc đúng phương pháp.



    Ích lợi dán sứ veneer
    Giải pháp

    với sự chăm nom và bảo dưỡng đúng bí quyết, veneer nha khoa sở hữu thể kéo dài 10 tới 15 năm hoặc lâu hơn. những vật liệu được sử dụng cho veneer rất chống vết bẩn. Trái ngược với làm cho trắng răng, veneer với thể duy trì màu sắc trong rộng rãi năm. không những thế, sứ nha khoa đủ mạnh để bạn có thể tiếp diễn thưởng thức phổ biến mẫu thực phẩm ham mà không phải lo lắng.

    Thời gian
    Dán veneer thủ tục nhanh chóng và thuần tuý, thường chỉ cần mất hai lần ghé thăm nha sĩ. Trong một cuộc hẹn, nha sĩ của bạn chuẩn bị răng và lấy dấu để chế tác veneers của bạn. Trong lần thứ 2, họ đặt các veneer và đảm bảo bạn hài lòng với kết quả. Mặt dán sứ ko cần thời gian bình phục.

    Răng sứ đẹp nụ cười tỏa nắng
    1 trong những lợi thế lớn nhất mà dán sứ veneer đem đến là tăng cảm giác tự tin mà bạn sở hữu thể hưởng thụ. thường ngày, các người cảm thấy tự ti về răng của mình sẽ hạn chế cười. lúc bạn cảm thấy hăng hái về nụ cười của mình, bạn sẽ sở hữu phổ biến khả năng dùng nó hơn. Mỉm cười sở hữu thể làm nâng cao tâm cảnh của bạn và tạo ra ảnh hưởng hăng hái tới cuộc sống phường hội của bạn.


    Nha Khoa My Auris
    11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 090 195 8868
    CSKH: 093 406 5550
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

Share This Page