ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

180.000 người truy cập cùng lúc vào web bán vé AFF Cup đợt đầu

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Hệ thống bán vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia ghi nhận số lượt truy cập cao kỷ lục.

    10h ngày 10/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã mở cổng trực tuyến để người mến mộ có thể đặt mua vé xem trận chung kết AFF Cup 2018. Trong lượt bán trước tiên, có 2.500 vé được phát hành và theo VFF, đến 10h16, thảy số vé đã được bán hết. danh sách truyện nguyễn nhật ánh

    Trên mạng xã hội, nhiều người ca cẩm khi không mua được vé dù đã "canh" từ sớm. Một số cho biết khó truy cập cả hai địa chỉ vebongdaonline.vn và vebongda.vff.org.vn hoặc khi vào được thì nhận được thông báo hết vé đợt đầu.

    [​IMG]
    Chỉ khoảng 1.250 người mua được vé trong đợt mở bán trước nhất.​

    Theo VFF, ngay khi vừa mở cổng online, hệ thống ghi nhận số lượt truy cập kỷ lục lên đến 180.000 người cùng lúc. Những phút tiếp theo, trang bán vé luôn có 150.000 - 160.000 người vào đồng thời, gấp 70 lần so với số vé phát hành đợt một. Do mỗi người được mua tối đa hai vé, thực tiễn chỉ vỏn vẹn khoảng 1.250 người mua thành công trong đợt đầu. nguyễn nhật ánh mới nhất

    Phải đón lượng truy cập "khủng", đơn vị vận hành bán vé trực tuyến của VFF đã phải tăng cường kỹ thuật để bảo đảm website thông tỏ. Tính đến 11h, trang đã đạt 10,8 triệu lượt truy cập, gấp năm lần so với ngày 28/11.

    "Con số 180.000 truy cập song song tới một trang web rất lớn, cao gấp vài lần số người online đồng thời của nhiều trang báo điện tử có tiếng tại Việt Nam", ông Phan Văn Hội, trưởng bộ phận một công ty truyền thông tại Hà Nội, đánh giá. "Như vậy sẽ khó tránh khỏi khó khăn nhất quyết khi vào website mua vé".

    Ngoài việc không mua được vé do nhu cầu cao, một số người dùng còn không thể hoàn thành được bước đăng ký account. "Tôi dùng đến ba email để tạo account mà đều không có email công nhận gửi về", anh Võ Trọng Công ở Hà Nội, cho biết. "trương mục còn không có nói gì đến mua vé".

    16h hôm nay, VFF tiếp chuyện mở bán 2.500 vé tiếp theo xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 và hàng chục nghìn người cũng rơi vào tình trạng "bế tắc" khi mua vé tương tự buổi sáng.

    Người ái mộ vẫn còn dịp "săn" vé xem cuộc tranh tài giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia vào các lần mở bán tiếp theo lúc 22h (2.800 vé) và 10h ngày 11/12 (2.500 vé).
     

Share This Page