ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

3 ý tưởng kinh doanh online tại nhà hiệu quả cực ít người biết

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by phamanhphu0912, May 5, 2021.

  1. Mỗi ngày người Việt dành ra trung bình 4 tiếng đồng hồ để lướt Facebook và các trang mạng khác. Do đó mạng xã hội trở thành địa điểm bán hàng online vô cùng hiệu quả và kinh tế. Tuy nhiên không có được những ý tưởng kinh doanh online tại nhà ít vốn lại độc đáo thì bạn khó có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Nếu vẫn chưa nghĩ ra cần bắt đầu từ đâu vậy bạn hãy tham khảo ngay 3 gợi ý này nhé!




    1. Kinh doanh tour du lịch tự túc 3 ý tưởng kinh doanh online tại nhà hiệu quả cực ít người biết

    [​IMG]

    Hiện nay nhu cầu du lịch trong và ngoài nước của giới trẻ ngày một tăng cao. Họ có xu hướng du lịch tự túc với mong muốn tiết kiệm chi phí và được trải nghiệm nhiều hơn. Tuy nhiên do chưa có nhiều kinh nghiệm, nên các kiến thức về đi đâu, ăn gì, ở như thế nào tiềm ẩn rất nhiều vấn đề, như chất lượng kém, lừa đảo,... đặc biệt là khi ra nước ngoài. Vậy nên nếu là một người đam mê du lịch, đã từng đi qua nhiều nơi, vậy hãy tận dụng ngay các kiến thức đó để kiếm tiền cho bản thân bằng cách làm người tiền trạm, tư vấn, liên hệ và book tour du lịch tự túc.




    2. Kinh doanh sách cho thiếu nhi

    Nhu cầu mua sách của phụ huynh là rất lớn. Tuy nhiên các cửa hàng sách thường không tập trung vào một đối tượng thiếu nhi khiến khách hàng phải đi đi lại lại nhiều lần mà chưa chắc tìm ra được cuốn sách mình mong muốn. Đặc biệt với sự phát triển của thị trường mua bán online và "độ lười" của các thượng đế ngày một cao hơn sao bạn không thử đáp ứng nhu cầu này bằng cách bán sách thiếu nhi online nhỉ?




    Những đầu sách thu hút trẻ em như các bộ truyện ly kỳ thần bí tựa Harry Potter, sách có hình ảnh minh họa mang tính hài hước, giải trí, màu sắc sặc sỡ hoặc loại sách khả năng nâng cao trí tuệ sẽ dễ dàng đem lại lợi nhuận cho bạn. Lợi ích của việc bán sách online là bạn có thể khéo léo phối hợp với nhiều nơi cung cấp sách, không nhất thiết ôm quá nhiều hàng cộng thêm dịch vụ ship hàng và tư vấn, đánh giá về nội dung các đầu sách thì chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng, nhất là các ông bố bà mẹ trẻ tuổi.

    [​IMG]

    3. Trang điểm, chụp ảnh kỷ yếu tiệc tùng

    Dịch vụ trang điểm là ý tưởng kinh doanh tại nhà không tốn nhiều chi phí khi bạn đã có chút tay nghề. Hiện nay nhu cầu làm đẹp của các cô nàng vào các ngày quan trọng như đám cưới bạn thân, kỷ yếu, prom rất lớn. Chỉ cần chút khéo léo trong phối đồ, trang điểm tạo khối và một bộ dụng cụ tầm trung, không cần cửa hàng chỉ làm tại nhà hoặc đến tận địa chỉ của khách hàng là bạn hoàn toàn có thể bắt đầu khởi nghiệp.




    Một vài biện pháp tăng độ tin tưởng cho khách online mà bạn có thể áp dụng là xin phép đăng ảnh khách hàng trước và sau khi trang điểm, quay lại quá trình tư vấn về khuôn mặt, làn da, cách trang điểm trên chính trang cá nhân của bản thân. Vậy là bạn đã có thể kiếm tiền bằng khả năng, niềm yêu thích của mình qua Facebook hoặc thậm chí là cả Youtube rồi đó. Và nhớ rằng dù có ý tưởng kinh doanh online tại nhà hiệu quả đến mức nào mà không quản lý khách hàng sát sao thì khả năng thất bại của bạn cũng sẽ rất lớn. Do đó hãy sử dụng phần mềm bán hàng online S2Retail để đảm bảo mọi nguyên vật liệu, hàng hóa, khách hàng, doanh thu đều được lưu lại đầy đủ nhé!
     

Share This Page