ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

3 sai lầm cơ bản khi đặt lò vi sóng ảnh hưởng xấu cho phong thủy

Discussion in 'Máy in - Mực in' started by carolin22, Oct 30, 2019.

  1. carolin22

    carolin22 New Member

    Đừng để 1 chiếc lò vi sóng bé nhỏ ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình của gia đình. Nếu vì chút tiện lợi mà khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng, tài lộc tiêu hao, tình cảm gặp nhiều cản trở, vợ chồng mâu thuẫn… thì quả thực là lợi bất cập hại. Tìm hiểu chi tiết tại kênh Blog Phong Thủy để hiểu thêm.

    Đặt trên nóc tủ lạnh

    Nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm diện tích hoặc để đảm bảo tính thẩm mỹ của căn nhà mà đã đặt ngay lò vi sóng ở trên nóc tủ lạnh. Đây là một trong những sai lầm phong thủy kinh điển.

    [​IMG]

    Tủ lạnh là nơi cất giữ, bảo quản đồ ăn, cũng được coi như Tài khố trong nhà, là nơi tụ tài tích khí. Tài lộc ngũ hành thuộc Thủy, Thủy sợ nhất là bị Hỏa công kích, mà lò vi sóng lại vừa hay thuộc Hỏa. Nếu đặt 2 thứ này gần nhau thì gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng hục hặc, tranh cãi liên miên, sức khỏe suy yếu, tài chính giảm sút, vướng họa phá tài… Trên nóc tủ lạnh chớ nên để quá nhiều đồ đạc, tốt nhất là để vị trí đó được thông thoáng, tài khí dễ bề tích tụ, tài vận của gia đình cũng nhờ thế mà được cải thiện.

    >>> Xem tiếp: Bị hao tài do yếu tố phong thủy

    Đặt gần phòng ngủ

    Lò vi sóng khi sử dụng vừa phát ra tiếng ồn, lại vừa sinh ra bức xạ sóng ngắn nên sát khí của nó là rất lớn. Khi tìm nơi đặt lò vi sóng trong nhà, gia chủ nhớ rằng nhất định phải đặt xa vị trí phòng ngủ, đừng để nơi gia đình nghỉ ngơi mỗi ngày bị ảnh hưởng bởi sát khí từ thiết bị điện tử này. Đặc biệt, tuyệt đối không được để lò vi sóng ở gần phòng ngủ của người già, người bệnh hay trẻ nhỏ. Click vào blogphongthuy.com để cập nhật rõ hơn về vấn đề này.

    [​IMG]

    Đặt ở chính giữa nhà

    Nên đọc ngay để hiểu một trong những lưu ý phong thủy nhà ở đối với lò vi sóng chính là không được đặt ở vị trí trung tâm của căn nhà, bởi đó chính là trung tâm tiểu Thái cực của căn nhà. Sát khí ở nơi này cực mạnh, sát khí tích tụ thêm từ lò vi sóng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận khí của căn nhà, khiến cho gia vận sa sút bất lợi, cũng khiến cho sức khỏe bị suy giảm.
     
    Bài viết mới
    Sửa tivi Quận 1 uy tín
    Sửa tivi Quận 1 uy tín bởi Suativiht, Nov 16, 2023 at 10:07 AM
  2. hoiang1985

    hoiang1985 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ hàng bài tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín



    https://dienthoaicu-nokia6310i-hanoi.blogspot.com/





    [​IMG]
     

Share This Page