ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

3 tính năng tuyệt vời chỉ có trên những chiếc ô cafe lệch tâm

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by odugiare, Mar 30, 2021.

  1. odugiare

    odugiare Member

    Ô cafe lệch tâm là dòng sản phẩm được cải tiến từ những mẫu ô dù truyền thống, vì thế khắc phục được hết những yếu điểm của mẫu ô chính tâm này. Chúng ta cùng tìm hiểu về những tính năng mà chỉ có sản phẩm này mới có thể mang lại cho người sử dụng nhé!

    1. Che chắn hiệu quả, tăng diện tích sử dụng
    Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc ô cafe lệch tâm này ở khắp mọi nơi, nhưng chủ yếu vẫn là những quán cà phê ngoài trời. Những chiếc ô dù sẽ đem đến cho bạn một khoảng không gian thoáng đãng để có thể kê thêm một bộ bàn ghế mở rộng diện tích kinh doanh của mình.

    Cấu tạo những chiếc ô cafe lệch tâm sẽ giúp cho nơi kinh doanh của bạn thêm phần độc đáo, thu hút lượng khách du lịch biết đến. Thị trường hiện nay, mẫu ô dù lệch tâm có rất nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Chính vì thế, các bạn tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu ô lệch tâm phù hợp nhất với việc kinh doanh của mình nhé!

    [​IMG]

    2. Ô lệch tâm - Thiết kế thông minh, dễ dàng bài trí
    Với thiết kế lệch tâm, phần tán không đồng trục với khung và đế giúp diện tích che chắn của ô cafe lệch tâm được tối ưu, hơn nữa còn dễ dàng đặt bàn ghế phía dưới mà không có chút trở ngại nào. Kích thước của dù lệch tâm rộng bao nhiêu thì diện tích không gian nó sẽ chiếm như vậy. Vì vậy, việc bạn lựa chọn ô lệch tâm che nắng với kích thước càng rộng thì diện tích sử dụng càng lớn.

    3. Ô cafe lệch tâm mẫu mã đa dạng, dễ sử dụng
    Hiện nay, trên thị trường có 3 mẫu ô dù lệch tâm: ô dù lệch tâm vuông, ô dù lệch tâm tròn, ô dù lệch tâm hình chữ nhật. Mỗi ô dù lại có một tính năng khác nhau tùy thuộc vào mục đích mình sử dụng như thế nào để lựa chọn bạn nhé!

    • Ô dù cafe lệch tâm tròn: mang hình dáng mỹ miều thêm phần nhẹ nhàng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn rất phù hợp với không gian như bãi biển, sân vườn, resort, quán cafe.

    • Ô dù lệch tâm vuông: với thiết kế sang trọng hơn, có thể xếp cạnh nhau làm tăng diện tích cho không gian để trang trí và sử dụng dễ hơn.

    • Ô dù lệch tâm hình chữ nhật: Có kích thước tán dù che phủ rộng lớn hơn, thích hợp cho những diện tích rộng, các bạn lựa chọn cho phù hợp với diện tích không gian của bạn nhé!
    Ngoài ra, ô cafe lệch tâm được thiết kế với cấu tạo thông minh và khớp nối rất linh hoạt sẽ giúp bạn di chuyển hay đóng mở đều dễ dàng và tiện lợi.

    [​IMG]

    Trên đây là bài viết của chúng tôi chia sẻ về tính năng tuyệt vời của dòng ô cafe lệch tâm. Các bạn đã thấy sản phẩm này có tiện lợi và dễ sử dụng không nào? Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù che nắng trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page