ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

5 ưu điểm của ô dù lệch tâm Hành Tinh Xanh

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by doannguyen16121, Feb 5, 2021.

  1. Ô dù lệch tâm là dòng thiết bị ngoại cảnh giúp che chắn mưa nắng đang được bán rất chạy tại Hành Tinh Xanh. Không những vậy sản phẩm còn dùng để trang trí cho không gian, vị trí của quý vị trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, hiện đại hơn, độc đáo hơn và hấp dẫn hơn cùng nhiều công dụng khác nữa.

    Thứ nhất – Màu sắc của chúng tương đối đa dạng
    Điều đầu tiên về ưu điểm của dòng ô dù che nắng này không thể bỏ qua là về màu sắc của chúng. Tất cả những mẫu ô dù lệch tâm luôn có những màu sắc vô cùng đa dạng , chúng khá là thích hợp với nhiều vị trí cũng như không gian cần sử dụng khác nhau. Một điều đặc biệt, là màu sắc của chúng vô cùng tươi tắn , điều này sẽ mang lại cho người dùng một cảm giác rất dễ chịu, rất thoải mái.

    [​IMG]

    Thứ hai – Là kiểu dáng của ô dù lệch tâm luôn phong phú
    Tiếp theo, kiểu dáng cũng là ưu điểm vượt trội của ô dù lệch tâm. Thông thường những dòng ô dù lệch tâm này được thiết kế vô cùng độc đáo chúng có khá nhiều kiểu dáng rất phong phú điều này sẽ là cho người dùng dễ dàng lựa chọn một kiểu phù hợp với không gian sử dụng của mình hơn, mà không mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu. Và những mẫu ô dù lệch tâm này tương đối khá là phù hợp với nhiều không gian, vị trí cần sử dụng để bài trí khác nhau.

    Thứ ba – Là về phần thiết kế độc đáo và mới lạ
    Chúng luôn nhờ vào sự thiết kế lệch tâm sang một bên nên trông các mẫu dù che này rất mới, lạ và độc đáo đúng không nào. Ngoài ra, thì các mẫu ô dù lệch tâm không chỉ là một dòng sản phẩm dùng bài trí cho không gian, vị trí trở nên ấn tượng hơn mà chúng còn giúp cho quý người dùng có thể tiết kiệm được diện tích cũng như chi phí một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, các kiểu ô dù lệch tâm này thường được thiết kế lệch một bên nên sẽ tạo cảm giác cho vị trí hay không gian được thoáng đãng, rộng rãi, dễ chịu và dễ dàng bài trí những nội thất hay đồ dùng bên dưới tán dù.

    Thứ tư - Về tính tiện lợi của ô dù lệch tâm thì trên cả tuyệt vời
    Một số mẫu ô dù lệch tâm còn được thiết kế thêm những chiếc bánh xe ở phía dưới chân đế dù , điều này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển sang nơi khác mà không mất nhiều thời gian, lẫn công sức. Từ đó, những mẫu ô dù lệch tâm đã và đang trở nên quen thuộc cũng như thích hợp với từng không gian, vị trí, kể cả thích hợp với cả người già hay trẻ em, người gầy hay mới ốm dậy điều sử dụng ok. Đặc biệt, về phần thiết kế của chúng với công nghệ hiện nay nên đóng mở tương đối rất dễ dàng , giúp người dùng tiết kiệm sức lực khi muốn bung dù ra hoặc gấp chúng lại mỗi khi cần.

    [​IMG]

    Thứ năm – ô dù lệch tâm luôn bền đẹp và chắc vượt trội
    Với những thiết kế vô cùng tiện lợi, thì tất cả những mẫu ô dù lệch tâm rất dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi cũng như bảo quản. Và với chất liệu bền chắc này thì tuổi thọ chúng cũng là một trong những ưu điểm mà theo như cá nhân mình cần phải nhắc đến và lưu ý. Có thể nói rằng ở mọi điều kiện về khí hậu hay thời tiết có khắc nghiệt đến cỡ nào thì tuổi thọ của những chiếc ô dù lệch tâm này cũng đều vô cùng bền bỉ theo thời gian và năm tháng mà quý vị dùng.

    Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page