ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Adam Nor Azlin: 'Malaysia phải chơi với 200% khả năng tại Việt Nam'

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Làm khách ở Mỹ Đình là thử thách lớn nhưng hậu vệ trẻ của Malaysia vẫn tin tưởng.# vào một kết quả có lợi ở chung kết lượt về AFF Cup tối 15/12.

    "Malaysia cần chơi tốt hơn, có thể là 200% khả năng ở sân Mỹ Đình. Toàn đội cần kết đoàn, và nếu làm được điều ấy, thắng lợi trước Việt Nam không phải bất khả thi", tờ Goal dẫn lời hậu vệ Adam Nor Azlin. ngôi trường mọi khi truyện mới của nguyễn nhật ánh

    [​IMG]
    Hậu vệ Adam Nor Azlin được gọi lên đội tuyển Malaysia lần đầu vào năm 2017. Ảnh: Goal.​

    Malaysia bị Việt Nam dẫn 0-2 sau chưa đầy 30 phút ở lượt đi. Tuy nhiên, "Hổ Malaya" kịp san bằng tỷ số 2-2 ở phút 60. Trong khoảng 30 phút cuối trận, Malaysia ép sân nhưng không ghi thêm được bàn thắng. "Thật may là chúng tôi còn nguyên thời cơ, dù thử thách ở Hà Nội rất khó khăn. Chúng tôi cần phải thắng chung kết lượt về. Chúng tôi sẽ mang tinh thần tranh đấu như ở lượt đi, từ Malaysia đến Việt Nam", Adam Nor Azlin bày tỏ. các tập truyện của nguyễn nhật ánh

    Nor Azlin là thành viên Malaysia đoạt HC bạc SEA Games 29. Trước đó, anh từng dự SEA Games 28 khi mới 19 tuổi. Tại Asiad 2018, hậu vệ đang khoác áo CLB Johor Darul Ta'zim giữ băng đội phó.

    Chung kết lượt đi gặp Việt Nam mới là lần ra sân đầu tiên Nor Azlin ở AFF Cup 2018. Anh vào thay hậu vệ trái Nazirul Naim bị chấn thương.Nor Azlin cho biết: "Tôi chưa quen với vị trí hậu vệ trái, nhưng sau đó, khi Malaysia đổi chiến thuật từ bốn sang ba hậu vệ, mọi thứ trở thành tốt hơn. Ở đội U23, tôi từng chơi trong hệ thống này và cảm thấy tự tin hơn hẳn".

    Nor Azlin có khả năng được HLV Tan Cheng Hoe sử dụng tối 15/12, bởi chấn thương của đàn anh Nazirul Naim khá nặng. Đổi lại, Malaysia đón sự trở lại của hai trụ cột là hậu vệ phải Syahmi Safari (người lập siêu phẩm vào lưới Thái Lan) và trung vệ kỳ cựu Aidil Zafuan, anh em song sinh của trung phong đội trưởng Zaquan Adha.
     

Share This Page