ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ai đang đứng sau dự án Chung cư Feliz Homes?

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jan 9, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Sự xuất hiện của Dự án căn hộ Feliz Homes chẳng các giải tỏa “cơn khát” căn hộ trọng tâm nội đô mà còn đưa về một làn gió mới, một chuẩn sống mới cho cư dân đô thị. Vì vậy, dự án này đã ngay lập tức tạo cơn sốt trên Thị phần nhà ở Hà Nội kể từ thời điểm ra mắt và chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Vậy ai là kẻ đứng sau “thỏi nam châm hút từ cả thị trường” này đó là thông tin nhận được sự gây được sự chú ý và tìm kiếm kinh khủng nhất ở thời điểm hiện nay.
    Trái ngược với sức HOT của Feliz Homes Hoàng Mai là sự đi lên bình lặng cùng các thông báo không nhiều, thậm chí có phần “kín tiếng” của Công Ty CP KLB, chủ đầu tư dự án này.
    Không hoài bão biến thành Thánh Gióng sau một đêm vươn vai, Doanh Nghiệp cổ phần KLB tinh thần được rằng muốn tăng trưởng về chất, cần các bước dài hơi, chiến lược đầu tư bài bản. Không phô trương và ồn ào, trải qua hơn 1 thập kỷ tăng trưởng, bằng sự kiên định, kiên định, quyết tâm và cố gắng, Công Ty CP KLB đã “âm thầm” ghi các dấu ấn quan trọng trên con đường tăng trưởng vững mạnh của Công Ty.
    Được biết thêm, Công Ty cổ phần KLB có tiền thân là Công Ty CP Vintep (trước đó là Công Ty cổ phần thi công phát triển đô thị và công nghệ tiên tiến Vinatep thành lập và hoạt động năm 2009 tại Hải Dương). Trải qua nhiều lần biến đổi, năm 2017, tên gọi KLB được lựa chọn và đến năm 2020 vừa mới đây, KLB chính thức chuyển chi nhánh công sở từ Hải Dương về Hà Nội để tiện lợi cho việc đầu tư, phát triển dự án tại Thị Trường thủ đô và những tỉnh kề bên.
    [​IMG]
    không hẳn ngẫu nhiên KLB lại chọn lựa việc thay đổi tên thường gọi. Nói theo một cách khác, sự thành lập của tên thương hiệu KLB không chỉ có đơn giản là sự việc chuyển đổi về mặt nhận diện mà đó còn là cột mốc lưu lại bước chuyển mình quan trọng của Doanh Nghiệp này trên hành trình trở thành nhà phát triển Bất Động Sản Nhà Đất bài bản và đáng tin cậy.
    Trong bước chuyển mình ấy, KLB ghi nhận các chuyển đổi thâm thúy về chiến lược, tầm nhìn, chiến lược hành động, nhân sự, tài chính… những giá trị cốt lõi không ngừng nghỉ được phát huy: sáng tạo, đáng tin cậy, tôn trọng, bài bản và chuyên nghiệp. Bước chuyển mình đó cũng đưa đến cho KLB một diện mạo chỉn chu, tận tâm và chuyên nghiệp và bài bản.
    Dấu ấn rõ rệt nhất cho kế hoạch đầu tư chuyên nghiệp và bài bản của KLB đó là sự thành lập của Feliz Homes - tổ hợp chung cư nội đô nên sống số 1 tại trọng tâm nội đô thủ đô hà nội. Không tăng trưởng rầm rộ, ồ ạt mà không chỉ vậy là cẩn trọng, có chọn lọc và không ngừng sáng tạo để mang về dòng sản phẩm biệt lập, mang đậm “chất” riêng, có mức giá trị, có trọng trách và vì xã hội.
    Dự án căn hộ Feliz Homes (phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai) là tổ hợp chung cư gồm 3 tòa tháp với gần 1.300 căn hộ. Xuất hiện giữa trung tâm Hà Nội Thủ Đô, cách Hồ Gươm chỉ 4,5km, Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai được ca ngợi là 1 trong những resort nhiệt đới có 1 0 2 giữa lòng nội đô khi sở hữu tỷ lệ xây dựng thấp sánh ngang khu du lịch - du lịch (resort) với gần 80% diện tích cho cây trồng, mặt nước, tiện ích và giao thông vận tải.
    những mảng xanh cao lớn của những dải cây trồng, mặt nước và đường dạo lên tới gần 10.000m2 cùng khối hệ thống các khu vườn nhiệt đới phân bổ rộng khắp dự án và hàng trăm mét vuông mặt nước bể bơi và hồ cảnh quan sẽ đưa đến cho cư dân nơi đây khoảng không gian sống du lịch tươi mới và thanh khiết suốt 365 ngày trong năm.
    kiến tạo một cuộc sống thường ngày nghỉ dưỡng hoàn chỉnh tại Dự án Feliz Homes, chủ đầu tư KLB còn khéo léo tăng trưởng hệ thống trị liệu, chăm bẵm sức khoẻ, làm đẹp với những tiện ích khác biệt lần đầu có mặt như: hồ bơi điện phân đồng thanh lọc nước bằng ion đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn ion âm thanh lọc khung người...
    Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai còn kiếm được điểm cộng tuyệt vời khi đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, chơi nhởi, vui chơi, mua sắm…với hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng. Rất nổi bật trong số ấy là tuyến phố “shopping in resort”, trung tâm mua sắm rộng gần 20.000m2 gồm có siêu thị, shophouse và những shop tiện ích xung quanh dự án khiến cho một tổ hợp mua sắm và chọn lựa - nhà hàng ăn uống - check-in - vui chơi nhộn nhịp, hoàn thành xong mảnh ghép thuận lợi, hiện đại cho khu nghỉ dưỡng Chung cư Feliz Homes. Trong bán kính 1,5km, đấy là trọng tâm có quy mô lớn số 1, tương đối đầy đủ nhất và độc đáo và khác biệt nhất.
    Với KLB, dám phát minh sáng tạo, dám chuyển đổi và dám biệt lập là phương châm vàng trong mọi chuyển động. Hiện hữu trong quy trình tiến độ Thị Trường BĐS Nhà Đất VN đã đạt đến chuyên môn tăng trưởng tương đối cao, độ cạnh tranh càng ngày càng nóng bức, KLB xác định “Sáng Tạo” là chìa khóa để tạo nên dấu ấn biệt lập, đưa từng dự án ra khỏi lối mòn, kiến tạo nên những chuẩn mực sống mới, đột phá Thị Trường.
    Ngoài Bất Động Sản Nhà Đất, KLB còn tập kết đầu tư tăng trưởng nghành nghề Thương mại dịch vụ và chăm bẵm sức khoẻ. Ở mỗi lĩnh vực, Doanh Nghiệp đều cố gắng nỗ lực để trở thành CĐT, nhà sản xuất dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.
    Với chủ tịch Doanh Nghiệp cổ phần KLB, là 1 trong đứa con đất Việt có lâu lăm học sinh sống, thao tác tại châu âu, ông luôn khắc khoải được đóng góp cho quê hương, đất nước. Bởi vậy, bằng tất cả quyết tâm, khát vọng, dưới bàn tay chèo lái của ông cùng đội ngũ Ban lãnh đạo có tài năng và hăng hái, KLB kiên trì phát triển, hướng đến việc tạo nên những sản phẩm khác biệt, khác hoàn toàn, có chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, Chi phí hài hòa và hợp lý nhất, vì sự phát triển bền vững và góp thêm phần đem lại cuộc sống đời thường niềm hạnh phúc cho xã hội.
    >>>Đọc thêm: Ai đứng sau Căn hộ Feliz Homes
     

Share This Page