ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Apec Wyndham Mũi Né khuấy động Thị phần BĐS du lịch 2019

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Feb 5, 2019.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Theo một số hoạch toán nghiên cứu về du lịch năm 2019, dự báo lượng khách quốc tế, đặc biệt quan trọng nhóm khách từ những non sông Châu Á sẽ thường xuyên tìm tới Thị Trường VN. Điều này đã góp phần tạo ĐK cho các dự án khách sạn, resort thời thượng, Bất Động Sản nghỉ dưỡng cải tiến và phát triển khỏe khoắn trong khoảng thời gian tới, dự báo về 1 năm tăng cường cho các dự án Bất Động Sản nghỉ dưỡng ven biển mới.

    Bất Động Sản du lịch 2019: nhắm đến các “miền đất hứa” mới?
    [​IMG]
    Đường bờ biển Nha Trang​
    Đà Nẵng từng được xem là một điển hình nổi bật của thiên đường nghỉ dưỡng thời thượng tại nước ta. Từ năm năm trước, Đà Nẵng đã tạo ra cơn sốt BĐS với hàng loạt những dự án phong cách quốc tế như Intercontinental, Hyatt Regency, Furama Villas, Crowne Plaza… & đồng loạt dự án nổi tiếng khác đã được khai trương mở bán.
    với các ưu thế về đường bờ biển đẹp, đầu tư và quy hoạch TP trẻ, giao thương nước ngoài, Đà Nẵng xứng danh là 1 trong Địa chỉ cửa hàng đáng tin cậy cho những dự án resort & condotel nghỉ dưỡng chất lượng tại miền trung.
    ngoài ra, Nha Trang từ khóa lâu đã và đang cam kết ràng buộc vị trí của chính bản thân mình trên maps Bất Động Sản nghỉ dưỡng tại việt nam. Phát triển về Dịch Vụ Thương Mại nghỉ dưỡng trước Đà Nẵng, Nha Trang hội tụ không thiếu thốn điều kiện thiên nhiên, con người, cơ sở hạ tầng để trở thành một điểm đến chọn lựa lôi kéo đầu tư BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng mang ý nghĩa thương mại kinh doanh hóa cao.
    dẫu thế trong năm gần đây, những chuyên gia đều dự báo & đánh giá về sự việc thoái trào của các “nữ hoàng” Bất Động Sản nghỉ dưỡng nhiều năm như Đà Nẵng, Nha Trang. Thực tế cho thấy thêm, lượng cầu đang vượt lượng cung cho hình thức du lịch thời thượng. Đường bờ biển thu hẹp dần vì những dự án đã khai quật lâu năm. Những nhà đầu tư đang thực sự băn khoăn trong việc tìm kiếm các “miền đất hứa” mới cho phân khúc thị trường BĐS du lịch.
    những mục tiêu mới khởi sinh
    Ở tầm vĩ mô, chúng ta cần phải có tầm nhìn, kế hoạch cách tân và phát triển dài hạn để lấy VN trở thành một thiên đường mới trong nghỉ dưỡng, sánh ngang với Bali, Maldives, Phuket… cho nên vì vậy, BĐS nghỉ dưỡng vẫn luôn là một phân khúc thị phần quan trọng và cần tập kết cải cách và phát triển, đặc biệt quan trọng trong bối cảnh nước ta vẫn đang thiếu vắng các cơ sở tiện lợi quý phái quốc tế để cuốn hút nghỉ dưỡng.
    đánh giá hiện trạng tại các “thánh địa” nghỉ dưỡng cũ đã trở bắt đầu quá tải và bước vào tiến độ thoái trào, các chủ đầu tư nghỉ dưỡng lớn đã ban đầu hướng tới những điểm đến mới như Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Định… những thiên đàng nghỉ dưỡng mới được thiên nhiên khuyến mại sắc đẹp hoang sơ, bãi tắm biển dài đẹp, không gian trong lành, nền văn hóa truyền thống giàu bản sắc, quỹ đất đầu tư còn dồi dào. Không những thế, chính phủ cũng có các chính sách cách tân và phát triển, lôi kéo góp vốn đầu tư bài bản, hấp dẫn cho những “miền đất hứa” mới khởi sinh.
    [​IMG]
    Mũi Né – Bình Thuận​
    Mũi Né, Bình Thuận – các mục tiêu chưa khai thác
    Được mệnh danh là Maldives VN, Mũi Né – Bình Thuận luôn nằm trong top 5 bãi biển thu bán rất chạy nhất cả nước. Tạo hóa ban tặng cho Mũi Né 192km đường bờ biển dài. Nơi đón tia nắng bình minh nhanh nhất trên dải đấy chữ S thơ mộng được ưa đãi chiếm hữu vô vàn thắng cảnh tự nhiên lôi kéo như: Gành Son, Giếng Tiên, Hòn Rơm, đảo giàu sang, Bàu Trắng... Theo con số, năm 2018 Mũi Né đón trên 6 triệu lượt khách nghỉ dưỡng sánh ngang với Nha Trang, Đà Nẵng & gần gấp đôi Phú Quốc. Hơn thế nữa, dự án cao tốc Dầu Giầy – Phan Thiết với tổng vốn đầy tư 18.000 tỷ Việt Nam đồng rút ngắn thời gian dịch chuyển Thành Phố Hồ Chí Minh – Phan Thiết chỉ còn 2 tiếng đồng hồ lái xe, sân bay Phan Thiết được đưa vào sử dụng sẽ làm nên bứt phá mạnh mẽ cho Thành Phố du lịch biển sau đây.
    Bây Giờ ở Mũi Né – Bình Thuận chỉ có tầm khoảng 3.000 phòng tiếp khách sạn đạt chuẩn 4 – 5 sao. Một số lượng khá nhã nhặn cho tiềm lực cách tân và phát triển du lịch sau đây. Các khách sạn tiêu chuẩn nước ngoài Được biết thêm đến từ lâu tại Mũi Né tập kết đa số tại khu vực biển Phú Hải như Sea links Beach Villas, Victoria Beach Resort và spa, The Cliff Resort & Residence… tuy nhiên vào từng mùa cao điểm, Khu Vực trên luôn trong tình trạng cháy phòng & chất lượng nghỉ dưỡng có phần giảm sút.
    thâu tóm được tình hình đó, các chủ đầu tư của dự án địa ốc đã triển khai công cuộc “khai hoang” các vùng đất tiềm năng còn đang “ngủ giấc đông” tại vùng vịnh tiềm năng này. Đoạn đường biển đông bắc Mũi Né được kỳ vọng sẽ trở thành vùng đất vàng cho góp vốn đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng thời hạn tới. Các chủ đầu tư dự án đang triển khai những “tuyệt phẩm” nghỉ dưỡng và sẽ tạo cơn sốt nóng trên map Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng tại vịnh thiên đường.
    tìm hiểu thêm tại: http://chungcuvietnam.net/can-ho-condotel-apec-mandala-wyndham-mui-ne-phan-thiet/
     

Share This Page