ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bác sĩ tâm linh Brazil bị hơn 200 người cáo buộc lạm dụng tình dục

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Hàng loạt nữ giới cáo giác Joao Teixeira De Faria sau khi 4 người lên tiếng trên truyền hình, nhưng nhiều người vẫn tới chỗ ông điều trị.

    [​IMG]
    thầy thuốc tâm linh người Brazil Joao Teixeira De Faria. Ảnh: AFP.​

    Các công tố viên đã nhận được hơn 200 đơn khiếu nại kết tội Joao Teixeira De Faria, thầy thuốc tâm linh nức danh nhất Brazil, lạm dụng tình dục họ, Guardian bữa qua đưa tin. Làn sóng này xuất hiện sau khi 4 phụ nữ lên tiếng về hành vi không đứng đắn của De Faria trong cuộc phỏng vấn tối 7/12 trên truyền hình. truyện buổi chiều windows của nguyễn nhật ánh

    Zahira Lieneke Mous, nhà biên đạo 34 tuổi người Hà Lan, một trong những người dự phỏng vấn, cho biết cô tới gặp De Faria để điều trị chấn thương tình dục, sau đó được đưa vào một phòng kín và bị đề nghị thực hành hành vi mẫn cảm với ông. Trong một lần điều trị khác, cô kết tội De Faria cưỡng bức mình.

    Patricia Otoni, một trong 5 công tố viên thuộc nhóm đặc nhiệm được thành lập hôm 10/12, tiết lộ một số trường hợp buộc tội chỉ "hơn 10 tuổi". Tuy nhiên, De Faria phủ nhận các kết tội và cho rằng mình đang bị giới truyền thông tấn công, song song kêu gọi tiến hành điều tra. truyen nguyen nhat anh moi nhat

    "Chúng tôi tuyên bố ông ấy vô tội. Chúng tôi coi trọng quyền của những nữ giới đưa ra buộc tội, nhưng không xác nhận tính chính xác trong lời khai của họ", Mario Rosa, phát ngôn viên của De Faria, cho biết.

    Andre Pacheco, thương nhân 42 tuổi từng được De Faria chữa khỏi bệnh trầm cảm, cho biết các đoàn người vẫn tới trung tâm của ông. "Tôi chưa gặp ai nói rằng ông ấy có tội. Joao là người rất quyền lực", Pacheco tiết lộ.

    De Faria, còn được gọi là "John của Chúa", từng xúc tiếp với các tổng thống Brazil và nhiều người lừng danh. Từ năm 1976, người đàn ông 76 tuổi thực hiện các lễ nghi chữa bệnh và "giải phẫu linh tính" tại thị trấn Abidiania, cách thủ đô Brasilia 100 km. Hàng trăm nghìn du khách tới đây mỗi năm, bao gồm một số người nổi tiếng. Việc tham dự các lễ thức được miễn phí, nhưng De Faria thường kê đơn "các loại thuốc" bán trong trọng tâm của ông.
     

Share This Page