ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bán đồng hồ cơ nam chạy automatic dây da lịch lãm giá chỉ 800k quà tặng nam giới độc đáo ý nghĩa

Discussion in 'Mỹ phẩm - Trang sức' started by hoiang1985, Oct 31, 2019.

  1. hoiang1985

    hoiang1985 Member

    Đồng hồ Automatic là gì?
    Là một loại đồng hồ sử dụng bộ máy cơ khí tự động lên dây cót khi đeo trên tay và tay chuyển động tự nhiên. Nói cách khác, đồng hồ Automatic không cần thay pin mà hoạt động dựa vào sự chuyển động của cánh tay người đeo hoặc số lần lên dây cót.Đồng hồ cơ nam là đồng hồ được lắp ráp từ các chi tiết thuần cơ khí, năng lượng hoạt động hoàn toàn tồn tại dưới dạng cơ năng. Đồng hồ không có pin hay bất cứ thiết bị điện tử nào cả. Đồng hồ cơ có 5 bộ phận: Bộ tạo năng lượng, bánh răng, bộ thoát, bộ điều khiển và bộ hiển thị thời gian.

    ------------------------------------------------------

    Địa chỉ chuyên bán đồng Hồ Cơ Nam : Giá 800.000 vnđ

    Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

    Liên Hệ Đặt Hàng : Zalo : 090.2277.552

    --------------------------------------------------------


    [​IMG]


    Phân loại đồng hồ cơ
    Dựa vào cách lên dây cót cho đồng hồ mà người ta phân chúng thành 3 loại: Đồng hồ cơ lên cót tay (handwinding), đồng hồ cơ lên cót tự động (đồng hồ automatic) và kết hợp cả 2 (vừa lên cót tay, vừa lên cót tự động).

    Đồng hồ lên cót tay: Người dùng phải dùng tay vặn núm đồng hồ để căng dây cót. Mỗi lần dây cót căng, bình thường đồng hồ Thụy Sĩ chạy được khoảng 38 tiếng, đồng hồ Nhật chạy được khoảng 40 tiếng.

    Đồng hồ cơ automatic là gì: Là đồng hồ cơ tự động hoạt động dựa vào động năng do tay người đeo tác động vào bộ máy. Để đủ năng lượng cho bộ máy hoạt động ổn định, người ta phải đeo đồng hồ khoảng 8 tiếng/ngày.

    Đồng hồ vừa lên cót tay, vừa lên cót tự động: Người dùng có thể chọn 1 trong 2 trên để trữ cót cho máy đồng hồ.
    [​IMG]


    Lịch sử hình thành đồng hồ nam Automatic
    Được ra đời lần đầu tiên vào năm 1770, Chiếc đồng hồ cơ được nhà sáng chế Abraham-Louis Perrelet sáng chế. Sau đó đến năm 1923, người chế tạo đồng hồ người Anh John Harwood phát minh ra đồng hồ đeo tay Automatic.

    Tuy nhiên, người đã phát triển đồng hồ Automatic đến một đẳng cấp mới như ngày hôm nay – Người sáng lập ra hãng đồng hồ Thụy Sỹ. Hiện tại nhiều hãng đã sử dụng cỗ máy Automatic nhưng chúng hầu như vẫn dữ được cái chất riêng của nó.

    [​IMG]

    Cơ chế hoạt động của đồng hồ cơ?
    Đồng hồ cơ chạy bằng dây cót, hay chính xác hơn, đồng hồ chạy bằng năng lượng sinh ra từ dây cót.

    Năng lượng được nạp vào đồng hồ bằng cách vặn cót hoặc sinh ra từ chuyển động của roto trên đồng hồ tự động.
    Dây cót làm từ dây kim loại to bản nhưng mỏng, có tính đàn hồi tốt, bền bỉ và được cuộn lại. Sau khi được cuộn chặt, dây cót sẽ dần bung ra, trở lại trạng thái ban đầu. Chính lực này kéo các bánh răng chuyển động.
    Các bánh răng quay và truyền động cho nhau. Để ngăn các bánh răng chuyển động xoay tròn hỗn loạn, đồng hồ cần có một bộ thoát (hồi). Bộ thoát này chạy theo nhịp, liên tục khóa và mở bánh thoát để bánh răng chạy theo nhịp.
    Trục của các bánh răng được nối với các kim chỉ thời gian (giờ, phút hoặc giây). Khi đặt các kim này lên mặt đồng hồ, chúng ta sẽ biết được thời gian.

    [​IMG]

    Những chú ý cần biết khi mua đồng hồ Automatic là gì
    Đồng hồ Automatic là dòng đồng hồ đẳng cấp, nhưng không vì thế mà có thể mù quáng mà bất chấp mua những chiếc đồng hồ này. Bạn cần lưu ý một vài điểm như sau :

    Độ chính xác của đồng hồ Automatic
    Đồng hồ Automatic là loại đồng hồ cổ điển, hoạt động hoàn toàn bằng cơ nên sẽ có độ chính xác về thời gian là kém hơn hẳn đồng hồ quartz là rất nhiều. Độ sai số có thể lên đến 40 giây một ngày.

    Tất nhiên là không phải do đồng hồ lởm hay đồng hồ bị hỏng nên sai số có thể lớn như này. Điều này bạn nên suy nghĩ trước khi mua. Dù vây, sai số khá lớn nhưng không đáng kể đối với người coi đồng hồ chỉ là một vật trang sức, bỏ qua nó sẽ rất là đáng tiếc.
    [​IMG]

    Mỗi ngày phải đeo ít nhất 8 tiếng

    Đồng hồ Automatic hoạt động được khi có năng lượng và chúng ta phải đeo ít nhất 8 tiếng 1 ngày để tích trữ năng lượng. Bạn có thể kiếm đồng hồ Automatic có thể dùng tay lên dây cót cho đồng hồ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất khuyên nên hạn chế làm điều này vì nó gây ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động tự nhiên của đồng hồ Automatic.

    [​IMG]

    Nâng niu giữ gìn khi đeo đồng hồ Automatic
    Đồng hồ Automatic có bộ máy bao gồm những linh kiện kim loại rời rạc nên với các chấn động thì chúng rất nhạy cảm. Tuyệt đối giữ gìn đồng hồ, tránh xa va đập, dính nước. Khi bị vỡ mặt kính hay bị rơi xuống nước thì chúng ta cần phải đi bảo trì đồng hồ ngay.

    -----------------------------------

    Hỗ Trợ Đặt Hàng : Zalo 090.2277.552

    Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín
     
  2. hoiang1985

    hoiang1985 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ hàng buồm tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    http://dienthoaigiare-hanoi.shoponline154.com/

    [​IMG]
     

Share This Page