ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bí quyết khắp phục lỗi win 10 không cho chọn ứng dụng mặc định

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by caiwinaz, Jun 8, 2020.

  1. caiwinaz

    caiwinaz New Member

    Theo trang wen Howtogeek trong một bản update mới, Windows 10 đã lại gặp lỗi & khiến cho người mua chẳng thể tìm mua ứng dụng key win 10 pro 64bit vĩnh viễn mặc định theo ý muốn của mình nữa. Thử nghiệm trên 1 loạt PC chạy phiên bản Windows đang hoạt động không thay đổi cũng cho thấy, phần lớn những máy đều gặp phải lỗi này. Lỗi này sẽ làm hại tới một vài phần mềm, khiến các bạn gặp ko ít phiền phức trong thời gian dùng.





    không những thế, lỗi chỉ ảnh hưởng tới một số ứng dụng nhất đinh. Ví dụ như Hệ điều hành 10 sẽ không cho phép bạn chọn Adobe Photoshop hoặc Notepad++ khiến cho ứng dụng mặc định cho định dạng file hình ảnh hoặc text. Mặc dù thế bạn vẫn có thể tìm mua IrfanView, VLC hay Googe Chrome. Cụ thể hơn, Dưới đây sẽ là những gì sẽ xảy ra nếu như bạn mua Notepad++ cho tập tin định dạng ".txt" trong phần cài đặt phần mềm crack win 7 mặc định của window 10. Windows của Microsoft hoàn toàn bỏ đến lệnh của khách hàng & vẫn giữ Notepad khiến cho ứng dụng chính, thay vì Notepad++.

    Lỗi tương tự cũng xảy ra khi chúng ta ấn chuột phải vào một tập tin, sau đó chọn Open With (mở có một ứng dụng) & tìm mua Choose another app (chọn một ứng dụng khác), sau đó lựa chọn Notepad++ và tick vào ô "Always Use This App" (luôn chọn ứng dụng này), tập tin sẽ được mở bằng Notepad++ như mong muốn. Nhưng trong lần sau, khi truy cập vào file thì mọi thiết bị lại trở về như cũ.

    Trang Howtogeek đã thử trên những PC chạy phiên bản Hệ điều hành 10 April 2018 và đa số những máy đều gặp phải tình trạng trên. Dù không ảnh hưởng đến các ứng dụng khác như windows loader nhưng cho đến giờ, Photoshop và Notepad++ vẫn luôn luôn gặp lỗi.

    mặc dù vậy, với vẻ như lỗi này lại ko ảnh hưởng đến window 10 October 2018, phiên bản đã bị Microsoft lùi ngày phát hành vì lỗi khiến quý khách mất dữ liệu. Cũng theo Howtogeek, lỗi trên xảy ra khi Microsoft tung bản cập nhật "KB4462919" vào ngày 09/10 mới đây. Người dùng toàn thế giới đang cảm thấy Win 10 càng ngày càng có khá nhiều lỗi hơn. Sở hữu lẽ Microsoft nên bình chọn lại kỹ lưỡng hơn trước khi tung ra một bản cập nhật chính thức.
     

Share This Page