ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bảng giá giúp việc nhà theo giờ tiết kiệm, uy tín, chuyên nghiệp (18)

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by Tue26112020, Jan 1, 2021.

  1. Tue26112020

    Tue26112020 New Member

    Bảng giá giúp việc nhà theo giờ tiết kiệm, uy tín, chuyên nghiệp
    03/03/202008/04/2020

    Cuộc sống bận rộn, bạn không thể cân bằng giữa công việc và chăm lo chu toàn cho gia đình được. Đó là lúc bạn cần sự trợ giúp của một người giúp việc, dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Cụ thể, dịch vụ giúp việc theo nhà sẽ làm những gì? Bảng giá giúp việc nhà theo giờ có đắt không?

    Giúp việc nhà theo giờ là làm những gì?

    Để tìm câu trả lời xoay quanh chủ đề bảng giá giúp việc giờ, đầu tiên bạn cần hiểu rõ xem dịch vụ này sẽ bao gồm những công việc gì. Tính đến thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận được tầm quan trọng cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc tại nhà ngày càng phổ biến tại khắp các tỉnh thành cả nước. Với dịch vụ giúp vụ việc nhà theo giờ, cụ thể sẽ bao gồm những công việc như sau:

    Dọn dẹp nhà cửa

    Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những người giúp việc có tâm, nhiệt tình và trung thực nhất. Thông qua dịch vụ này, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa thời gian dọn dẹp nhà cửa. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống cũng được tăng theo đáng kể.



    Làm tổng vệ sinh

    Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa, sử dụng dịch vụ giúp việc tại nhà, người làm sẽ thực hiện các công việc tổng dọn vệ sinh tại phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp…

    Nấu ăn

    Không chỉ giúp các chủ đề có một không gian sống sạch sẽ, thoáng mát, người giúp việc còn thực hiện cả công việc nấu ăn theo yêu cầu. Sau 8 tiếng làm việc mệt mỏi, căng thẳng, thật tuyệt vời khi được trở về nhà và thưởng thức một bữa cơm ngon, ấm cúng.

    Giặt ủi

    Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu người giúp việc làm các công việc giặt quần áo, là quần áo, ủi quần áo…

    Vệ sinh sofa, thảm, rèm

    Đăng ký sử dụng dịch vụ giúp việc tại nhà theo giờ hay theo giờ hành chính đều bao gồm cả việc dọn dẹp, vệ sinh sofa, thảm và rèm cửa.

    Vệ sinh điện máy, tủ lạnh

    Đây cũng là một trong những công việc mà người giúp việc sẽ thực hiện. Theo đó, người giúp việc sẽ vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo các thiết bị điện máy như tủ lạnh, tivi, máy giặt… nhà bạn luôn sáng đẹp và không hư hại, hỏng hóc.

    Vệ sinh homestay



    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết dịch vụ giúp việc tại nhà hiện nay có dọn dẹp, vệ sinh homestay, chung cư, văn phòng… hay không? Thì chắc chắn câu trả lời là có. Với loại hình này, người giúp việc sẽ thực hiện các công việc dọn dẹp, lau chùi, giặt chăn ga, rèm cửa….

    2. Ưu và nhược điểm của dịch vụ dọn dẹp nhà cửa

    Với nhiều ưu điểm nổi bật, dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ ra đời với mong muốn san sẻ bớt công việc, vất vả của chị em phụ nữ trong gia đình. Trong đó, không thể không nhắc đến các ưu điểm của dịch vụ giúp việc tại nhà như sau:

    2.1. Ưu điểm

    Nhanh chóng

    Ưu điểm đầu tiên của dịch vụ này phải nói đến sự tiện lợi và nhanh chóng. Không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm, đi lại, giờ đây với các ứng dụng giúp việc tại nhà, bạn hoàn toàn có thể thuê người dọn dẹp nhà cửa ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, thông qua app giúp việc tại nhà, đội ngũ nhân viên nhà đều có kinh nghiệm, chuyên môn cao, chắc chắn họ sẽ biết cách phân bổ thời gian dọn dẹp một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

    Tiện lợi

    Không chỉ thực hiện các công việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày, sử dụng dịch vụ giúp việc tại nhà còn cung cấp cả dịch vụ vệ sinh công nghiệp, chăm sóc người già, người bệnh và trẻ nhỏ… Đặc biệt loại hình dịch vụ này lại rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ và không có nhiều thời gian.

    Đạt chuẩn cao cấp

    Thông thường những công ty cung cấp dịch vụ giúp việc tại nhà đều phải lựa chọn và sàng lọc nhân viên rất kỹ càng. Đội ngũ nhân viên dọn dẹp nhà cửa đều phải đảm bảo rõ ràng thông tin liên hệ, sơ yếu lý lịch, tình hình sức khỏe, chuyên môn và kinh nghiệm làm việc thực tế. Bên cạnh đó, nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể đổi người giúp việc khác cho gia đình bất cứ lúc nào nếu không ưng ý (không hề mất chi phí).



    Chi phí hợp lý

    Dịch vụ giúp việc tại theo giờ nhà còn mang tới giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho các gia đình trẻ trong việc tìm kiếm người dọn dẹp nhà cửa. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa đủ nhưng vẫn đảm bảo không gian sống của gia đình lúc nào cũng sạch sẽ và thoáng mát.

    2.2. Nhược điểm

    Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, song bài toán đặt ra cho các gia đình hiện tại vẫn là tìm kiếm một dịch vụ giúp việc tại nhà theo giờ uy tín, chất lượng? Bởi lẽ, hiện nay có quá nhiều công ty cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà cửa thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí là cung cấp bảng giá giúp việc nhà theo giờ quá đắt. Chính vì thế, nếu có ý định sử dụng dịch vụ này, bạn nên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ để tránh thiệt hại cho bản thân và gia đình.

    Một gợi ý dành riêng cho các gia đình đang sinh sống tại Vinhomes, hãy lựa chọn dịch vụ giúp việc thông qua app VinID. Đây là một trong những ứng dụng uy tín, cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà cửa hàng đầu khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tải sẵn app VinID về điện thoại và đăng tin tìm kiếm người giúp việc nhanh chóng, chính xác nhất nhé!
     

Share This Page