ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bảo hiểm chi tiền tỷ bồi thường xe ngập nước ở Đà Nẵng

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Các công ty bảo hiểm ghi nhận hàng chục trường hợp báo ôtô bị hỏng, ngập nước ở Đà Nẵng, và dự tính số tiền chi trả hàng tỷ đồng.

    Trận mưa lớn từ 19h ngày 8/12 đến 19h ngày 9/12 (do không khí lạnh kết hợp với nhiễu động trong đới gió đông trên cao) ở thành thị Đà Nẵng - được xem là lớn nhất từ trước đến nay. Không chỉ xe máy, ôtô chết máy ngoài đường, trong những tòa nhà cao tầng, khu vực hầm để xe cũng chìm sâu dưới nước. Có chục ôtô hạng sang bị mắc kẹt trong hầm chung cư Hoàng Anh Gia Lai mãi đến ngày 10/12 vẫn chưa được "giải cứu". truyện hay nguyễn nhật ánh

    [​IMG]
    Hàng loạt ôtô, xe máy bị hỏng hóc khi phố biến thành sông ở Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đông.​

    Theo các doanh nghiệp bảo hiểm, tổn thất sau trận mưa này là không nhỏ. thảo luận với VnExpress, Đại diện Công ty bảo hiểm PTI cho biết đến chiều 10/12 đã hấp thu khoảng 25 trường hợp ôtô bị hư hại do ngập nước. Trong đó, đa phần là các trường hợp bị ngập và phải làm vệ sinh. ước lượng phí tổn phải chi trả ban sơ khoảng một tỷ đồng. bộ truyện nguyễn nhật ánh

    Tuy nhiên, theo đại diện Công ty bảo hiểm PVI, do nhiều xe khác vẫn đang bị ngập sâu trong các tầng hầm chung cư chưa kéo ra được nên con số thiệt hại sẽ còn tăng lên khi nhiều xe được thẩm tra, giám định. Công ty đang kết hợp cùng các garage kiểm tra xe cho khách hàng để xem bị ngập nước cần làm vệ sinh máy hay bị thủy kích (nước tràn vào đường hút gió của máy).

    Trong khi đó, theo thống kê nhanh của Công ty Bảo hiểm Bảo Long, hiện đơn vị đã hấp thụ và tương trợ 20 khách hàng bị tổn thất, đa phần hệ trọng đến tình trạng ôtô bị ngập nước. hàng ngũ thẩm định viên của công ty tại Đà Nẵng phải hoạt động liên tiếp hỗ trợ khách hàng.

    [​IMG]
    Hàng loạt ôtô chết máy phải cứu hộ. Ảnh: Nguyễn Đông.​

    Đại diện Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) cũng thông tin, đến chiều 10/12 đã hấp thụ hơn 27 trường hợp xe bị hư hại do ngập nước. "Trong đó, đa phần là các trường hợp bị ngập và phải làm vệ sinh. Nhưng do nhiều xe chưa được rà soát, thẩm định và một số chưa kéo về garage nên công ty chưa thể ước tính tổn phí phải chi trả tại thời điểm này", ông nói.

    Đến ngày 10/12, cơn mưa lớn kéo dài hơn một tiếng vào buổi chiều đã khiến nhiều tuyến phố trung tâm Đà Nẵng tái ngập, nhiều nơi nước ngập hơn 0,5m. Với diễn biến này, các doanh nghiệp bảo hiểm dự báo hoài đền bù thiệt hại cho việc sửa sang ôtô bị ngập nước sẽ còn tiếp tục tăng lên.

    Ngoài ôtô, đại diện Công ty Bảo hiểm PTI cho hay, đơn vị này cũng ghi nhận 2 trường hợp tổn thất tài sản do nước ngập kho đựng hàng hoá là văn phòng phẩm và thiết bị điện tử. "Tổng thiệt hại ước lượng ban sơ tầm 600 triệu đồng", bà nói.

    Riêng với trường hợp xe máy bị hư hỏng, hiện trên thị trường đã có sản phẩm bảo hiểm vật chất. "Tuy nhiên, loại bảo hiểm này rất ít được người dân mua. Do đó, công ty gần như chơi phát sinh các trường hợp bảo hiểm thiệt hại về vật chất với xe máy", lãnh đạo một doanh nghiệp cho biết.

    Cách đây khoảng nửa tháng, cơn bão Usagi gây mưa to tại TP HCM cũng khiến hàng loạt ôtô bị ngập sâu trong nước. Thống kê sơ bộ khi đó, riêng những thiệt hại của xe cơ lên đến hàng chục tỷ đồng. Dòng xe hạng sang có giá trị trên 100.000 USD mỗi chiếc chiếm khoảng chừng 20% số xe tham gia bảo hiểm, trong đó không ít trường hợp bị thuỷ kích.
     

Share This Page