ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bếp công nghiệp Inox mới nhất 2021

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by hoa dương, Nov 26, 2020.

  1. hoa dương

    hoa dương New Member

    · Khu vực bếp thông thoángĐiều này rất quan trọng khi thiết kế thiết bị bếp nhà hàng. Làm việc trong không gian nào thì cũng cần không gian thông thoáng để người đầu bếp không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất lao động.Nhà bếp cần có hệ thống thông gió, hút khói, khử mùi hiệu quả. Hệ thống này cần thiết kế, thi công an toàn và chất lượng nhất. Thiết kế bếp làm sao cho dễ dàng bảo trì, thay mới mà không ảnh hưởng đến công việc, kết cấu chung.· Khu vực nấu nướng, chế biếnĐây là khu vực quan trọng nhất, bao gồm nhiều thiết bị bếp nhà hàng công nghiệp như bếp Á công nghiệp, bếp Âu công nghiệp, bếp chiên, bếp điện tử công nghiệp….Khu vực nấu nướng, chế biếnKhu vực nấu nướng, chế biếnKhông gian làm sao cho đầu bếp có đủ để thực hiện các động tác của mình mà không gặp khó khăn. Thiết bị bếp công nghiệp phát huy hết tác dụng của nó.· Khu vực bảo quản, vệ sinhThiết kế bếp nhà hàng không thể thiếu không gian cho khu vực bảo quản thực phẩm, vệ sinh sau khi chế biến và khu vực phục vụ thực khách.Ngoài những tiêu chí cho từng khu vực riêng thì tư vấn thiết kế thiết bị bếp nhà hàng khách sạn inox cần đảm bảo về hiệu quả năng lượng sử dụng. Làm sao để tiết kiệm chi phí nhất. Nhưng tiêu chuẩn như thiết bị lạnh, thiết bị nấu cách xa nhau để giảm việc thất thoát nhiệt.
    [​IMG]
    Tại các khu vực phục vụ suất ăn công nghiệp thì việc đảm bảo vệ sinh được ưu tiên hàng đầu. Những nơi này thường xuyên được bộ y tế kiểm tra định kỳ. Bởi lẽ hậu quả của việc sản xuất không đúng tiêu chuẩn, mất an toàn sẽ rất lớn. Chỉ cần một món ăn nhỏ nhưng nấu nướng với số lượng lớn sẽ khiến cho đông đảo người ăn bị ngộ độc, làm bấn loạn xã hội, thiệt hại kinh tế rất lớn.Nếu khu bếp công nghiệp không đạt yêu cầu chắc chắn sẽ không được đi vào sản xuất. Đó là lý do bếp inox công nghiệp được lựa chọn với các tiêu chuẩn an toàn.2. Phân loại bếp inox công nghiệp hiện nayNếu bạn đang muốn kinh doanh về bếp ăn công nghiệp thì bạn phải biết phân loại các loại bếp công nghiệp inox hiện nay. Không phải bếp nào cũng giống nhau vì mỗi loại sẽ thích hợp cho việc chế biến thức ăn khác nhau.Ví dụ như bạn muốn sử dụng thiết bị bếp công nghiệp inox dành cho nhà hàng phục vụ món ăn châu u hay món ăn châu Á. Đặc trưng của từng vùng miền, từng món ăn sẽ có cách chế biến khác nhau.Thị trường hiện nay phổ biến các loại bếp công nghiệp inox như sau:· Bếp Âu công nghiệpChâu Âu là cái nôi của những món ăn đậm phong cách. Thông thường các món ăn không chú trọng ướp nhiều gia vị như châu Á mà chú trọng vào nước sốt. Thứ nước rưới lên món ăn làm nên đặc trưng của châu Âu.Bếp Âu công nghiệp 4 họngChính vì vậy, các món ăn châu u thường có thời gian nấu lâu, nhiệt độ nấu ở mức trung bình, không yêu cầu cao về nhiệt lượng. Bếp công nghiệp u có loại bếp có lò nướng và bếp không có lò nướng.

    [​IMG]

    Những mỡ thải ra sẽ được xử lý ngay trong quá trình chế biến thức ăn nhờ những bể tách mỡ inox hiện đại. Chúng có vai trò giữ lại lớp dầu mỡ bám bên trên, chỉ để nước thải chảy ra ngoài· Giữ gìn vệ sinh nước thảiMặc dù nước thải là nước bẩn nhưng đối với môi trường tự nhiên thì nó lại có tác dụng. Nó cung cấp dưỡng chất cho đất đai, con người hoàn toàn có thể xử lý nước để trở thành nước sinh hoạt ở nhiều mức độ khác nhau.Nhưng nếu nguồn nước thải chứa nhiều dầu mỡ sẽ khiến đất đai cũng như nguồn nước lân cận cũng có nguy cơ bị nhiễm mỡ cao, không đảm bảo vệ sinh, an toàn vệ sinh cho cuộc sống của người dân xung quanh. Nước sinh hoạt bị bẩn, không thể sử dụng được là một loại hạn cho toàn xã hội sẽ tổn hao rất nhiều kinh phí của nhà nước.Chính vì thế, sử dụng thùng tác mỡ inox ngay từ đầu để bảo vệ nguồn nước, bảo vệ sức khỏe của con người một cách toàn diện nhất.· Tiết kiệm chi phí cho hoạt động sửa chữ.Mỗi lần tắc đường ống dẫn nước là cả một trời vấn đề xảy ra. Bởi hệ thống đường ống đều đi âm tường, khi bị tắc cần tìm kiếm đoạn tắc, phải đục khoét tường, nhà cửa phòng ốc, đảo lộn mọi thứ…Như thế còn tốn nhiều chi phí, và nhân công.Chính vì vậy, sử dụng thiết bị bể tách mỡ inox chính là giải pháp tối ưu nhất. Với tác dụng của nó sẽ xua tan nỗi lo tắc đường ống thoát nước.

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: [email protected]
     

Share This Page