ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bọc mua ghế sofa cafe

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by sieutocviet4, Nov 21, 2019.

  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Bọc ghế nệm sofa cafe đẹp tại Hồ Chí Minh.
    Bất cứ con đường nào tại Tphcm cũng đều có ít nhất những quán cafe hay trà sữa. Để dễ kinh doanh, lượng khách uống cafe rất đông nên quán cafe mới liên tục mọc lên.
    [​IMG]
    Vì vậy, để gây chú ý với khách hàng, thu hút khách ở lại với quán, ngoài chất lượng đồ uống, phương thức phục vụ và giá thành thì thiết kế quán cũng là một điểm nhấn quan trọng.
    Hầu hết các chủ quán đều hiểu được điều đó. Do đó, quán cafe có không gian đẹp, độc đáo được đầu tư ngày càng nhiều. Việc lựa chọn bàn ghế cafe cũng là chuyện mà các chủ quán luôn quan tâm khi thiết kế quán.
    Ghế sofa cafe phải hội đủ các yếu tố như đẹp, sang trọng, độ bền cao, thoải mái khi ngồi lâu và nhất là giá cả phải thật tốt để tiết kiệm chi phí đầu tư.

    1/Bọc nệm ghế sofa cafe tại TPHCM

    Việc bọc lại nệm ghế sofa cafe cũng như bọc nệm ghế sofa nhà hàng, quán ăn, karaoke, bar, tiệm net, bọc nội thất ô tô… Tại Tphcm dường như không còn là những địa điểm xa lạ của anh em chúng tôi.
    Với sự lâu năm trong nghề và thương hiệu có tiếng trong Hồ Chí Minh thì hiện nay việc thay mới nệm ghế sofa cho các hộ dân hay văn phòng đã vươn đến các đơn vị kinh doanh cà phê.

    Bộ ghế sofa nói riêng cũng như nội thất quán cà phê nói chung là một trong những ấn tượng để giữ chân và đưa khách hàng mới đến đơn vị kinh doanh của quý khách. Nhưng trong quá trình kinh doanh thì việc bộ ghế sofa xuống cấp là điều dễ hiểu.
    Nhưng vì quá bận rộn đơn vị kinh doanh của quý khách không đủ thời gian trùng tu sữa chữa hoặc bọc mới nệm ghế sofa thì đó thật sự là một điều đáng tiếc. Nó sẽ là một trong những nguyên nhân chính khiến cho công việc kinh doanh của bạn giảm sút.

    1.1/Bọc sofa cafe – Đổi mới không gian nhanh và tiết kiệm nhất
    [​IMG]

    Nếu phải thiết kế lại toàn bộ nội thất quán cafe thì thường số lượng bàn ghế sẽ rất lớn, từ 5-20, 30 bộ sofa tùy vào mô hình cả trăm triệu đồng, gây khó khăn và áp lực về giá cả cho chủ quán kinh doanh.
    Để giảm bớt chi phí đầu tư mà vẫn có được những bộ sofa tốt đó, mới và đẹp thì nhiều nơi chủ quán đã chọn lựa giải pháp mua sofa cafe thanh lý còn mới hoặc bọc ghế sofa cafe lại, tận dụng sofa sang tay có phần khung sườn còn tốt để tạo ra những bộ sofa mới, cho không gian quán được cải thiện một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

    ==> Giải pháp bọc ghế cafe là một sự chọn lựa thông minh và tiết kiệm chi phí được nhiều chủ quán đã lựa chọn tham khảo. Nếu bạn đang có ý định cải tạo quán của mình lại, thì đừng bỏ qua cách này nha!

    1.2/ Tại sao cần phải cải thiện lại, phải bọc ghế cafe lại ?

    Rất nhiều chủ quán không quá đầu tư về nội thất mà chỉ quan tâm đến thức uống, giá tiền. Vì chính điều này, vô tình đã khiến cho quán của các bạn không thu hút sự quan tâm của khách hàng, nên sẽ có phần khó khăn.
    Nội thất quán cafe là vô cùng quan trọng bởi khi đến đây, khách hàng muốn ngồi thưởng thức đồ uống trong không gian đẹp mắt, có thể thư giãn hay giao lưu cùng bạn bè, học bài, làm việc hay đơn giản là ngồi ngắm cảnh.
    Nếu không gian quán và nội thất không đáp ứng được thì điều này sẽ khiến khách hàng của bạn giảm sút. Đây là lý do bạn nên cân nhắc cải thiện và bọc ghế sofa cafe lại quán của mình ngay và liên hôm nay nếu không gian còn chưa đẹp, chưa hài hòa thu hút khách.

    1.3/ Ngoài ra, nhiều chủ quán còn lựa chọn dịch vụ bọc nệm ghế cafe mới bởi:

    + Muốn thay đổi phong cách quán cafe để tạo cái nhìn mới mẻ với khách hàng, mang lại luồng gió mới cho quán và giúp thu hút khách hàng hơn.

    + Ghế sofa dùng lâu bị cũ, bong tróc hoặc hư hỏng kém thẩm mỹ nên cần bọc lại để làm thay đổi diện mạo quán trở nên tươi tắn, xinh đẹp.

    + Khách hàng phàn nàn quán nhàm chán, bàn ghế ngồi không thoải mái nên chủ quán cũng cần cân nhắc bọc lại sofa cafe để phục vụ khách hàng tốt nhất.

    + Do quán đổi các bày trí, đổi màu sơn tưởng và sửa lại nhiều chi tiết, quán sang chủ nên cần có sự đổi mới hơn trong phong cách kinh doanh.

    ==> Với nhiều lý do trên, Ghế Nệm Sài Gòn mang đến khách hàng dịch vụ sửa chữa bọc da ghế, bàn ghế sofa cho quán cafe đẹp theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp đa dạng chất liệu bọc nệm với màu sắc, hoa văn phong phú cho khách hàng thỏa sức chọn lựa theo đúng ý muốn của mình.

    2/Bọc sofa giá rẻ
    [​IMG]
    2.1/ Dịch vụ bọc ghế sofa cafe ở Ghế Nệm Sài Gòn

    Với những chất liệu ghế được làm từ da, việc bọc ghế da tương tự như bọc ghế sofa cafe, việc những tấm da bị xước, rách hoặc cũ kĩ là điều khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng, do đó dịch vụ bọc ghế da giá rẻ sẽ làm tiết kiệm khoản chi phí đáng kể.
    Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ngành bọc ghế sofa quán cafe, công ty chúng tôi luôn đáp ứng mong muốn của khách hàng, có nhiều mẫu mã để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn, chúng tôi chuyên mua da, bán da, bán vải bọc ghế sofa.
    Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành bọc ghế với trang thiết bị và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm đi kèm với trách nhiệm của Công ty Ghế Nệm Sài Gòn.

    2.2/ Dịch vụ bọc ghế cho quán cafe

    Bên cạnh đó, công ty chúng tôi luôn cung cấp giới thiệu các dịch vụ bọc ghế sofa cafe cao cấp giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại.
    Bọc ghế sofa tại nhà là một phương pháp hiệu quả nhằm tiết kiệm được mọi khoản chi phí. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, đồng thời nhân viên sẽ trực tiệp đến nhà và sẽ tư vấn toàn bộ chi phí chất liệu và thời gian hoàn thành công việc.
    Khách hàng sẽ thật an tâm với thái độ làm việc và sự phục vụ chu đáo của chúng tôi.

    Công ty TNHH Ghế Nệm Sài Gòn

    290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1 ,Quận 8,Tp HCM (ngay cầu Kênh Xáng)
    Điện thoại : 0838.822.278 – 0906.180.730 -Mr.Kiệt (Viber, Zalo…)-24/7
    Email: [email protected]
    Web: ghenemsaigon.com
     
  2. awoodhd

    awoodhd New Member

    Ghế sofa sau một thời gian dài sử dụng nên hay vỏ bọc mới sẽ đẹp hơn cho ngôi nhà bạn !
     

Share This Page