ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bọc răng sứ có nguy hiểm không - Nha khoa Sunshine

Discussion in 'Thời trang nữ' started by nhakhoasunshine, Nov 19, 2019.

  1. Răng sứ thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện nụ cười của mình. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được một ca thẩm mỹ răng sứ thành công.
    Nụ cười răng sứ
    [​IMG]
    Thẩm mỹ răng sứ là một phương pháp giúp cải thiện các trường hợp răng sứt mẻ, răng thưa, hô, móm, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, viêm tủy, mòn men… mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, sai lầm nghiêm trọng của khách hàng là chỉ quan tâm đến giá cả mà không biết rằng xuất xứ, chủng loại của răng sứ chỉ là 1 yếu tố để đảm bảo độ bền đẹp. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay, mọc ra nhiều cơ sở nha khoa với mục đích kinh doanh đã tung ra các gói bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng đánh trúng tâm lý ham rẻ của khách hàng và người trực tiếp chịu hậu quả chính là khách hàng.
    >>>>> Có thể bạn chưa biết: Răng sứ ceramill là gì ?
    5 biến chứng nguy hiểm khi bọc răng sứ thẩm mỹ kém chất lượng

    Ê buốt răng kéo dài

    bác sĩ tay nghề yếu, thực hiện không đúng kỹ thuật, lắp răng không vừa khít dẫn tới hở cổ chân răng kèm theo cảm giác đau rát, ê buốt triền mien, vô cùng khó chịu. Đặc biệt khi ăn uống nóng lạnh thì mức độ ê nhức càng tăng cao, thậm chí là tụt lợi và cổ chân răng bị lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bệnh nhân.
    [​IMG]
    Viêm nướu, viêm lợi, hôi miệng
    >>>> Trung tâm nha khoa uy tín: Nha khoa Sunshine
    Để làm răng sứ, bác sĩ sẽ mài sao cho bờ răng sứ nằm bên dưới nướu để khi cười nhìn được tự nhiên. Việc bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng, bác sĩ bất cẩn trong kỹ thuật hoặc sử dụng chất liệu sứ kém chất lượng sẽ làm nướu bị sưng to, dịch nướu tiết rất nhiều từ đó dẫn tới tình trạng viêm nướu và hôi miệng.
    >>>>> Một số bài viết liên quan: Răng sứ ceramill có tốt không ?
    Lệch khớp cắn, mất chức năng ăn nhai

    Sai lệch khớp cắn không chỉ làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt gây mất tự tin khi giao tiếp mà còn ảnh hưởng lớn tới phát âm cũng như chức năng ăn nhai của răng. bác sĩ tay nghề kém, thực hiện lắp răng không đúng kỹ thuật có thể dẫn tới lệch khớp cắn, khiến việc ăn nhai trở nên khó khăn, thậm chí không nghiền nát được thức ăn, mất hoàn toàn chức năng ăn nhai cơ bản.
    >>>> Tham khảo thêm TOP mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: Răng sứ roland
    Viêm tủy, hỏng cả răng gốc

    Viêm tủy là hậu quả kinh hoàng của một ca bọc răng sứ lỗi, bởi nó không chỉ gây đau đớn cho bệnh nhân mà nguy cơ hỏng cả hàm răng là rất cao. Tình trạng viêm tủy xảy ra khi bọc răng sứ thẩm mỹ chủ yếu là do bác sĩ thực hiện cẩu thả, mài răng không đúng phương pháp, bọc răng không đúng kiểu cách hoặc sử dụng chất keo gắn răng chất lượng kém gây thương tổn nặng nề tới răng gốc.
    [​IMG]
    Răng sứ có nguy cơ bị vỡ

    Nguyên nhân là do cơ sở nha khoa sử dụng loại răng sứ được sản xuất trong quy trình không đảm bảo, răng kém chất lượng hoặc răng sứ lắp vào không tương thích với răng thật. Mặc dù không gây nguy hiểm tới sức khỏe nhưng sẽ làm mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
    >>>> Click vào đây để nhập được ưu đãi lên đến 50%: bọc răng sứ có nguy hiểm không
     

Share This Page