ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bộ đồ vest nữ cao cấp, ấn tượng nhất cho Doanh nghiệp

Discussion in 'Thời trang nữ' started by vubao2012, Feb 18, 2021.

  1. vubao2012

    vubao2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Với xu hướng thời trang hiện đại, áo vest nữ công sở ngày càng được các chị em tin dùng nhiều hơn. Áo vest không chỉ sử dụng được hầu hết bốn mùa mà còn có thiết kế ngày càng trẻ trung, độc đáo, khoe được những điểm nổi bật trên cơ thể người phụ nữ Á Đông. Những mẫu áo này ngày càng được cách tân khá mới lạ cùng những màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ khiến bạn “xao” lòng. Nào! Hãy cùng khám phá mẫu đồng phục áo vest nữ cách điệu của VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn nhé!
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây khéo léo tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và thành đạt; giúp hoàn thiện phong cách thời trang sành điệu mà mọi quý cô đều đang hướng tới. Thiết kế là sự hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và hơi thở cổ điển, thể hiện trọn vẹn và tinh tế qua form dáng, màu sắc và chi tiết trang phục.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ tròn xẻ chữ V cùng với đường cắt may 3D thời trang, đơn giản nhưng dễ mặc, dễ phối. Form dáng ôm nhẹ nhàng khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm và quyến rũ, mặn mà. Đường viền lụa trang trí ở nẹp áo và gấu áo như tô điểm thêm cho nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, vừa tạo điểm nhấn đẹp và thời trang hơn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Không dừng lại ở đó, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng rất biết cách tạo điểm nhấn riêng cho mẫu áo này với thiết kế xếp ly xòe hai bên hông có tác dụng thu gọn vòng eo, và tạo độ nở cho vòng hông, tôn lên dáng người thon thả. Kiểu áo cài một khuy đơn giản cũng giúp các nàng dễ dàng mặc đồ theo các phong cách khác nhau.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy liền này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo sau lưng giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp không nhăn, không co rút, dễ làm sạch, thực sự thích hợp với các cô gái hiện đại ít có thời gian bảo quản đồ đạc tỉ mỉ. Bên cạnh đó, bạn vẫn sẽ yên tâm qua thời gian sử dụng vải áo vẫn sáng bóng, không bị nhăn nhúm hay mất form dáng sau khi mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    Bài viết mới
    https://clck.ru/36Eveo
    https://clck.ru/36Eveo bởi DavidKit, Feb 20, 2024 at 11:03 PM
    https://clck.ru/36Evzx
    https://clck.ru/36Evzx bởi DavidKit, Feb 18, 2024 at 11:16 AM

Share This Page