ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bác sĩ nào nâng ngực đẹp nhất tại HCM

Discussion in 'Thời trang nữ' started by AngelinaJolie, Apr 15, 2020.

  1. AngelinaJolie

    AngelinaJolie Member

    Nâng ngực thẩm mỹ là việc phẫu thuật sử dụng các túi độn để làm tăng kích cỡ, hình dáng theo ý muốn hay lấy lại vóc dáng bị mất sau khi sinh hoặc giảm cân. Giá nâng ngực phụ thuộc vào nhiều yếu tố như việc bạn lựa chọn phương pháp nâng ngực, chất liệu túi độn, bác sĩ thực hiện phẫu thuật… Hiện nay các thẩm mỹ viện đưa ra các mức giá rất cạnh tranh.

    Nhưng chi phí chỉ là 1 trong những yếu tố bạn phải quan tâm, còn việc ai là bác sĩ nâng ngực đẹp mới là điều kiện tiên quyết quan trọng nhất đảm bảo chất lượng cuộc phẫu thuật. Để nâng ngực đẹp, phải là một bác sĩ giỏi, đầy uy tín với kinh nghiệm dày dặn, biết áp dụng những kĩ thuật tiên tiến…

    bác sĩ nâng ngực đẹp sẽ giúp được bạn những gì?
    Ngực đẹp không chỉ là vấn đề kích thước. Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao có thể tạo ra hình dạng ngực đẹp hơn và cân bằng hơn bằng cách sử dụng những kỹ thuật phù hợp để đáp ứng nhu cầu của một người phụ nữ. bên cạnh đó, áo nâng ngực xixiu giá bao nhiêu cũng là sản phẩm được ưu thích của các chị em.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ vòng 1 là một vấn đề lớn, nó có thể thay đổi khá nhiều cuộc sống của bạn hiện tại. Do đó lựa chọn được một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đẹp như là sự lựa chọn cuộc sống của bạn trong những năm tiếp theo, nếu không muốn nói là cả đời. Một ca phẫu thuật nâng ngực thành công sẽ làm bạn cảm thấy tự tin hơn và bạn cũng nên biết bài tập nâng ngực hiệu quả. Ngược lại, một bác sĩ tay nghề kém không những mang lại một kết quả kém thẩm mỹ mà nguy cơ gây ra các biến chứng cũng cao hơn, khi đó bạn lại phải tốn thêm chi phí để chỉnh sửa ngực hư, khoảng thời gian này thực sự là khủng khiếp với bạn.

    Các yếu tố nào xác định bác sĩ nâng ngực đẹp và uy tín?
    Tìm được một bác sĩ phẫu thuật nâng ngực đẹp hiểu được mong muốn của bạn và một địa chỉ thẩm mỹ uy tín rất cần thiết cho sự an toàn và một kết quả lâu dài.

    [*]Tiêu chí đầu tiên cần phải có là hỏi xem bác sĩ đó đã có những bằng cấp, chứng nhận chuyên môn, chứng chỉ nào chưa. Điều này đảm bảo họ đã được đào tạo bài bản.
    [*]Nơi bác sĩ thực hiện phẫu thuật có được bộ y tế cấp phép chưa. Sự an toàn của bạn trong quá trình phẫu thuật phụ thuộc lớn vào bs gây mê và cơ sở vật chất nơi thực hiện phẫu thuật. bạn cần biết: Theo thông tư 41/2015/TT-bYT quy định, tất cả các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ đều phải thực hiện tại bệnh viện chuẩn bộ Y tế và đã được Sở Y tế địa phương cấp phép.
    [*]Hỏi xem họ đã phẫu thuật cho bao nhiều người. Họ có thường xuyên phẫu thuật không. Hãy chắc chắn rằng bs bạn chọn đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế.
    [*]Hãy yêu cầu họ cho xem hình ảnh trước và sau khi nâng ngực của khách hàng mà họ đã thực hiện xem có đẹp không, có hấp dẫn với bạn không. bạn hãy chú ý đến kết quả của những khách hàng trước khi phẫu thuật có bộ ngực và hình dạng giống với bạn không, điều này sẽ giúp bạn có được cảm giác an tâm về một kết quả muốn có.
    [*]Hãy yêu cầu họ đưa ra các giải pháp cụ thể và lộ trình nâng cấp vòng 1 của bạn. Một bác sĩ giỏi sẽ hiểu được những gì bạn mong muốn. Dựa vào thể trạng, hình dáng, kích thước bầu ngực; bs sẽ tư vấn lựa chọn giải pháp phù hợp nhất để sau phẫu thuật đạt kết thẩm mỹ quả tối ưu.
    [*]Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Một bs tận tâm sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc như thế nào là tốt nhất. Thậm chí, họ còn cảnh báo một số nguy cơ rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra và cách xử lý.
    [*]Dịch vụ khách hàng. bạn có cảm nhận được đang được phục vụ và điều trị tốt như: bác sĩ có thân thiện và nhiệt tình, bạn có được chia sẻ những rủi ro biến chứng thực tế và hồi phục, các khoản chi phí có được rõ ràng, khi bạn cần hỗ trợ có nhận được câu trả lời nhanh không?
    [*]Cuối cùng, bạn không nên chọn một địa điểm phẫu thuật nâng ngực mà chỉ vì giá của họ rẻ hơn nơi khác. Nếu bạn quan tâm đế vấn đề giá cả, hãy yêu cầu bác sĩ đưa ra các giải pháp tối ưu chi phí để bạn tiết kiệm hơn.

    [​IMG]

    Ths bs Ngô Mộng Hùng nâng ngực đẹp và uy tín không?
    bs Ngô Mộng Hùng là một trong những bác sĩ tiên phong đi đầu cho đến nay áp dụng thành công công nghệ nội soi 3D giả định đặt túi trong việc nâng ngực – công nghệ được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc. Đặc biệt là Ths – bs. Ngô Mộng Hùng, tu nghiệp tại Hàn Quốc suốt nhiều năm liền về ngành thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn về kỹ thuật nâng ngực cho khách hàng. Với bề dày thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Hưng đã đối mặt và xử lý thành công hàng nghìn ca nâng ngực từ đơn giản cho đến cực khó. Đây thực sự là một bác sĩ giỏi, tâm huyết. bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

    Như vậy, phẫu thuật nâng ngực được thực hiện bởi một bác sĩ thẩm mỹ có trình độ sẽ đem đến cho bạn sự an tâm và một kết quả lâu dài. Cách tốt nhất để tìm hiểu thêm về nâng ngực đẹp và an toàn là bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

    >>> Xem thêm chi tiết: bác sĩ nào nâng ngực đẹp
     
    Bài viết mới
    https://clck.ru/36Eveo
    https://clck.ru/36Eveo bởi DavidKit, Feb 20, 2024 at 11:03 PM
    https://clck.ru/36Evzx
    https://clck.ru/36Evzx bởi DavidKit, Feb 18, 2024 at 11:16 AM

Share This Page