ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Các chương trình cho người Việt để có quốc tịch Châu Âu

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by rosyamerica124, Sep 9, 2019.

  1. rosyamerica124

    rosyamerica124 New Member

    Hiện nay, một số quốc gia có chương trình quyền công dân trực tiếp thông qua đầu tư, giúp các nhà đầu tư Việt có được quốc tịch Châu Âu như đảo Síp, Malta, Moldova, Montenegro,… Một số quốc gia Châu Âu khác có chương trình cư trú và lên quốc tịch sau vài năm: Hy Lạp, Malta, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Ai-lne, Latvia,… Một số chương trình mua quốc tịch Châu Âu phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như các chương trình của Cộng hòa Síp, chương trình Golden Visa của Bồ Đào Nha, chương trình của Malta… Cập nhật tại kênh Viking Global để biết rõ hơn các chương trình định cư trên thế giới.

    [​IMG]

    Chương trình Golden Visa của Bồ Đào Nha

    Ra mắt từ năm 2012, chương trình thị thực đã được chính phủ Bồ Đào Nha thúc đẩy trên phạm vi toàn cầu. Với khoản đầu tư Golden Visa 350.000 EUR trở lên vào bất động sản Bồ Đào Nha, nhà đầu tư sẽ có được giấy phép cư trú cho một gia đình bao gồm cả người phụ thuộc. Tính đến thời điểm hiện tại, đầu tư Golden Visa Bồ Đào Nha là một trong những chương trình tốt nhất để giúp nhà đầu tư Việt có được lộ trình lên quốc tịch Châu Âu dễ dàng. Đinh cư Canada cũng là một trong những nơi có nhiều điều kiện tốt khi bạn ở đó.

    Chương trình của Cộng hòa Síp

    Tháng 3.2014, Chính phủ Cộng hòa Síp đã ban hành một đạo luật mới cho phép nhà đầu tư nước ngoài có hộ chiếu, thẻ xanh đảo Síp thông qua chương trình đầu tư bất động sản Síp. Nhà đầu tư có thể chọn hai hình thức đầu tư. Đối với đầu tư quốc tịch trực tiếp, mức đầu tư tối thiểu để trở thành công dân Síp là 2.5 triệu Euro. Hoặc đầu tư nhận thẻ xanh Síp và lên quốc tịch Síp sau 7 năm khi đầu tư bất động sản trị giá 300.000 Euro. Click tại đây để biết thêm chương trình định cư Mỹ.

    Chương trình của Malta

    Để có thể nhận được quốc tịch định cư Malta, nhà đầu tư có thể chọn hai hình thức: Đầu tư trực tiếp quốc tịch thông qua chương trình Nhà đầu tư cá nhân (Individual Investor Program – IIP) hoặc đầu tư theo chương trình Thẻ thường trú nhân MRVP. Với chương trình đầu tư vào Malta, nhà đầu tư có thể sở hữu thẻ cư trú nhanh trong vòng 1- 3 tháng với quyền tự do đi lại trong Schengen trong 18 tháng. Được cấp quốc tịch sau 4 tháng xử lý hồ sơ.

    [​IMG]

    Việc trở thành công dân của cộng đồng chung EU sẽ đưa đến cho nhà đầu tư rất nhiều quyền lợi về an sinh xã hội, y tế, giáo dục… Những chính sách và quyền lợi này chỉ dành riêng cho những người có quốc tịch Châu Âu và được ghi rõ trong Hiệp ước Chức năng Châu Âu ((Treaty on the Functioning of the EU – TFEU).

    Tham khảo: Những điều cần biết và các bước làm hồ sơ và thủ tục xin visa Canada
     
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN
    -------------------------------------------------------
    Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
    Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
    Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
    Áo ghế khăn bàn gia đình...


    [​IMG]

    ĐỒNG PHỤC Bà Rịa - Vũng Tàu

    $Link$
    *********************************
    # cho thuê khăn trải bàn, # giá khăn trải bàn, # áo ghế nhà hàng tiệc cưới



     

Share This Page