ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Các loại Khuôn dập liên hoàn thông dụng

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Oct 18, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Các loại Khuôn dập liên hoàn thông dụng
    Phân tích về những ưu thế của Khuôn dập kim loại trong quá trình cung ứng
    Khuôn dập liên hoàn được thiết kế nhằm dùng cho thời kỳ dập vuốt kim khí làm cho biến dạng hình dạng kim khí theo đề nghị và mong muốn của người sản xuất.
    khuôn ép nhựa tại hà nội Trong bài viết dưới đây cùng Nhận định và đặc điểm của Khuôn dập và các điểm cộng của Khuôn dập vuốt trong công đoạn sản xuất.
    [​IMG]
    Các loại Khuôn dập liên hoàn thông dụng
    Do nhu cầu cung cấp ngày càng tăng cao bắt buộc Khuôn dập liên hoàn được tăng trưởng và được phân ra làm cho phổ biến loại. Dựa trên nhiều chỉ tiêu khác nhau mà được phân thành các loại Khuôn dập như ở bên dưới đây:
    Theo nhiệt độ
    Theo nhiệt độ, những loại Khuôn dập kim loại được chia ra thành 2 loại là Khuôn dập liên hoàn nóng và Khuôn dập liên hoàn nguội.
    Khuôn dập vuốt nóng: đây là khuôn hoạt động ở nhiệt độ cao khoảng 1000℃, nguyên lý cấu tạo khuôn dập liên hoàn thế phải Khuôn dập kim loại nóng luôn đòi hỏi vật liệu được dùng về độ cứng, đàn hồi và tác dụng chịu nhiệt rẻ.
    Khuôn dập liên hoàn nguội: khuôn này sẽ gia công biến dạng vật liệu và kết cấu của phôi kim khí tại nhiệt độ thường. Khuôn này cũng đòi hỏi nguyên liệu buộc phải có độ cứng, độ dài và bắt buộc mang tính chống ăn mòn cao.
    Theo từng tính năng nổi trội
    Theo tác dụng, Khuôn dập liên hoàn được chia thành ba loại:
    Khuôn dập liên hoàn: loại khuôn này sẽ biến đổi tấm phôi kim khí để mang thể tạo ra những khía cạnh có hình trạng và kích tấc xác định. Loại khuôn này đòi hỏi độ va đập vừa phải và độ cứng bề mặt cao. Khuôn dập liên hoàn được áp dụng trong việc phân phối xoong, nồi nhôm hoặc inox và những thiết bị y tế,…
    Khuôn dập liên hoàn uốn: đây là loại khuôn dùng để đổi thay hình dáng của phôi kim loại nhằm tạo ra chi tiết mong muốn mà ko buộc phải nên loại bỏ phần kim loại khi gia công.
    Khuôn dập đột: hay còn được gọi là khuôn cắt hình và đột lỗ. một loại khuôn thông qua việc cắt và đột để sở hữu thể loại bỏ những phần dôi thừa nhằm tạo hình chi tiết kim khí. Khuôn luôn làm cho việc tại tình trạng nguội và chịu tác động của sức ép. Khuôn này chỉ buộc phải vật liệu sở hữu độ cứng phải chăng hơn Khuôn dập vuốt do nó phải chịu sự va đập mạnh và thường xuyên.
     

Share This Page