ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Các mẫu giày lười xưa và nay có gì khác

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by giayydep, Feb 6, 2020.

  1. giayydep

    giayydep Member

    Tất tần tật về Loafer - bạn thường hay dùng loại nào?

    Penny Loafer

    Đây có thể coi là mẫu loafer phổ biến nhất cho phái mạnh. Penny Loafer có thể đi kèm với chinos, jean, quần vải nhung hay thậm chí là bất cứ chiếc quần nào khác. Điểm nhấn nổi trội của đôi Penny Loafer chính là đường viền da được gắn với phần mũi giày bởi cách gắn “beef roll”, cùng với khe nhỏ được cho là để giấu đồng xu (penny) bên trong. nguồn cội của cái tên Penny Loafer cũng từ đó mà thành.
    [​IMG]
    Penny Loafer 30085
    Horsebit Loafer



    Có thể bạn chưa biết, Horsebit Loafer là một biến thể từ Penny, khi vào năm 1966, Gucci đã thiết kế đôi Penny Loafer bằng một dây đai với ý tưởng từ phần đầu của đoạn dây cương ngựa (horse’s snaffle bit). Horsebit Loafer thường được biết tới nhiều hơn với cái tên của người tạo ra nó, Gucci Loafer.
    [​IMG]
    Horsebit Loafer 10460N
    Tassel Loafer

    Một mẫu Loafer cổ điển, được chế tạo từ miếng da bò duy nhất thay vì ghép hai hay nhiều miếng như Penny hay Horsebit Loafer. Điểm khác biệt của Tassel Loafer là phần mũi giày tròn được sử dụng kiểu khâu ngược (reverse seam). Ngoài ra, điểm nhấn còn nằm ở chùm dây ở mũi giày (Tassel).
    [​IMG]
    Tassel Loafer 4322
    Kilted Loafer

    hao hao như Tassel Loafer, Kilted Loafer đem tới cho phái mạnh vẻ bảnh bao cùng với chút màu sắc hoài cổ. Mọi sự để ý chắc chắn sẽ hướng tới miếng da xếp ở phần mui giày (kilt). Ngoài ra, mẫu loafer này được thiết kế với mũi giày thấp hơn bình thường, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc xỏ giày.
    [​IMG]


    Formal Pump

    Đúng như tên gọi của nó, mẫu Loafer này chỉ sử dụng cho những dịp quan yếu. Formal Pump mang màu đen cổ điển, được chế tác bằng da bóng toát lên vẻ lịch duyệt, sang trọng. Phần vamp được thiết kế thấp, và mũi giày thường được tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ để thích hợp với bộ tuxedo.
    [​IMG]
    Boat Shoe

    có nhẽ đây là mẫu Loafer ít thấy nhất khi so sánh với “họ hàng”. Boat Shoe Loafer được tạo nên bởi da hoặc vải bố (canvas). Đặc biệt thiết kế cho việc sử dụng trên thuyền, nên điểm đáng để ý nhất của Boat Shoe Loafer nằm ở phần đế giày, thay vì vẻ ngoài cầu kì như những mẫu Loafer khác. Đế giày được chế tác bằng cao su, với họa tiết xẻ chìm giúp chống trơn trượt ở môi trường ẩm ướt như trên khoang tàu.
    [​IMG]


    Qua bài viết, Diogini giày ý đẹp mong rằng phái mạnh đã có thêm những hiểu biết quan trọng về những mẫu giày Loafer.
     

Share This Page