ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Các thông tin quan trọng cần biết khi chọn loại dao phay gia công nhôm CNC

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Apr 28, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Các thông tin quan trọng cần biết khi chọn loại dao phay gia công nhôm CNC
    Hợp kim nhôm và chọn dao phay nhôm CNC
    Nhôm là 1 trong những nguyên liệu gia công đa dạng nhất hiện tại. do vậy để tạo ra được sản phẩm đẹp chúng ta nên tìm được dao phay gia công nhôm phù hợp. nguyên lý gia công trên máy phay Sau đây chúng ta cộng Nhận định về Hợp Kim Nhôm và những lưu ý khi tậu dao phay gia công nhôm.
    những hợp kim rộng rãi của nhôm
    Nhôm là 1 kim loại rắn có màu trắng bạc mang kí hiệu hóa học là Al, nguyên tử khối là 27, sở hữu số nguyên tử bằng 13, là 1 trong ba yếu tố phổ biến nhất trên địa cầu.
    Hợp kim nhôm gồm nhân tố nhôm kết hợp sở hữu 1 hay rộng rãi nguyên tố khác như đồng, thép, magie, silic… để tạo thành. Tùy theo mục tiêu ứng dụng, người ta hài hòa nhôm có các thành tố mang tỉ lệ khác nhau để chế tạo ra hợp kim nhôm có thuộc tính như mong muốn.
    sở hữu hai dạng hợp kim chính: hợp kim nhôm biến dạng (có thể và đừng hóa bền) và hợp kim nhôm đúc. Hợp kim nhôm đúc với chưa lượng hợp kim rộng rãi hơn hợp kim nhôm biến dạng.
    [​IMG]
    Hướng dẫn gia công bằng mũi phay gia công nhôm CNC
    Mũi phay nhôm CNC là một trong các nguyên liệu được gia công đa dạng nhất, vì gần như các dạng nguyên liệu đều có công năng gia công hoàn hảo, bởi thế nó là nguyên liệu thường được sử dụng trong phân phối. do vậy, sự cạnh tranh về phay nhôm mang thể siêu gay gắt. Hiểu các kiến thức cơ bản đằng sau việc tuyển lựa công cụ, các tham số chạy và khoa học phay gia công nhôm tăng với thể giúp những thợ gia công kiếm được hưởng thế cạnh tranh.
    thuộc tính vật liệu:
    Nhôm là một nguyên liệu nhẹ có thể định hình được, mang thể thi công được. các bộ phận được làm cho từ vật liệu này có thể được sắm thấy trong số đông các ngành công nghiệp. ngoài ra, Nhôm đã trở thành một chọn lọc rộng rãi cho các nguyên mẫu do chi phí phải chăng và tính linh hoạt của nó.
    Nhôm sở hữu hai dạng cơ bản: Đúc và Rèn. Nhôm rèn thường mạnh hơn, đắt hơn và chứa tỷ lệ nhân tố bên không tính thấp hơn trong những hợp kim của nó. Nhôm rèn cũng chịu nhiệt thấp hơn Đúc và với mức độ gia công cao hơn.
    Nhôm đúc với độ bền kéo kém hơn nhưng mang độ cởi mở cao hơn. Nó có mức giá tốt hơn và sở hữu tỷ lệ phần trăm các nguyên tố bên ngoại trừ cao hơn (silicon, magiê, v.v.) trong hợp kim của nó, làm cho nó mài mòn hơn so sở hữu rèn.
    Hình học mũi phay nhôm
    sở hữu 1 số tùy tìm lớp phủ mang sẵn cho Mũi phay nhôm CNC, bao gồm ZrN màu vàng rộng rãi (Zirconium Nitride) và TiB 2 (Titanium Diboride) ít được biết tới hơn nhưng hiệu quả cao . máy phay nhôm cnc Mũi phay nhôm CNC ko tráng phủ cũng sở hữu thể cung cấp năng suất gia công chắc chắn. bên cạnh đó, hiện nay được vận dụng kỹ thuật mới tạo thành lớp phủ DLC chống mài mòn lý tưởng. bên cạnh đó, chìa khóa thực sự để gia công công suất cao bằng Nhôm là biết số lượng me xoắn và góc xoắn thiết yếu cho hoạt động của bạn.
    Số lượng me xoắn của Mũi phay nhôm
    Mũi phay gia công nhôm thường có sẵn ở dạng hai me xoắn hoặc 3 me xoắn . mang số lượng me xoắn cao hơn, sẽ trở nên khó khăn để loại bỏ phoi một cách hiệu quả tại tốc độ cao mà bạn mang thể chạy bằng nhôm. Điều này là do những hợp kim nhôm để lại một phoi to và những rãnh đựng phoi phát triển thành nhỏ hơn mang mỗi me xoắn bổ sung trên 1 Mũi phay nhôm CNC.
    Theo truyền thống, 2 me xoắn của Mũi phay gia công nhôm là lựa chọn ưu tiên cho Nhôm. không những thế, ba me xoắn của Mũi phay gia công nhôm đã được chứng minh là thành công hơn trong phổ biến hoạt động hoàn thiện và sở hữu các thông số thích hợp, chúng cũng với thể hoạt động thành công như Mũi phay nhôm CNC thô. khi mà rất nhiều cuộc tranh biện giữa 2 và ba me xoắn Mũi phay gia công nhôm cho Nhôm diễn ra theo sở thích tư nhân, việc vận hành, độ cứng và tỷ lệ loại bỏ vật liệu mong muốn cũng với thể ảnh hưởng tới việc lựa chọn phương tiện.
    Góc xoắn
    Góc xoắn của một phương tiện được đo bằng góc tạo thành giữa tuyến đường tâm của phương tiện và một tuyến phố thẳng tiếp tuyến dọc theo lưỡi cắt. các dụng cụ cắt nhôm thường với góc xoắn cao hơn những máy mài cuối tiêu chuẩn. những góc xoắn dùng cho nhôm thường là 35 °, 40 ° ,45 °, 50°, 55°. các công cụ xoắn đa dạng cũng mang sẵn và là lựa chọn hoàn hảo để giảm nhiễu và sóng hài song song nâng cao tỷ lệ loại bỏ nguyên liệu.
    Góc xoắn 35 °, 40 °, 45° là tuyển lựa rẻ cho những ứng dụng gia công thô và rãnh truyền thống. 1 góc 50°,55° xoắn là sự chọn lựa ưa thích cho gia công yếu tố độ bóng cao, mà còn đối với những tuyến phố chạy dao Phay Hiệu quả Cao vì góc xoắn cao bao bọc quanh đó công cụ mau lẹ hơn và tạo ra các con phố cắt mạnh mẽ hơn.
     

Share This Page