ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cách bán hàng kinh doanh Sơn Nước dễ dàng mà hiệu quả Đối với kinh doanh các sản phẩm phổ thông như

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by minhdai2020, Feb 6, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Đối với kinh doanh các sản phẩm phổ thông như Sơn nước, gạch men, nội thất phục vụ công trình lớn, vừa hoặc nhỏ, sức cạnh tranh của những loại sản phẩm này trên thị trường đặc biệt lớn, do là sản phẩm phổ thông vì vậy phân khúc giá bán cũng rất đa dạng tự giá thấp, giá rẻ đến mức giá trung bình, cao cấp. Muốn chinh phục thị trường và thuyết phục khách hàng, chúng ta nên sử dụng các yếu tố Phi giá trong quá trình bán hàng.

    Trong quá trình nói chuyện và giao tiếp với khách hàng chúng ta cũng nên dùng các nhân tố Phi giá như: Chất lượng, vận chuyển, bao bì, đặc điểm sản phẩm, quy trình làm việc, chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi để thu hút sự quan tâm và chú ý từ khách hàng. Đây cũng là xu hướng chung của những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

    Nói như vậy có thể khẳng định, yếu tố trung tâm dẫn đến quyết định mua hàng của khách không là yếu tố kỹ năng nói chuyện, trò chuyện khách hàng, thay vào đó bán hàng trực tiếp và bán hàng online là một cuộc “găng đua” những lợi ích, lợi ích chia cho đối phương càng lớn, lợi ích chúng ta giảm đi, chúng ta sẽ có lý do bán hàng cho khách, và khách hàng cũng sẽ có lý do để mua sản phẩm.

    [​IMG]

    Trong kinh doanh Sơn, những yếu nào quyết định hành vi mua của khách hàng:

    Tạm thời chưa nói đến kỹ năng. Những yếu tố sau đây là các lợi ích bạn nên Show ra và trao đổi toàn bộ với khách hàng trong quá trình tiếp xúc với họ. Lợi ích show ra càng nhiều, cường độ tác động khách hàng càng lớn, tỷ lệ khách ra quyết định mua càng cao.

    – Chất lượng thể hiện bằng thời gian sử dụng của sản phẩm; sự bền chặt của Sơn khi chịu tác động từ bên ngoài; Công nghệ sử dụng tạo ra sản phẩm; Định vị của sản phẩm trên thị trường…

    – Sự an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe con người

    – Sự cá nhân (cá tính hóa) của sản phẩm với từng nhóm đối tượng khách hàng

    – Giá trị khách hàng bỏ ra để nhận lấy lợi ích của người bán Sơn

    – Thời điểm khách hàng nhận được toàn bộ lợi ích của bên bán

    – Giá bán ở mức phù hợp

    – Vấn đề vận chuyển, quy trình làm việc, sự quan tâm chăm sóc tận tình của người bán Sơn

    – Thương hiệu của sản phẩm Sơn. Khi nói về thương hiệu cần thể hiện được: Vị thế thương hiệu Sơn, lợi thế của thương hiệu ( chú ý không hạ thấp đối thủ), đặc điểm của thương hiệu, định vị và tiềm năng của thương hiệu, ý nghĩa của thương hiệu…

    – Tiềm lực công ty ( Cửa hàng, đơn vị phân phối Sơn)

    Dựa trên đặc điểm ngành nghề (sản phẩm), định hướng kinh doanh của công ty, uy tín và thương hiệu cá nhân… chúng ta hình thành phong cách, quan niệm bán hàng cho chính mình.

    Rèn luyện và xây dựng các kỹ năng phù hợp với phong cách và quan niệm của riêng mình. Đây sẽ là đặc điểm theo xuyên suốt 1 người bán kinh doanh đến sau này, và cũng là lý do gây ấn tượng với khách hàng, dẫn dắt khách hàng, khiến khách hàng bị thuyết phục.

    Khi bạn đã có trong tay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì bạn lại đau đầu trong việc quản lý đội ngũ nhân viên, tính lương, thưởng, hoa hồng mà không sợ các nhân viên khác phân bì với nhau. Việc tính toán bằng tay rất khó khăn, ngay cả khi bạn dùng hàm Excel để cộng cũng rất phức tạp do đó bạn cần sử dụng một Phần mềm quản lý cửa hàng để thay bạn làm tất cả các việc từ quản lý hàng hóa, công nợ, thu chi, khách hàng cho đến nhân viên một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail sẽ là một lựa chọn sáng suốt trong thời gian sắp tới. Phần mềm có rất nhiều tính năng nổi bật, quản lý hàng ngàn sản phẩm Sơn theo mã vạch, mã sản phẩm bạn chỉ cần vài thao tác là mọi thông tin sản phẩm bạn đều có thể biết. Về quản lý nhân viên, bạn cũng rất dễ dàng đấy khi mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản riêng, mọi thông tin, công việc, doanh số bán hàng đều thể hiện rõ do đó bạn rất dễ dàng trong việc xem xét lương, mức thưởng phù hợp.

    Khi bạn đã phát triển được một cửa hàng lên tầm cao mới, lượng khách hàng cũng từ từ tăng lên và có khách hàng rất xa do đó bạn đã nghĩ tới chiến lược mở chuỗi cửa hàng Sơn. Nhưng việc mở hệ thống chuỗi cửa hàng là cả một vấn đề, nào là vị trí, kho hàng, cách quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng ra làm sao mới hiệu quả, Phần mềm nào sẽ làm tất cả các công việc từ quản lý một cho đến tất cả hệ thống, tình hình kinh doanh, doanh thu của từng cửa hàng,...Bạn đừng lo vì đã có Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp bạn quán xuyến tất cả các công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, là cũng có thể xem hết tất cả các hoạt động của từng cửa hàng, doanh thu, doanh số bán hàng mỗi ngày, sản phẩm còn và hết của mỗi cửa hàng để bạn có thể lên kế hoạch luân chuyển hàng hóa. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sắp được Công ty PAP Technology đưa ra thị trường trong thời gian sắp tới.
     

Share This Page