ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cách chọn mua bảo hiểm nhân thọ tối ưu nhất

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by Quang Minh, Apr 16, 2020.

  1. Quang Minh

    Quang Minh New Member

    Nên mua bảo hiểm ở mức nào?

    Ngay sau câu hỏi “Bao lâu?” sẽ là “Bao nhiêu?”. Khi xác định được nhu cầu bảo hiểm gắn liền với mục đích chi tiêu cụ thể (ví dụ: nuôi dưỡng, giải trí và giáo dục ở mức tốt cho một đứa trẻ) trong khoảng thời gian biết trước (ví dụ 20 năm từ khi bé 3 tuổi đến khi cháu tốt nghiệp đại học ) thì sẽ xuất hiện một con số sơ bộ để vợ chồng trù tính khi mua bảo hiểm nhân thọ. Một kinh nghiệm cực kỳ quý báu là hãy tự tay cầm bút ghi ra, giấy trắng mực đen khiến cho mọi tính toán trở nên rõ ràng và chi tiết hơn rất nhiều cho công đoạn này.


    Bước cuối cùng, lựa chọn mua bảo hiểm ở đâu?

    Đừng ngại mất công khảo giá, bảo hiểm nhân thọ là thị trường rất cạnh tranh nên việc khách hàng tham khảo giá bán, so sánh các điều khoản của một hợp đồng cam kết tới 20 năm và hơn nữa là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng hãy nhớ đừng quá phụ thuộc vào một con số tuyệt đối, liệu việc tiết kiệm 5% phí định so với mặt bằng thị trường có đáng để chọn một công ty bảo hiểm có chỉ số rủi ro cao hơn nhiều? Nên nhớ các công ty bảo hiểm nhân thọ cũng là những doanh nghiệp hoạt động trên thị trường tài chính, và không phải đầu tư vào doanh nghiệp nào cũng an toàn như nhau. Tin tốt là bảo hiểm nhân thọ sẽ được đảm bảo một mức chi trả tối thiểu ngay cả khi công ty bảo hiểm ngưng hoạt động do đã được bảo vệ từ phía quỹ bảo vệ người được bảo hiểm Việt Nam.

    Các chuyên gia kinh nghiệm luôn khuyên rằng nếu muốn có phí bảo hiểm thấp hơn cả ở cùng mức bảo hiểm mà bạn muốn có, hãy mua bảo hiểm nhân thọ khi còn trẻ, phí bảo hiểm khi ký hợp đồng ở tuổi 26 sẽ thấp hơn rất đáng kể với cùng hợp đồng đó khi ký ở tuổi 45.

    >>> Tham khảo mua bảo hiểm nhân thọ cho người già

    >>> Mua bảo hiểm nhân thọ cho vợ chồng

    [​IMG]
    Cần phải làm gì sau khi mua bảo hiểm nhân thọ?

    Nếu đã quyết định mua bảo hiểm nhân thọ, bạn nên lên ngân sách cho khoản phí bảo hiểm định kỳ trong ngân sách sinh hoạt, như với hoá đơn điện nước vậy. Có hai lý do cho quyết định này, thứ nhất, nếu bạn đã coi đó là khoản chi tiêu định kỳ “mua sự an tâm” thì bản thân việc thực hiện cam kết từ phía bạn chính là đảm bảo cho đời sống tinh thần được vô lo. Thứ hai, nếu ngừng đóng phí, phá bỏ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thì bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu khi tuổi đã lớn. Bên cạnh hệ quả là mất đi yếu tố tài chính bảo vệ cho con cái, mua lại gói bảo hiểm nhân thọ mới sẽ đắt hơn nhiều. Đúng hạn là bạn thân nhất của an tâm.


    Thực tế là ngay cả tấm lá chắn hoàn hảo nhất cũng như những cam kết nhất định từ phía người dùng nó, càng dài hạn càng an toàn. Nếu lo cho sức khoẻ, bạn có thể chọn mua bảo hiểm y tế giá trị cao, hoặc tập thể thao thường xuyên đi kèm thực đơn hàng ngày lành mạnh, nhưng tốt hơn hết là theo đuổi cả hai. Cũng thế, bảo hiểm nhân thọ sẽ phát huy giá trị tuyệt vời của mình khi đi kèm với nỗ lực dài hạn từ gia đình bạn trong thời gian bảo hiểm kèm với tiết kiệm song song.
     

Share This Page